0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giữa Smart Tivi Sony 43 inch và Samsung 43 inch thì loại nào có chất lượng tốt hơn?

Ngày Đăng: 16:51 06/08/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang muốn mua một chiếc Tivi có kích thước vừa phải tầm ở 43 inch nhưng lại đang phân vân giữa Smart Tivi Sony 43 inch và Samsung 43 inch chưa biết chọn loại nào? Bài viết dưới đây, Điện Máy Thiên Phú sẽ tư vấn cho bạn có được sự lựa chọn tốt và phù hợp nhất với mình.

1.Bạn có quan tâm đến thiết kế, kiểu dáng đa dạng hay không?

Giữa Smart Tivi Sony 43 inch và Samsung 43 inch thì loại nào có chất lượng tốt hơn?

Smart Tivi Sony 43 inch hiện nay không có quá nhiều mẫu thật sự nổi bật và được nhiều người ưa chuộng. Các sản phẩm của Sony này lại còn được thiết kế khá đơn giản, không quá cầu kì và chỉ được đánh giá ở mức đẹp chứ chưa thật sự có độ tinh tế và sang trọng.

Với Smart Tivi Samsung 43 inch thì nó lại có khá nhiều các mẫu mã cho bạn lựa chọn được sự đa dạng. Thiết kế cũng rất là sang trọng, độ mỏng có và sẽ là điểm nhấn nổi bật cho không gian nhà bạn.

2.Bạn muốn thưởng thức hình ảnh có chất lượng như thế nào?

Điều quan trọng thứ hai mà bạn cần phải nắm đến là muốn xem Tivi với chất lượng hình ảnh như thế nào? Bạn là người thiên về hướng sống động hay là độ sắc nét và chân thực của hình ảnh.

Nếu bạn yêu thích sự sắc nét, muốn cho một chiếc Tivi có hình ảnh chân thực tự nhiên thì nên mua Tivi Sony 43 inch. Hãng Sony luôn được đánh giá cao hơn về hình ảnh so với mọi thương hiệu Tivi có trên thị trường hiện nay.

Giữa Smart Tivi Sony 43 inch và Samsung 43 inch thì loại nào có chất lượng tốt hơn?

Còn về Samsung thì các mẫu Tivi lại thiên về hướng hình ảnh có độ bắt mắt cho người xem. Hình ảnh cũng tương đối là sắc nét, tuy nhiên lại có điểm mạnh về các màu sắc thực sự sống động cho người xem thưởng thức được nhiều màu sắc đa dạng hơn.

3.Bạn muốn sử dụng Tivi với nhu cầu nào, giải trí hay chơi game

Smart Tivi Sony hầu hết hiện nay đều sử dụng hệ điều hành Android với giao diện Goolge TV có giao diện trực quan, đẹp mắt. Điểm mạnh của hệ điều hành này là có kho ứng dụng đầy đủ và đa dạng mọi nội dung giải trí. Đặc biệt là sự phong phú về các thể loại game./

Smart Tivi Samsung thì lại sử dụng hệ điều hành Tizen OS do chính Samsung nghiên cứu và ứng dụng trên các mẫu Tivi của mình. Hệ điều hành này nhỏ gọn, các ứng dụng đều được sắp xếp ở dưới góc màn hình thuận tiện cho việc chọn lựa hơn. Kho ứng dụng giải trí cũng rất đa dạng, tuy nhiên về các thể loại game thì lại ít hơn hẳn so với Sony.

Giữa Smart Tivi Sony 43 inch và Samsung 43 inch thì loại nào có chất lượng tốt hơn?

4.Bạn muốn chọn mua Tivi chất lượng hay Tivi giá rẻ

Đây là yếu tố chính quyết định giúp bạn có thể lựa chọn được cho mình một chiếc Tivi 43 inch phù hợp. Nếu bạn muốn mua Tivi thật sự chất lượng, muốn trải nghiệm hình ảnh sắc nét và có độ chân thực cao thì nên chọn các mẫu Tivi Sony 43 inch như là:

Còn nếu bạn muốn mua một chiếc Tivi 43 inch có phần giá thành rẻ hơn, có nhiều sự lựa chọn đa dạng hơn thì nên tham khảo các mẫu Tivi Samsung 43 inch như là:

  • Smart Tivi Samsung 43 Inch UA43T6000AKXXV Full HD
  • Smart Tivi Samsung 43 Inch 4K UA43AU7002KXXV
  • Smart Tivi Samsung 43 Inch 4K UHD UA43AU7700KXXV

Hy vọng với nội dung bài viết tư vấn chọn mua này sẽ giúp bạn có thể chọn lựa được cho mình một chiếc Tivi 43 inch phù hợp. Nhìn chung, cả Sony và Samsung đều không quá chênh lệch nhau nhiều, đây đều là những thương hiệu Tivi hàng đầu hiện nay.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook