0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Gợi ý chiếc Tivi Samsung 65 inch 2020 có thiết kế cực kì sang trọng

Ngày Đăng: 03:02 16/05/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Smart Tivi Samsung QLED QA65Q70T 65 Inch 4K UHD.

Thiết kế không viền 3 cạnh tinh tế.

Chiếc Smart Tivi Samsung QLED QA65Q70T này được thiết kế với kiểu dáng sang trọng vô cùng với không viền 3 cạnh cực kì tinh tế, nó sẽ giúp cho người xem không bị xao lãng và có trải nghiệm cực kì tuyệt vời, không những vậy mà chiếc Tivi Samsung này còn có một màn hình siêu mỏng vượt trội, hứa hẹn sẽ hài lòng bất kì vị gia chủ nào.

Với kích thước màn hình siêu lớn, chiếc Tivi Samsung 65 inch sang trong này thích hợp sử dụng cho phòng khách để nâng tầm thẩm mỹ cho không gian, chân đế được thiết kế hình chữ T ngược giúp cho sản phẩm đứng vững chắc cực kì.

Chất lượng hình ảnh cực kì tuyệt vời.

Không chỉ có thiết kế sang trọng, chiếc Tivi Samsung này còn được trang bị thêm độ phân giải màn hình 4k giúp cho khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét gấp 4 lần so với dòng Tivi Full HD hiện nay, không những vậy mà còn có công nghệ màn hình QLED sẽ tạo cho bạn những khung hình ảnh sống động và rực rỡ cực kì. Bên cạnh đó thì chiếc Tivi Samsung 4k này còn được trang bị với một số công nghệ hình ảnh nổi bật nữa như:

– Bộ xử lý Quantum 4K giúp nâng cấp chất lượng hình ảnh có độ phân giải màn hình thấp như HD và Full HD lên gần chuẩn với 4k cùng kết hợp với công nghệ trí tuệ nhân tạo AI.

– Công nghệ màn hình chấm lượng tử Quantum Dot giúp cho khả năng hiển thị hình ảnh 100% có dải màu tự nhiên, sống động.

– Kiểm soát tốt độ sáng của đèn nền và thể hiện màu sắc chuẩn hơn với công nghệ đèn nền Dual Led.

– Nâng cao khả năng hiển thị màu sắc và chi tiết hình ảnh với Supreme UHD Dimming.

– Tạo điểm nhấn tinh tế cho không gian của bạn với chế độ màn hình nền Ambient Mode+

– Góc nhìn siêu rộng lên đến 180° với Wide Viewing Angle.

Âm thanh cực kì sông sống động, bùng nổ.

Chiếc Smart Tivi Samsung này còn được trang bị với một chất lượng âm thanh cực kì tuyệt vời, truyển tại từng câu hội thoại rõ ràng đến cho người xem nhờ công nghệ Active Voice Amplifier (AVA), giúp cho bạn có thể hạn chế việc bỏ lỡ các tình tiết quan trọng do không gian nhiều tiếng ồn.

Bên cạnh đó thì chiếc Tivi Samsung giá rẻ này còn được trang bị với công nghệ Dolby Digital, công nghệ này giúp mang đến những âm thanh bùng nổ và lan tỏa vô cùng, mang đến cho bạn có trải nghiệm xem những bộ phim bom tấn như đang ở rạp chiếu phim.

Hệ điều hành quen thuộc, dễ sử dụng cùng nhiều ứng dụng giải trí vô cùng.

Chiếc Smart Tivi Samsung này được trang bị với hệ điều hành TizenOS quen thuộc của hãng này, hệ điều hành này được chính Samsung phát triển và thiết kế có các mẫu Tivi của họ nhằm mang đến cho người dùng có cảm giác sử dụng thân thiện và tuyệt vời hơn,

Giao diện được thiết kế các ứng dụng gọn gàng và đẹp mắt cực kì, không chỉ vậy mà chiếc Tivi Samsung này còn được trang bị với một số ứng dụng giải trí có sẵn như: Netfix, YouTube, Fim+, giúp cho bạn thêm phần giải trí thích thú cực kì.

Bên cạnh đó thì chiếc Tivi Samsung giá rẻ này còn được trang bị với One Remote thông minh hỗ trợ người dùng có thể tìm kiếm bằng giọng nói tiếng việt trong ứng dụng YouTube để có thể tìm kiếm các nội dung giải trí dễ dàng vô cùng.

Kết nối thông minh.

Chiếc Tivi Samsung này còn có khả năng điều khiển Tivi tiện lợi bằng smartphone qua ứng dụng SmartThings để tăng/giảm âm lượng một cách nhanh chóng nhất. Trình chiếu màn hình điện thoại Apple lên tivi với Airplay 2, bên cạnh đó thì bạn còn có thể trình chiếu màn hình điện thoại Android lên tivi với tính năng Screen Mirroring.

Tnh năng Multi View cực kì thích thú.

Để mang đến cho bạn có trải nghiệm tuyệt vời hơn, chiếc Tivi Samsung này còn được trang bị với tính năng Multi View giúp chia đôi màn hình Tivi giúp cho những ông bố vừa có thể xem chương trình thể thao mà các bà mẹ còn xem được những bộ phim tình cảm lãng mạn.

Trên đây là một số thông tin về chiếc Smart Tivi Samsung QLED QA65Q70T này đang được bán tại Điện Máy Thiên Phú – tổng kho phân phối Tivi Samsung, với những thông tin trên thì bạn chắc hẳn đã nắm rõ được những ưu điểm của sản phẩm này, hy vọng với bài viết này sẽ gợi ý cho bạn một sản phẩm sử dụng tốt và sang trọng nhất ở trong năm 2020 này.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook