0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Gợi ý 3 máy giặt Electrolux tốt, đáng mua nhất năm 2021

Ngày Đăng: 14:03 16/01/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Máy Giặt Electrolux Inverter EWF9523BDWA 9,5 Kg

Máy giặt Electrolux Inverter 9.5 kg EWF9523BDWA mang gam màu trắng trung tính cùng kiểu dáng cửa trước thanh lịch, kết hợp với bảng điều khiển song ngữ dạng nút và xoay cùng màn hình hiển thị giúp người dùng thuận tiện, dễ dàng trong việc thao tác, sử dụng. Nếu gia đình bạn có từ 5 – 7 thành viên thì chiếc máy giặt Electrolux 9.5 kg này sẽ là một sự lựa chọn phù hợp.

Với công nghệ Inverter trên máy giặt Electrolux EWF9523BDWA, sẽ góp phần tiết kiệm chi phí điện hàng tháng cho gia đình. Hơn nữa, Inverter còn giúp máy vận hành êm ái, bền bỉ hơn.

Bằng việc sử dụng hơi nước nóng ở nhiệt độ cao để giặt quần áo, công nghệ giặt hơi nước Vapour Care của máy giặt Electrolux giúp sợi vải được giãn nở trong quá trình giặt, giảm thiểu nếp nhăn hiệu quả, đông thời vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng cũng được loại bỏ.

Không chỉ vậy, tính năng giặt nước nóng của máy giặt này còn giúp bột giặt được hòa tan tốt hơn, ngăn chặn tình trạng đóng cặn bột giặt trên quần áo, đánh bay vết bẩn cứng đầu cũng như vi khuẩn gây hại.

Trong vòng 15 phút đầu sau khi máy đã vận hành, bạn có thể dừng máy lại và cho thêm đồ giặt bị bỏ quên vô cùng dễ dàng và tiện lợi, tiết kiệm thời gian và công sức

2. Máy Giặt Electrolux Inverter EWF1042BDWA 10Kg

Máy giặt Electrolux Inverter 10kg EWF1042BDWA mang đến khả năng vận hành êm ái, bền bỉ và giảm thiểu chi phí điện hằng tháng cho gia đình bạn nhờ vào công nghệ EcoInverter hiện đại. Sở hữu sắc xám sang trọng cùng kiểu dáng cửa trước kinh điển cùng với trọng lượng giặt 10kg hòan hảo cho gia đình từ 4-6 thành viên.

Máy giặt Electrolux inverter EWF1042BDWA được trang bị các công nghệ hiện đại chỉ có trên các thuộc phân khúc cao cấp. Nhờ công nghệ UtraMix, thì các chất giặt tẩy được hòa tan hòan toàn trong nước, nhẹ nhàng tẩy sạch vết bẩn và giữ cho quần áo luôn bền màu theo thời gian.

Với công nghệ giặt hơi nước Vapour, thì máy giặt Electrolux EWF1042BDWA sẽ đun nước thành dạng hơi, góp phần chống nhăn cho quần áo, và tiêu diệt vi khuẩn.

Công nghệ AutoSense trên máy giặt Electrolux này giúp điều chỉnh thời gian, lượng nước và mức năng lượng tiêu thụ tùy theo kích cỡ tải trọng giúp áo quần không bị giặt quá mức, và giảm thiểu hao mòn áo quần của gia đình bạn.

3. Máy Giặt Electrolux Inverter EWF8024BDWA 8 Kg

Máy giặt Electrolux Inverter 8 kg EWF8024BDWA có kiểu dáng cửa trước hiện đại, đi cùng sắc trắng thanh lịch, cùng bảng điều khiển song ngữ có màn hình hiển thị, chiếc máy giặt này sẽ mang lại vẻ đẹp sang trọng cho không gian nội thất của gia đình. Nếu gia đình bạn có 3 – 5 người thì khối lượng giặt 8 kg của chiếc máy giặt Electrolux này chính là một sự lựa chọn lý tưởng.

Chiếc máy giặt này được trang bị công nghệ Inverter giúp nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện nước nhưng vẫn đảm bảo máy giặt vận hành êm ái, hạn chế tiếng ồn trong khi hoạt động.

Ngoài ra, máy còn được tích hợp công nghệ Vapour Care giúp loại bỏ tới 99.9% chất gây dị ứng và vi khuẩn và giúp làm mềm sợi vải, chống nhăn hiệu quả cho quần áo.

Lồng giặt Lily của chiếc máy giặt Electrolux Inverter này có thiết kế vô cùng khác biệt, với hệ thống lỗ nhỏ tạo ra những dòng nước phun cực mạnh, kết hợp với thanh đỡ có hình dạng chiếc lá cong giúp đánh bật vết bẩn cứng đầu và bảo vệ quần áo luôn bền đẹp như mới.

Bài viết đã trình bày cho bạn Gợi ý 3 máy giặt Electrolux tốt, đáng mua nhất năm 2021, Điện Máy Thiên Phú mong rằng bạn sẽ tìm được một chiếc máy giặt ưng ý cho mình.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook