0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Gợi ý 3 mẫu điều hòa ống gió 2 chiều cho mùa đông 2020

Ngày Đăng: 07:56 19/09/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa ống gió 2 chiều Đaikin FBA140BVMA9/RZA140DY1

Máy điều hòa nối ống gió đaikin 2 chiều này có thiết kế tối ưu đậm đà không cách cổ điển nhưng không kém phần sang trọng của thương hiệu điều hòa Đaikin. Tích hợp công nghệ Inverter giúp điều hòa tiết kiệm điện, hoạt động ổn định, êm ái và tăng độ bền đặc biệt còn giúp duy trì nhiệt độ ổn định.

Cùng công suất lớn chắc chắn chiếc điều hòa nối ống gió đaikin 2 chiều FBA140BVMA9/RZA140DY1 sẽ phù hợp với các không gian rộng như: đại sảnh, khách sạn, quần lễ tân, siêu thị,….thích hợp cho khí hậu miền bắc dùng cho cả mùa đồng và mùa hè.

Ngoài ra máy điều hòa ống gió Đaikin inverter này còn có ưu điểm như sau:

+ Mắt thần thông minh: Giúp máy cảm nhận hoạt động của người trong phòng để điều chỉnh nhiệt độ phù hợp, khả năng tiết kiệm năng lượng lên đến 20%.

+ Phin lọc xúc tác quang Apatit Titan: Đem đến khả năng lọc sạch bụi bẩn, nấm mốc, khử mùi và phân giải hầu hết vi khuẩn gây bệnh.

+ Cánh tản nhiệt dàn nóng được xử lý chống ăn mòn: Tăng khả năng chịu đựng ăn mòn do muối và ô nhiễm không khí giúp điều hòa tăng tuổi thọ.

Điều ống gió 2 chiều Midea 2 MTB-50HRN1-R

Điều hòa giấu trần nối ống gió Midea 2 Chiều MTB-50HRN1 có thiết kế khá nhỏ gọn, kiểu dáng đẹp, thường dùng để treo tường, khá tiết kiệm diện diện tích cho không gian văn phòng,…có đặc điểm lắp âm, giấu kín bên trong, tăng tính thẩm mỹ cho không gian.

Với hệ thống vận hành khá nhẹ nhàng và êm ái, động cơ hoạt động mạnh mẽ tạo ra luồng gió ổn định giúp bạn có thể tận hưởng được những luồng gió tốt nhất, dễ chịu để nghỉ ngơi hoặc làm việc.

Điều hòa âm trần nối ống gió 2 chiều Midea này được vận hành khá nhẹ nhàng và êm ái, động cơ hoạt động mạnh mẽ tạo ra luồng gió ổn định giúp bạn có thể tận hưởng được những luồng gió tốt nhất, dễ chịu để nghỉ ngơi hoặc làm việc.

Ngoài ra máy có thiết kế cánh quạt rộng, thổi gió linh hoạt, tăng diện tích làm mát cho phòng, luồng gió kéo dài tới 14m và cao lên tới 6.5m thích hợp với không gian rộng như văn phòng, nhà ốc, nhà ở, máy còn được sử dụng R410a thân thiện với môi trường.

Điều hòa âm trần nối ống gió 2 chiều Mitsubishi FDUM125VF/FDC125VN

Điều hòa ống gió Mitsubishi Heavy 2 chiều FDUM125VF/FDC125VN thuộc dòng điều hòa nối ống gió 2 chiều được trang bị chế đọ tự động chọn chế độ vận hành và nhiệt độ cài đặt dựa vào thuật toán nội suy, điều chỉnh tần số biến tần.

Trong các trường hợp nguồn điện bị ngắt bột ngột máy sẽ tự động kích hoạt lại khi có điện và hoạt động theo chế độ trước khi nguồn bị ngắt. Cùng chức năng định giờ khởi động máy tự động giúp nhiệt độ phòng đạt theo mong muốn khi bắt đầu sử dụng.

Tự động chọn chế độ vận hành ( Cool, Heating, Dry) tùy theo nhiệt độ trong phòng tại thời điểm cài đặt.

Trên đây, là TOP 3 điều hòa nối ống gió 2 chiều tốt nhất cho mùa đồng 2020 mà Điện máy Thiên Phú đưa ra mong rằng bạn sẽ sớm tìm được chiếc điều hòa nối ống gió phù hợp.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook