0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Gợi ý 3 chiếc tivi Samsung 4K nên lựa chọn cho phòng khách nhà bạn

Ngày Đăng: 21:18 28/05/2022
Tác giả: Long
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tivi 4K được đông đảo người tiêu dùng chọn mua bởi chất lượng hình ảnh hiển thị rõ nét, chân thực cùng âm thanh sống động. Cùng điểm qua 3 chiếc tivi Samsung 4K nên lựa chọn cho phòng khách nhà bạn để có thêm gợi ý tốt nhất nhé!

1. Smart Tivi Samsung 50 Inch 4K UA50BU8000KXXV

Gợi ý đầu tiên là chiếc tivi Samsung UA50BU8000 sở hữu kiểu dáng sang trọng, chân đế tinh tế, tạo điểm nhấn, dễ dàng hòa hợp với mọi không gian. Với kích cỡ màn hình 50 inch, tivi sẽ thích hợp cho không gian phòng họp, phòng ngủ và phòng khách,…

Smart Tivi Samsung 50 Inch 4K UA50BU8000KXXV

Bên cạnh đó, tivi được áp dụng các công nghệ hiện đại như:

  • Công nghệ Dynamic Crystal Color trên tivi này sẽ truyền tải hàng tỷ sắc màu, cùng các gam màu ngoài thực tế. Sau đó hiển thị hoàn hảo trên tivi của bạn. Công nghệ HDR10+ giúp cho cảnh phim có chiều sâu, chất lượng màu sắc tối ưu hơn.
  • Nhờ khả năng thêm hình ảnh vào các phân cảnh chuyển động. Công nghệ Motion Xcelerator sẽ giúp chuyển động luôn mượt mà, cho trải nghiệm game một cách trơn tru, không bị xé hình.
  • Công nghệ OTS Lite sẽ tạo âm thanh 3 chiều sống động. Nhờ vậy người xem sẽ cảm nhận như đang xem trong rạp chiếu phim.
  • Công nghệ Q-Symphony với sự kết hợp loa tivi với loa thanh sẽ kiến tạo không gian giải trí đỉnh cao.
  • Công nghệ Adaptive Sound giúp bạn thưởng thức trọn vẹn các thanh âm mà không bị tác động bởi các yếu tố xung quanh.

2. Smart Tivi Samsung 4K QLED 43 Inch QA43Q60BAKXXV

Gợi ý tiếp theo là tivi Samsung 43 inch QA43Q60BAKXXV mang những đường nét cứng cáp, màn hình siêu mỏng, chân đế chữ L thanh mảnh, chắc chắn, giúp hài hòa quyện với mọi không gian. Với kích thước màn hình 43 inch tivi sẽ là điểm nhấn tuyệt vời cho mọi không gian.

Smart Tivi Samsung QLED 43 Inch 4K QA43Q60BAKXXV

Chiếc tivi này sở hữu các công nghệ tiên tiến, hiện đại như:

  • Nổi bật đầu tiên là công nghệ Quantum Dot, có thể tái hiện 100% dải màu sắc. Cho hình ảnh hiển thị màu sắc sống động, độ sáng hoàn hảo hơn. Cùng với đó, công nghệ Quantum HDR sẽ giúp cho những thước phim có chiều sâu, màu sắc chuẩn xác hơn.
  • Đặc biệt, công nghệ Motion Xcelerator sẽ giúp giảm độ mờ và chống xé hình. Cho các phân cảnh chuyển động trở nên rõ ràng, mượt mà hơn.
  • Công nghệ OTS Lite trên tivi Samsung Qled này sẽ giúp âm thanh chuyển động theo hình ảnh. Cho bạn cảm nhận như đang ngồi tại rạp chiếu phim thực thụ.
  • Ngoài ra, công nghệ Q-Symphony tạo nên chất âm cuốn hút, kiến tạo không gian giải trí đỉnh cao.

3. Smart Tivi Samsung 4K Neo QLED 50 Inch QA50QN90BAKXXV

Sản phẩm cuối cùng là smart tivi Samsung 50 inch QA50QN90B có thiết kế NeoSlim thanh mảnh, giúp tô điểm cho không gian lắp đặt thêm phần sang trọng, đẳng cấp hơn. Hơn nữa, với kích cỡ màn hình 50 inch, tivi sẽ phù hợp trưng bày trong phòng khách, phòng ngủ, phòng họp,…

Smart Tivi Samsung 4K Neo QLED 50 Inch QA50QN90BAKXXV

Ngoài thiết kế đẹp, tivi còn sở hữu các công nghệ hiện đại như sau:

  • Với sự hỗ trợ của công nghệ Quantum Matrix tivi sẽ điều khiển chuẩn xác từng lượng tử của đèn nền Mini LED. Qua đó truyền tải mọi nội dung chi tiết với sắc trắng tinh khiết, màu đen sâu thăm thẳm.
  • Công nghệ Quantum HDR 24X với đọ sáng màn hình đến 1500 nits. Từ đó hiển thị dải màu rực rỡ, độ tương phản cao, tái hiện các chi tiết ẩn trong khung hình chân thật.
  • Hơn nữa, công nghệ Motion Xcelerator Pro sẽ biến các cảnh quay chuyển động nhanh. Giúp các trận game trở nên mượt mà, hạn chế hiện tượng rung lắc tối đa.
  • Công nghệ Dolby Atmos của tivi Samsung 4K này sẽ cho bạn đắm chìm trong không gian âm thanh đa chiều, cho trải nghiệm chiến game ở tầm cao mới.
  • Công nghệ Object Tracking Sound Lite (OTS Lite) mang đến cảm nhận như đang có mặt ở rạp chiếu phim. Với sự kết hợp hoàn hảo của loa thanh và loa tivi công nghệ Q-Symphony sẽ giúp không gian giải trí bùng nổ âm sắc sinh động.

Vậy là Điện máy Thiên Phú đã gợi ý đến bạn 3 chiếc tivi Samsung 4K nên lựa chọn cho phòng khách nhà bạn. Chúc bạn sớm tìm mua được chiếc tivi chất lượng cho phòng khách nhà mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook