0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Gợi ý chọn mua máy giặt Samsung inverter chất lượng cho gia đình

Ngày Đăng: 15:37 15/01/2022
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Năm mới bạn có dự định sắm cho gia đình mình chiếc máy giặt để đáp ứng nhu cầu giặt giũ của gia đình. Với thiết kế đẹp mắt cùng khả năng tiết kiệm điện, máy giặt Samsung inverter hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm thú vị.

Bài viết hôm nay, Điện máy Thiên Phú sẽ giới thiệu đến bạn 3 model máy giặt Samsung inverter chất lượng cho gia đình. Cùng tham khảo và lựa chọn nhé.

1. Máy giặt Samsung Inverter 10Kg WW10T634DLX/SV

Ngay vị trí đầu tiên, máy giặt Samsung WW10T634DLX/SV có khối lượng giặt 10kg phù hợp với gia đình có từ 5 – 7 thành viên. Thiết bị mang gam màu xám trung tính cùng kiểu dáng cửa trước góp phần nâng cao vẻ đẹp thẩm mỹ cho không gian nhà bạn.

Máy Giặt Samsung 10Kg WW10T634DLX/SV

Được trang bị công nghệ EcoBubble nên máy giặt này sẽ mang lại hiệu quả giặt sạch sâu, bảo vệ màu quần áo tốt hơn. Cùng với công nghệ Super Speed cho hiệu quả giặt sạch sâu chỉ trong khoảng thời gian 59 phút.

Ngoài ra, máy giặt Samsung cửa trước này còn sở hữu công nghệ giặt hơi nước Hygiene Steam. Có thể lấy đi các chất gây dị ứng cùng vi khuẩn có trong quần áo, bảo vệ sức khỏe gia đình bạn. Thêm vào đó, công nghệ VRT Plus sẽ giảm ồn, chống rung vô cùng hiệu quả, đem tới không gian yên tĩnh cho nhà bạn.

2. Máy giặt Samsung Inverter 9,5kg WW95T4040CE/SV

Tiếp theo là máy giặt Samsung inverter WW95T4040CE/SV có thiết kế hiện đại. Cùng với gam màu trắng trang nhã, sẽ là điểm nhấn nổi bật cho không gian nội thất nhà bạn. Khối lượng giặt 9.5kg của máy sẽ thích hợp với gia đình có từ 4 – 6 thành viên.

Máy Giặt Samsung 9,5Kg WW95T4040CE/SV

Máy giặt này được ứng dụng công nghệ Digital inverter giúp tiết kiệm điện năng đáng kể cho gia đình bạn, đồng thời nó còn giúp máy hoạt động êm ái, mượt mà hơn. Cùng với đó, công nghệ hiện đại VRT Plus sẽ giảm ồn, chống rung hiệu quả, ngay cả khi máy đang vắt ở tốc độ cao hay trọng tải lớn.

Không chỉ vậy, máy giặt Samsung giá rẻ này còn được tích hợp công nghệ giặt Hygiene Steam. Mang lại hiệu quả giặt sạch, giảm tác nhân gây dị ứng và vi khuẩn có trong quần áo, bảo vệ sức khỏe gia đình bạn. Bạn có thể dễ dàng chẩn đoán, khắc phục lỗi nhanh chóng với ứng dụng Smart Check.

3. Máy giặt Samsung 9kg inverter WW90TP54DSB/SV

Vị trí cuối cùng, máy giặt Samsung WW90TP54DSB/SV mang gam màu đen trung tính, lịch lãm, giúp làm nổi bật không gian nhà bạn. Cùng với khối lượng giặt 9kg, máy sẽ đáp ứng nhu cầu giặt giũ của gia đình có 4 – 6 thành viên.

Máy Giặt Samsung Inverter 9Kg WW90TP54DSB/SV

Bạn hoàn toàn có thể cho thêm đồ giặt hay nước xả để tăng hương thơm trên quần áo thông qua cửa phụ Add Wash, vô cùng tiện lợi. Hơn nữa, công nghệ giặt Eco Bubble trên máy giặt này sẽ làm sạch vết bẩn, giảm phai màu sợi vải tốt hơn.

Bên cạnh khả năng giặt sạch sâu, máy giặt Samsung cửa ngang này còn giúp tiết kiệm điện năng vô cùng hiệu quả nhờ sử dụng động cơ Digital Inverter. Quá trình giặt giũ sẽ được thực hiện nhanh chóng với công nghệ QuickDrive hiện đại.

Trên đây là 3 gợi ý chọn mua máy giặt Samsung inverter chất lượng cho gia đình. Hy vọng bạn sẽ chọn được chiếc máy giặt ưng ý cho gia đình!

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook