0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Gợi ý 3 mẫu tủ lạnh Toshiba giá rẻ cho mọi nhà

Ngày Đăng: 09:14 29/06/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Tủ Lạnh Toshiba Inverter GR-B22VP(SS) 180 lít

Giá bán: 4.690.000 ₫

Tủ Lạnh Toshiba Inverter GR-B22VP(SS) 180 lít mang vẻ đẹp hiện đại với màu xám thanh lịch. Tủ có thiết kế nhỏ gọn, có thể dễ dàng đặt ở bất kì vị trí nào trong nhà, từ phòng khách đến nhà bếp. Dung tích 180 lít, phù hợp với gia đình nhỏ tầm 2 – 4 người nhưng sẽ là nội thất bắt mắt trong không gian nhà bạn.

Cửa tủ lạnh với chất liệu thép không gỉ có khả năng chống lại sự ăn mòn kim loại của môi trường và chống gỉ sét, chịu nhiệt cao, chất liệu này còn giúp tủ lạnh tăng thêm phần sang trọng cho ngôi nhà của bạn.

Công nghệ biến tần Inverter kiểm soát hoạt động của máy nén, duy trì nhiệt độ trong tủ và hạn chế tiếng ồn tối đa. Ngoài ra, khi sử dụng tủ lạnh Toshiba GR-B22VP sẽ giúp bạn bớt lo lắng về tiền điện mỗi tháng, vì mang lại khả năng tiết điện điện hiệu quả so với tủ lạnh thông thường. Tủ lạnh Toshiba siêu tiết kiệm điện thế hệ mới cho hiệu quả tiết kiệm điện lên tới 40% điện năng tiêu thụ.

Hệ thống màng lọc Ag+ Bio của tủ lạnh ngăn đá trên GR-B22VP(SS) có khả năng khử và loại bỏ tối ưu hầu hết các mùi của thực phẩm, đặc biệt là các mùi do vi khuẩn gây ra giúp tăng cường tính bảo vệ sự tươi sạch của thực phẩm tốt hơn, đảm bảo chất lượng sản phẩm được toàn vẹn và mang lại lợi ích sức khỏe cho người dùng. Bên cạnh đó, bộ lọc sinh học Aldehyde giúp loại bỏ mùi của các thực phẩm lên men, mang đến không gian sạch cho tủ của bạn.

2. Tủ Lạnh Toshiba Inverter GR-M21VUZ1(UKK) 2 Cánh 171 Lít

Giá bán: 5.150.000 ₫

Tủ Lạnh Toshiba Inverter GR-M21VUZ1(UKK) 2 Cánh 171 Lít sở hữu thiết kế hiện đại, nổi bật với mặt kính Uniglass cộng với gam màu đen tạo vẻ đẹp sang trọng, tinh tế nổi bật không gian nội thất gia đình bạn. Sản phẩm có kiểu thiết kế truyền thống với ngăn đá nằm phía trên, ngăn lạnh nằm phía dưới, giúp bạn thuận tiện bảo quản thực phẩm.

Tủ lạnh Toshiba có tổng dung tích 171 lít, với 58 lít cho ngăn đá, 113 lít cho ngăn mát, đủ để bảo quản nhiều loại thực phẩm trong ngày cho gia đình bạn. Sản phẩm thích hợp sử dụng cho các gia đình ít người, có từ 1 đến 3 thành viên. Ngăn đá của tủ lạnh Toshiba ngăn đá trên được thiết kế với kích thước lớn, cho phép gia đình bạn thoải mái trữ đông nhiều loại thực phẩm khác nhau cùng lúc.

Với hệ thống làm lạnh vòng cung, luồng khí lạnh sẽ được di chuyển tuần hòan liên tục đến mọi vị trí, ngóc ngách trong tủ. Nhờ đó, khí lạnh luôn được cung cấp toàn diện và xuyên suốt, giúp tủ lạnh Toshiba inverter luôn được làm lạnh đồng đều và ổn định. Hệ thống luồng khí lạnh vòng cung khắc phục được hạn chế của việc làm lạnh không đồng đều giữa ngăn lạnh và ngăn đông mà nhiều tủ lạnh thường gặp phải. Vì vậy, thực phẩm bảo quản bên trong sẽ tránh các hiện tượng chỗ thì lạnh quá, chỗ thì quá ít lạnh dẫn đến thực phẩm bị hư hỏng.

Ngăn chứa rau quả rộng rãi cho phép bạn có thể dự trữ rau củ nhiều mà vẫn yên tâm về mức độ tươi ngon của thực phẩm. Ngoài ra, ngăn chứa có khả năng giữ ẩm tốt nên đảm bảo cho việc bảo quản thực phẩm được kéo dài.

3. Tủ Lạnh Toshiba Inverter GR-A28VM, 2 cánh ngăn đá trên 233 Lít

Giá bán: 6.690.000 ₫

Tủ Lạnh Toshiba Inverter GR-A28VM, 2 cánh ngăn đá trên 233 Lít được thiết kế nhỏ gọn nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp hiện đại bởi tông màu đen huyền bí vô cùng sang trọng và hiện đại dễ dàng hòa nhập với mọi không gian bếp. Chiếc tủ lạnh Toshiba này với dung tích 233 lít sẽ khá phù hợp với gia đình có từ 2 – 3 thành viên sử dụng.

Thiết kế ngăn kệ có khả năng thay đổi linh hoạt vô cùng tiện lợi, tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của bạn. Kệ kính có thể tháo rời, dễ dàng tháo ra khi vệ sinh, chùi rửa. Đồng thời ngăn kệ được làm từ kính chịu lực có khả năng chịu được sức nặng lớn, giúp bạn có thể lưu trữ nhiều thực phẩm mà không phải lo lắng khay bị nứt, vỡ.

Hệ thống làm lạnh tuần hòan Cool Air Warp System sẽ đảm bảo khí lạnh luôn được cung cấp toàn diện và xuyên suốt trong quá trình hoạt động và luân chuyển các luồng khí lạnh tươi mát đến mọi vị trí trong tủ lạnh 2 cánh này, đảm bảo rằng nhiệt độ vẫn ổn định giữ cho thực phẩm luôn tươi ngon.

Ngăn cấp đông mềm Ultra Cooling Zone với nhiệt độ -1 độ C sẽ làm đông nhẹ mặt ngoài thực phẩm giữ thực phẩm luôn tươi ngon, đầy dưỡng chất. Nhờ thiết kế này mà thực phẩm tươi sống của bạn luôn được bảo quản tốt, chống lại quá trình biến chất, giữ hương vị, dưỡng chất vốn có, đồng thời rút ngắn thời gian rã đông mỗi khi cần chế biến. Không cần phải tốn thời gian chờ rã đông, bạn có thể lấy thực phẩm tươi sống ra chế biến ngay mà vẫn đảm bảo được chất lượng món ăn. Tuy nhiên ngăn này chỉ giúp lưu trữ thực phẩm tươi dùng trong ngày thôi, nên nếu muốn trữ lâu hơn, bạn nên dùng ngăn trữ đông nhé!

Trên đây là danh sách top 3 tủ lạnh Toshiba giá rẻ cho mọi nhà. Hy vọng qua bài viết này, bạn sẽ có thêm nhiều thông tin để lựa chọn cho mình chiếc tủ lạnh phù hợp.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook