0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Hai dòng điều hòa Panasonic nên sử dụng hiện nay

Ngày Đăng: 13:36 24/01/2022
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Panasonic là hãng đang được lựa chọn nhiều ở trên thị trường hiện nay. Bởi được kết hợp nhiều công nghệ hiện đại không làm bạn thất vọng. Vậy hãy cùng tôi tìm hiểu về các model đang được lựa chọn nhiều nhất hiện nay nhé.

1.Điều hòa Panasonic CU/CS-N12WKH-8

Hai dòng điều hòa Panasonic nên sử dụng hiện nay

Sản phẩm đầu tiên tôi muốn giới thiệu cho các bạn là điều hòa với công suất 12000BTU phù hợp với phòng có diện tích dưới 20 m2. Đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.

Trang bị nhiều công nghệ hiện đại không làm bạn thất vọng

Chế độ làm lạnh nhanh iAuto hiệu quả. Với chức năng này giúp làm lạnh nhanh chóng hiệu quả hơn các dòng máy khác trên thị trường là 35%.

Luôn luôn tạo không gian khô ráo, thoáng đãng với chế độ hút ẩm. Đây là chức năng rất phù hợp với những hôm thời tiết mưa gió kéo dài.

Sử dụng dòng gas R32 thân thiện với môi trường, Đây là dòng gas mới nhất hiện nay giúp máy hoạt động êm ái vầ tiết kiệm năng lượng hơn.

Chỉ với giá 9.350.000₫ để có một bộ điều hòa hiện đại và thoáng mát nhât

2.Điều hòa Panasonic CU/CS-XPU12XKH-8

Hai dòng điều hòa Panasonic nên sử dụng hiện nay

Thứ hai đó là dòng sản phẩm CU/CS-XPU12XKH-8 sở hữu cho mình thiết kế đẹp mắt phù hợp với mọi không gian.

Sử dụng công nghệ inverter tiết kiệm điện năng. Giúp tiết kiệm điện năng lên tới 70% so với các dòng máy lạnh thông thường. Ngoài ra, giúp điều hòa Panasonic hoạt động êm ái bền bỉ theo thời gian.

Trang bị công nghệ độc quyền Nano-G bảo vệ sức khỏe cho người dùng. Với nguyên lý hoạt động nhờ các hạt phân tử nước có kích thước siêu nhỏ, bảo vệ người dùng khỏi các tác nhân vi khuẩn. Mang đến cho người dùng một bầu không khí trong lành, an toàn cho sức khỏe từng thành viên.

Trang bị, chế độ ngủ ban đêm cho bạn giấc ngủ êm ái, thoải mái. Được thiết lập một cách tự động, cho phép điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-XPU12XKH-8 sau khoảng thời gian cố định sẽ tự động tăng nhiệt độ lên để nhiệt độ phòng phù hợp với thân nhiệt của người sử dụng. Giúp máy lạnh vận hành hiệu quả hơn, mang đến giấc ngủ ngon hơn. Hạn chế được tình trạng phải thức giấc vào nửa đêm vì quá lạnh khi nhiệt độ môi trường bên ngoài càng hạ dần.

Chỉ với giá 11.050.000₫ là bạn đã sở hữu ngay cho gia đình một bộ điều hòa. Gíup làm mát cho cả không gian gia đình bạn. Cùng với đó là chính sách bảo hành ưu việt. Panasonic xứng đáng ở vị trí đầu bảng về chất lượng và dịch vụ bảo hành, hậu mãi, chăm sóc khách hàng

Hai dòng model trên đây là mẫu sản phẩm đang được lựa chọn nhiều ở trên thị trường hiện nay. Để mua sản phẩm chính hãng hãy liên hệ với chúng tôi Điện Máy Thiên Phú qua hotline 0918969699 để được tư vấn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook