0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Gợi ý 3 chiếc máy giặt sấy Electrolux giá tốt, phù hợp cho mùa mưa bão

Ngày Đăng: 07:14 28/10/2022
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt sấy Electrolux sở hữu thiết kế bắt mắt, tính năng giặt giũ hiện đại, giúp tiết kiệm điện và nước, đồng thời giúp hong khô quần áo tiện lợi nên khá được ưa chuộng. Trong bài viết chúng tôi sẽ gợi ý 3 chiếc máy giặt sấy Electrolux giá tốt, phù hợp cho mùa mưa bão, cùng tham khảo nhé!

1. Máy Giặt Sấy Electrolux Inverter EWW9024P5WB Giặt 9Kg Sấy 6Kg

máy giặt sấy Electrolux inverter EWW9024P5WB

Gợi ý đầu tiên chính là máy giặt Electrolux EWF8024P5WB được thiết kế sang trọng cùng vỏ ngoài gam màu trắng tinh tế, mang đậm phong cách đẳng cấp Châu Âu giúp tô điểm cho nội thất trong ngôi nhà thêm đẳng cấp, nổi bật hơn. Máy có tổng khối lượng giặt là 9kg và sấy 6kg quần áo đáp ứng tốt nhu cầu giặt giũ cho gia đình có từ 4 – 6 thành viên.

Sản phẩm được tích hợp công nghệ UltraMix có khả năng hòa tan hoàn toàn chất giặt và xả trước khi cho vào lồng giặt, hỗ trợ người dùng trong việc giặt quần áo hiệu quả và sạch hơn. Đồng thời Ultramix còn hạn chế tình trạng bám cặn bột giặt và giảm phai màu sợi vải sau nhiều lần giặt.

Bên cạnh đó, máy giặt Electrolux cửa trước EWW9024P5WB được trang bị công nghệ Eco Inverter đem đến khả năng vận hành êm ái, bền bỉ hơn, không gây tiếng ồn khó chịu, giúp tiết kiệm lên đến 50% điện năng tiêu thụ hằng tháng khi sử dụng.

2. Máy Giặt Sấy Electrolux Inverter EWW1142Q7WB Giặt 11Kg Sấy 7 Kg

máy giặt Electrolux EWW1142Q7WB

Gợi ý tiếp theo là máy giặt Electrolux EWF8024P5SB thuộc dòng máy giặt sấy vừa có thể giặt và sấy quần áo trên cùng một sản phẩm. Máy trên mình sắc trắng trang nhã, kiểu dáng hiện đại, tạo điểm nhấn cho không gian nhà bạn. Máy có tổng khối lượng giặt là 11kg và sấy 7kg, đáp ứng tốt nhu cầu giặt giũ cho gia đình có từ 7 thành viên trở lên.

Chiếc máy giặt này được trang bị cảm biến Sensor Wash. Với khả năng xác định được mức độ bẩn và lượng dư cặn bột giặt, từ đó điều chỉnh thời gian giặt sao cho hợp lý nhưng vẫn mang lại hiệu quả giặt sạch và tiết kiệm điện.

Ngoài AI SensorWash, chiếc máy giặt Electrolux 11kg còn được tích hợp thêm cảm biến Load Sensor có công dụng xác định được trọng lượng đồ giặt sao cho chính xác và phù hợp nhất, nhằm thiết lập chu trình giặt hợp lý. Bạn có thể dễ dàng điều khiển từ xa, hỗ trợ tư vấn chăm sóc quần áo chuyên nghiệp thông qua ứng dụng thông minh Electrolux Life kết nối Wifi

3. Máy Giặt Sấy Electrolux Inverter EWW1024P5WB Giặt 10Kg Sấy 7Kg

máy giặt sấy Electrolux inverter EWW1024P5WB

Gợi ý cuối cùng là máy giặt sấy Electrolux EWW8023AEWA sở hữu thiết kế sang trọng, cùng gam màu trắng thanh lịch, tạo điểm nhấn cho không gian nội thất. Máy sở hữu tổng khối lượng giặt 10kg và sấy 7kg, là sự lựa chọn lý tưởng cho gia đình có từ 5 – 7 thành viên.

Chiếc máy giặt được trang bị công nghệ giặt hơi nước Hygienic Care tiên tiến, cho khả năng loại bỏ vết bẩn nhanh chóng, loại bỏ vi khuẩn, tác nhân gây dị ứng và giảm nhăn quần áo tốt hơn sau mỗi lần giặt.

Chưa hết, máy giặt Electrolux inverter EWW1024P5WB được ứng dụng công nghệ Ecoinverter giúp tiết kiệm điện, vận hành êm ái, ổn định hơn. Thêm nữa, công nghệ Ultramix sẽ đem đến hiệu suất giặt sạch sâu, không lo bám cặn, bảo vệ màu vải tốt hơn,

Trên đây là 3 chiếc máy giặt sấy Electrolux giá tốt, phù hợp cho mùa mưa bão. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook