0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Gợi ý 3 mẫu máy rửa bát Bosch được ưa chuộng nhất năm 2020

Ngày Đăng: 07:30 01/12/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Nếu bạn quá bận rộn với công việc, nhưng vẫn muốn gia đình có những chiếc bát sạch sẽ và những bữa cơm ngon miệng thì hãy lựa chọn ngay một chiếc máy rửa bát Bosch đến từ thương hiệu Đức. Đây cũng là thương hiệu và là sản phẩm uy tín nhất được nhập khẩu từ Đức, hãy cùng chúng tôi điểm danh, để biết rằng mẫu máy rửa chén nào phù hợp với gia đình bạn nhất nhé.

1. Máy rửa bát Bosch SMI46KS01E Serie 4

Đứng đầu danh sách này đó chính là máy rửa bát Bosch SMI46KS01E Serie 4, đây là sản phẩm có số lượng khách hàng lựa chọn đông đảo nhất tại Việt Nam và trên Toàn Quốc. Sản phẩm sở hữu thiết kế nhỏ gọn, nhưng không kém phần sang trọng và nổi bật với chất liệu kim loại chắc chắn, đem lại vẻ đẹp cứng cáp và làm nổi bật không gian nội thất của bạn.

Cùng với khả năng tiêu diệt 99,9% vi khuẩn xua đuổi các loại côn trùng gây hại và đánh tan các loại dầu mỡ bám trên bát, đĩa đem lại những bữa ăn ngon hơn cho gia đình bạn nhờ tính năng vệ sinh Plus. Đặc biệt sản phẩm có thể rửa được 12 bộ đồ ăn Châu Âu tương đương với 3 – 4 bữa ăn Việt 4 thành viên. Ngoài ra, máy rửa chén Bosch SMS63L08EA 2400W còn thiết lập 6 chương trình rửa tự động cho bạn tùy chọn dễ dàng với bảng điều khiển nút nhấn.

Xem Chi Tiết: Máy rửa bát Bosch SMI46KS01E Serie 4

2. Máy Rửa Bát Bosch SMV88UX36E

Tiếp theo đó chính là chiếc máy rửa bát Bosch SMV88UX36E, sản phẩm không chỉ được trang bị màn hình TFT giúp hiển thị rõ ràng giúp việc vận hành máy mà nó còn có thể kết nối với các thiết bị thông minh như điện thoại Smart phone, Ipad bằng ứng dụng HomeConnect giúp bạn luôn cập nhật tình trạng của máy rửa chén dù đang ở nhà hay đang đi làm xa. Đèn Led trên màn hình hiển thị thông tin về chương trình, tính năng và các thông báo trong quá trình sử dụng máy một cách rõ ràng.

Không những thế chiếc máy rửa bát bosch âm tủ này còn có khả năng vận hành tới 8 chương trình chính được cài sẵn cùng với 4 tùy chọn bổ sung giúp quá trình tẩy rửa chén bát, nồi, dụng cụ đun nấu, ly tách được nhanh chóng, giúp chị em nội trợ không còn phải mệt nhọc với công việc rửa bát nữa. Cùng với thiết kế giỏ VarioFlex Pro và ngăn kéo Vario Pro có thể điều chỉnh linh hoạt theo mọi hướng hoặc gập lại giúp bạn thay đổi kích thước giàn rửa sao cho phù hợp nhất với kích cỡ vật dụng của mình, để bạn có thể sắp xếp bát đĩa lớn nhỏ, ly thủy tinh, ấm chén,… một cách gọn gàng.

Xem Chi Tiết: Máy Rửa Bát Bosch SMV88UX36E

3. Máy rửa bát Bosch Series 6 SMI68MS07E

Cuối cùng đó chính là chiếc máy rửa bát để bàn bosch SMI68MS07E, đây cũng là một trong những 3 sản phẩm đáng để bạn lựa chọn. Bởi sản phẩm có khả năng rửa 13 bộ đồ ăn châu Âu (1 bộ gồm có 4 dĩa, 1 dao, 1 nĩa, 2 ly, 3 muỗng) tương đương với khoảng 3-4 bữa ăn của gia đình Việt Nam mà chỉ tiêu tốn khoảng 6.5 lít nước/ lần rửa. Cùng với công nghệ VarioSpeed còn giúp bạn giảm 50% thời gian rửa nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả tẩy rửa và làm khô tối ưu chén đĩa.

Đặc biệt chiếc máy rửa chén Bosch SMI68MS07E còn có đèn chỉ thị báo muối và chất làm mềm nước, đặc biệt hơn khi có hệ thống điều khiển điện tử có màn hình LED hiển thị rõ nét thông số hoạt động. Đặc biệt với công suất hoạt động tối đa 0,92Kw/h, lượng nước 1 lần rửa 7,5L giúp bát đĩa các vật dụng cần thiết dược làm sạch tốt đa, đảm bảo an toàn khi sử dụng. Cùng với động cơ không chổi than Eco Silence Drive giúp máy hoạt động đặc biệt yên tĩnh, hiệu quả và đảm bảo tiêu thụ điện năng thấp.

Xem Chi Tiết: Máy rửa bát Bosch Series 6 SMI68MS07E

Trên đây là thông tin của 3 sản phẩm máy rửa chén Bosch giá rẻ được nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn nhất mà Điện máy Thiên Phú muốn giới thiệu đến bạn. Hi vọng, nhưng gợi ý trên sẽ giúp ích trong công cuộc lựa chọn của Quý khách. Đừng quên liên hệ hotline 0918.969.699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook