0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Gợi ý những model điều hòa bán chạy nhất đến từ Đaikin và Panasonic

Ngày Đăng: 14:20 19/09/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Đaikin và Panasonic là một trong 2 hãng điều hòa có tiếng tại Việt Nam trong nhiều năm qua. Nếu bạn đang có nhu cầu lựa chọn 1 chiếc điều hòa đaikin hoăc Panasonic giá rẻ, bài viết dưới đây của Điện máy Thiên Phú chắc chắn sẽ làm bạn bất ngờ với những gì mà chúng tôi gợi ý dưới đây.

1. Điều hòa Panasonic 9000Btu 1 Chiều Inverter CU/CS-XPU9WKH-8 Gas R32

Điều hòa Panasonic 9000Btu 1 Chiều Inverter CU/CS-XPU9WKH-8 là một trong những model khá mới từ Panasonic và được cải tiến cũng như trang bị nhiều công nghệ tối tân. Điều hòa có dàn lạnh được thiết kế lại kiểu cách hơn, với đường cong cá tính mặt viền sáng bóng khiến sản phẩm trông nổi bật hơn hứa hẹn sẽ mang đến một không gian hiện đại, sang trọng cho không gian nội thất của gia đình bạn.

Sản phẩm được ứng dụng công nghệ inverter nên chiếc điều hòa này có thể giúp bạn tiết kiệm đến 70% điện năng mỗi tháng lớn hơn nhiều so với những chiếc điều hòa thông thường. Cùng với đó là chế độ Eco tích hợp AI sẽ góp phần tiết kiệm năng lượng đáng kể. Ngoài một thiết kế nổi bật, chiếc điều hòa Panasonic 1 chiều này còn được biết đến với khả năng làm lạnh khá nhanh, công nghệ nanoe-X bảo vệ sức khỏe người dùng, chế độ Quite vận hành êm ái mang lại phút giây thư giãn.

Xem Chi Tiết: Điều hòa Panasonic 9000Btu 1 Chiều Inverter CU/CS-XPU9WKH-8 Gas R32

2. Điều hòa Đaikin 1 chiều 9000btu inverter Gas R32 FTKC25UAVMV

Để có một căn phòng đẹp sang trọng, nhưng lại đầy tính hiện đại, chiếc điều hòa đaikin Inverter FTKC25UAVMV/RKC25UAVMV hòan toàn đáp ứng đầy đủ những yêu cầu của bạn, máy được hãng chú trọng từ khâu thiết kế, có độ hòan thiện cao, gia công tỉ mỉ, cùng với màu trắng tinh tế mang lại sự sang trọng, và phù hợp với mọi không gian nội thất.

Với việc được trang bị công nghệ inverter vô cùng tiến tiến và hiện đại chiếc điều hòa Daikin Inverter FTKC25UAVMV/RKC25UAVMV có khả năng cắt giảm hóa đơn tiền điện so với các dòng máy không có chức năng inverter, đồng thời cũng giúp cho máy hoạt động êm ái, ổn định hơn giúp tăng cao tuổi thọ của máy mang lại sự tiện nghi thoải mái và một môi trường điều hòa lý tưởng chỉ với một nút nhấn. Kếp hợp với đó là mắt thần thông minh được trang bị trên máy giúp ngăn hao phí năng lượng bằng cách sử dụng cảm biến hồng ngoại để phát hiện chuyển động của người trong phòng.

Xem Chi Tiết: Điều hòa Đaikin 1 chiều 9000btu inverter Gas R32 FTKC25UAVMV

3. Điều hòa Panasonic 9000btu 1 chiều inverter CU/CS-XU9UKH-8

Điều hòa Panasonic CU/CS-XU9UKH-8 với thiết kế Aero Slim mang những đường nét bóng bẩy và đường cong duyên dáng với bề mặt phù ảnh ngọc trai và nắp lỗ khóa bằng crom tạo nên vẻ sang trọng và không bị ố vàng theo thời gian giúp cho điều hòa Panasonic này trở thành điểm nhấn ấn tượng cho mọi không gian lắp đặt.

Điều hòa Panasonic 9000 1 chiều inverter CU/CS-XU9UKH-8 được trang bị công nghệ Inverter – tiết kiệm điện, vận hành êm, làm lạnh sâu và hơi lạnh lan tỏa đều. với công nghệ làm lạnh nhanh tức thì với chế độ iAuto-X sử dụng công nghệ tăng cường nhiệt P-Tech. Kết hợp với công nghệ Nanoe-G – lọc sạch bụi bẩn, bụi mịn PM2.5, làm sạch không khí tốt hơn các loại lưới lọc thông thường.

Xem Chi Tiết: Điều hòa Panasonic 9000btu 1 chiều inverter CU/CS-XU9UKH-8

4. Điều hòa Daikin Inverter ATKQ25TAVMV 1 Chiều 9000Btu

Điều hòa đaikin Inverter ATKQ25TAVMV 1 Chiều 9000Btu sẽ là lựa chọn lý tưởng cho ngôi nhà của bạn với kiểu dáng đơn giản kết hợp với gam màu trắng trung tính sẽ mang lại vẻ đẹp thanh lịch nhưng không kém phần sang trọng cho không gian nội thất của gia đình. Bên cạnh đó, với công suất làm lạnh 1 HP, điều hòa là sự lựa chọn lý tưởng cho phòng dưới 15 m2 như phòng làm việc cá nhân, phòng ngủ nhỏ,…

Điều hòa đaikin 1 chiều ATKQ25TAVMV được trang bị công nghệ inverter sẽ vận hành vô cùng êm ái và bền bỉ. Chức năng làm lạnh nhanh Powerful sẽ giúp bạn sẽ gần như ngay lập tức được tận hưởng bầu không gian mát lạnh, lý tưởng mà không tốn thời gian chờ đợi lâu. Với phin lọc khử mùi xúc tác quang Apatit Titan tích hợp trên điều hòa Panasonic 9000btu, bụi bẩn và tác nhân gây dị ứng trong không khí sẽ bị loại bỏ, trả lại bầu không gian trong lành, sạch khuẩn, bảo vệ an toàn cho sức khỏe hô hấp của mọi thành thành viên trong gia đình.

Xem Chi Tiết: Điều hòa Daikin Inverter ATKQ25TAVMV 1 Chiều 9000Btu

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook