0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Gợi ý 3 máy điều hòa công trình tốt nhất hiện nay

Ngày Đăng: 07:46 22/06/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Bạn đang tìm kiếm cho công trình của mình mẫu điều hòa phù hợp nhưng chưa tìm được sản phẩm điều hòa nào thì danh sách top 3 điều hòa công trình dưới đây sẽ có ích cho bạn.

1. Điều Hòa Âm Trần Midea 2 Chiều MCD-50HRN1 48000BTU

Gợi ý đầu tiên chính là máy điều hòa âm trần cassette midea 48000btu MCD-50HRN1 mang kiểu dáng âm trần tiết kiệm không gian đi kèm công suất 48000btu, đây chắc chắn sẽ là sản phẩm tuyệt vời cho không gian dưới 80m2 của bạn như: nhà xưởng, khu nhà ăn công nghiệp, khách sạn…

Midea MCD-50HRN1 nổi bật với chế độ Turbo làm lạnh nhanh chóng giúp làm mát không gian phòng nhanh chóng khi bật chỉ trong thời gian ngắn, mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho bạn trong những ngày trời nóng bức.

Ngoài ra máy điều hòa âm trần midea này còn được trang bị hàng loạt các tính năng hiện đại bậc nhất của thương hiệu Midea gồm: tính năng Follow me cảm biến nhiệt độ trên remote, Cảnh báo rò rỉ gas, Lớp phủ chống ăn mòn dàn nóng, dàn lạnh Golden Fin, Phát ion lọc không khí, Có tự điều chỉnh nhiệt độ (chế độ ngủ đêm), Làm lạnh nhanh tức thì, Màn hình hiển thị nhiệt độ trên dàn lạnh, Chức năng tự làm sạch…

2. Điều Hòa Nối Ống Gió Daikin FDMNQ48MV1/RNQ48MY1, 1 Chiều

Gợi ý tiếp theo, mẫu điều hòa nối ống gió đaikin 1 chiều FDMNQ48MV1/RNQ48MY1 cũng có công suất làm mát 48000btu đi kèm thiết kế hiện đại và nổi tiếng với khả năng làm mát nhanh và sâu, cùng với độ bền cực kì ổn định cho người dùng yên tâm lựa chọn sản phẩm này.

Với tốc độ quạt có thể thay đổi 3 mức và tự động, điều hòa âm trần nối ống gió Daikin cho bạn cảm giác sảng khoái. Máng nước xả ion bạc kháng khuẩn được tích hợp trong dàn lạnh ngăn sự phát triển của các chất nhờn, vi khuẩn, nấm mốc gây ra mùi hôi và tắc, mang lại sự sạch sẽ trong quá trình sử dụng sản phẩm. Bạn nên thay ống này sau khoảng 2 3 năm sử dụng.

Dàn nóng của điều hòa nối ống gió đaikin khá là gọn gàng hơn hẳn so với các hãng điều hòa khác và ngay cả so sánh với dàn nóng các model trước đây của điều hòa Daikin. Hiệu năng một mặt được nâng cao với những thay đổi quan trọng về cấu trúc và công nghệ, mặt khác bạn tiết kiệm được kha khá không gian chứa dàn nóng.

3. Điều Hòa Âm Trần Nối Ống Gió Midea 2 Chiều MTB-36HRN1-Q 36000BTU

Gợi ý cuối cùng sẽ có công suất nhỏ hơn cho diện tích 60m2 của bạn là máy điều hòa nối ống gió midea 2 chiều MTB-36HRN1-Q với thiết kế linh hoạt cùng với giá thành rẻ đây chắc chắn sẽ là gợi ý tuyệt vời nhất cho không gian rộng của bạn để lắp đặt.

Với kiểu dáng đẹp, tính năng làm mát nhanh chóng và hiệu quả, chiếc điều hòa âm trần nối ống gió Midea này chính là sự lựa chọn hòan hảo để tiết kiệm diện tích, điện năng, sử dụng an toàn thân thiện với môi trường. Là dòng sản phẩm chính hãng đang được Midea phân phối.

Ngoài ra máy điều hòa nối ống gió midea còn có thiết kế cánh quạt rộng, thổi gió linh hoạt, tăng diện tích làm mát cho phòng, luồng gió kéo dài tới 14m và cao lên tới 6.5m thích hợp với không gian rộng như văn phòng, nhà ốc, nhà ở, máy còn được sử dụng R410a thân thiện với môi trường.

Trên đầy là 3 gợi ý điều hòa công trình dành cho bạn trong mùa hè để lựa chọn lắp đặt cho không gian của mình. Hi vọng với những thông tin trên bạn sẽ lựa chọn được cho mình sản phẩm tốt.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook