0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giữa điều hòa Panasonic inverter U9VKH-8 và Z18VKH-8, nên mua sản phẩm nào?

Ngày Đăng: 02:20 11/08/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Một số điểm đáng chú ý về điều hòa Panasonic CU/CS-U9VKH-8

Trước tiên ta hãy đi tìm hiểu về Điều hòa Panasonic 9000btu inverter 1 chiều CU/CS-U9VKH-8 Gas R32. Đây là một chiếc điều hòa côn suất nhỏ và có giá thành cũng khá rẻ khi chỉ 9 450 000. Là dòng điều hòa 1 chiều nên sản phẩm chỉ có chế độ làm lạnh thích hợp với nhiều khu vực khác nhau. Chiếc điều hòa Panasonic inverter này sở hữu thiết kế treo tường với màu sắc trang nhã, đem đến cho không gian phòng của bạn sự tiện nghi cùng hiện đại.

Ngoài ra chiếc điều hòa Panasonic 9000 này còn ấn tượng với công nghệ tăng cường nhiệt P-TECh, kết hợp với cánh đảo gió Aerowings sẽ hoạt động độc lấp, tập trung làm mát hiệu quả, tạo sự dễ chịu khi không gây khô da hay các vấn đề về đường hô hấp. Điều hòa cũng sẽ giúp người dùng tiết kiệm khá hiệu quả nhờ công nghệ inverter cùng chế độ Eco tích hợp AI hiệu đại, giảm thiểu chi phí sinh hoạt gia đình.

Một số điểm đáng chú ý về điều hòa Panasonic CU/CS-Z18VKH-8

Nói về Điều hòa Panasonic 2 chiều inverter 18000btu CU/CS-Z18VKH-8 gas R32, đây là một chiếc điều hòa công suất lớn và đang có giá 22 650 000đ. Hơn hẳn những chiếc điều hòa 1 chiều, sản phẩm ngoài khả năng làm lạnh còn có thêm chế độ sưởi ấm khá an toàn và hiệu quả. Chiếc điều hòa 2 chiều này cũng khá nổi bật với dàn lạnh được thiết kế với những đường nét tinh sảo, đẹp quý phái, mang lại một vẻ đẹp khó cưỡng cho không gian lắp đặt.

Là dòng điều hòa inverter nên chiếc điều hòa Panasonic 18000Btu này cũng có khả năng tiết kiệm điện khá hiệu quả, cùng chế độ làm lạnh nhanh, máy có chế độ ngủ hay tính năng khử mùi kháng khuẩn nhờ công nghệ nanoe-G, khá an toàn và bảo vệ sức khỏe cả gia đình. Điều hòa có cánh tản nhiệt màu xanh chống ăn mòn nên khá bền bỉ khi hoạt động trong mọi điều kiện thời tiết khí hậu khác nhau.

Vậy nên lựa chọn chiếc điều hòa Panasonic inverter nào?

Khi sử dụng hai sản phẩm này, bạn sẽ nhận thấy khá nhiều tiện nghi khi cả hai sản phẩm đều có khá nhiều chế độ từ khả năng tiết kiệm điện, làm lạnh nhanh chóng, bảo vệ sức khỏe…. Tuy nhiên giữa hai chiếc điều hòa Panasonic này ta cũng thấy có khá nhiều sự khác biệt mà người dùng sẽ dựa vào để đưa ra lựa chọn phù hợp hơn.

Bạn nên mua điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-U9VKH-8 nếu không gian định lắp đặt có diện tích nhỏ dưới 15m2 và đây là dòng điều hòa 1 chiều nên sẽ phù hợp với những khu vực có khí hậu nắng nóng.

Và bạn nên lựa chọn điều hòa Panasonic CU/CS-Z18VKH-8 nếu như căn phòng bạn định lắp đặt có diện tích từ 15 – 20m2 bởi đây là một chiếc điều hòa công suất lớn và đặc biệt hơn với tính năng hai chiều sẽ thich hợp với những khu vực có khí hậu nóng và lạnh (đặc trưng là thời tiết, khí hậu khu vực phía Bắc).

Nhìn chung với mức công suất thích hợp, giá thành rẻ và khả năng hoạt động 1 chiều thông dụng thì điều hòa Panasonic inverter CU/CS-U9VKH-8 sẽ là lựa chọn lý tưởng và cũng được phần đông lựa chọn. Nếu đáp ứng đủ các tiêu chí bên trên bạn cũng nên lựa chọn sản phẩm này.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook