0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu về hai sản phẩm điều hòa Daikin mà bạn nên lựa chọn cho gia đình

Ngày Đăng: 22:09 08/12/2021
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Daikin là dòng sản phẩm thương hiệu uy tín số 1 về điều hòa. Hãy cùng tôi theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu về hai dòng điều hòa hot nhất hiện nay.

1.Điều hòa Daikin FTKA25VAVMV/RKA25VAVMV

Giới thiệu về hai sản phẩm điều hòa Daikin mà bạn nên lựa chọn cho gia đình

Nhắc đến điều hòa Daikin bạn không thể bỏ dòng model ra mắt năm 2021 là FTKA25VAVMV/RKA25VAVMV. Chỉ với giá 8.150.000đ là bạn đã sở hữu ngay cho mình chiếc điều hòa rồi.

Điều hòa Daikin giá rẻ FTKA25VAVMV/RKA25VAVMV với thiết kế hiện đại mà đơn giản. Cùng đường cong mềm mại phù hợp với mọi không gian. Với công suất 9000BTU thì chắc hẳn sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho phòng có diện tích từ 10-15 m2.

Cùng sử dụng công nghệ inverter tiết kiệm điện năng. Với công nghệ này giúp máy vận hành êm ái, duy trì nhiệt độ ổn định. Tiết kiệm điện năng lên tới 70% điện năng tiêu thụ so với các dòng điều hòa thông thường trên thị trường.

Công nghệ bạn cần chú ý tới đó là công nghệ lọc không khí Nano-G. Bởi công nghệ này mang lại cho bạn không gian hoàn toàn trong lành và tốt cho sức khỏe. Nguyên lý hoạt động vô cùng đơn giản loại bỏ tới 99.99% vi khuẩn và nấm mốc gậy hại. Bắt giữ các bụi bẩn phấn hoa gây dị ứng.

2.Điều hòa Daikin FTKC25UAVMV/RKC25UAVMV

Giới thiệu về hai sản phẩm điều hòa Daikin mà bạn nên lựa chọn cho gia đình

Thứ hai dòng điều hòa mà tôi muốn nhắc đến đó là điều hòa Daikin FTKC25UAVMV/RKC25UAVMV. Thiết kế đặc biệt hơn hẳn so với các dòng diều hòa khác. Từ thiết kế cho tới công nghệ luôn không làm cho bạn thất vọng.

Như các bạn biết độ ẩm tác động rất lớn đến chất lượng cuộc sống nhưng không được quan tâm đúng mức. Độ ẩm thấp gây nứt nẻ và khô da. Độ ẩm cao là môi trường lý tưởng cho nấm mốc và vi khuẩn. Làm giảm khả năng toát mồ hôi khiến cơ thể nóng bức khó chịu và gây ra các vấn đề về hô hấp. Với khả năng khử ấm và làm lạnh tăng 25% so với model thông thường giúp bạn tránh được hiện tượng khô da và nứt nẻ da.

Trang bị công nghệ cảm biến Econavi thì Daikin có công nghệ mắt thần thông minh. Nếu không có chuyển động trong vòng 20 phút, mắt thần sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ cài đặt khoảng 2 độ C. Một khi mắt thần được bật, nó sẽ vận hành tự động mà không cần phải cài đặt thêm. Với chế độ này giúp bạn tiết được điện năng tiêu thụ cho gia đình. Tránh lãng phí điện năng tieeuu thụ.

Bền bỉ theo thời gian. Mạch điện tử có độ bền cao để có thể chịu đựng được điện áp lên đến 440V. Mạch điện này sẽ loại bỏ sự cần thiết phải lắp thêm bộ ổn áp điện. Đồng thời tạo ra bảo vệ bổ sung cho các thiết bị trong dàn nóng như động cơ quạt và máy nén.

Trên đây là hai dòng điều hòa mà tôi muốn giới thiệu tới bạn đọc. Để được tư vấn chi tiết hơn hãy liên hệ với chúng tôi Điện Máy Thiên Phú qua hotline 0918969699 để được tư vấn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook