0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu về điều hòa Mitsubishi 18000Btu SRK/SRC18CRS-S5, những điều bạn cần biết

Ngày Đăng: 05:28 09/05/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Mitsubishi thiết kế sang trọng, hiện đại

Thiết kế là một trong những điểm ban đầu mà người dùng dễ dàng nhận thấy. Với chiếc điều hòa Mitsubishi này chắc hẳn bạn sẽ ấn tượng ngay khi máy sở hữu một lớp vỏ khá kiểu cách với sự tinh tế vô cùng.

Đây chắc hẳn sẽ là một điểm nhấn lướn giúp không gian của bạn thêm mới mẻ tràn đầy lôi cuốn.

Công suất làm lạnh 18000Btu

Đúng vậy, sở hữu công suất làm lạnh 18000Btu, chiếc điều hòa này sẽ phù hợp với những căn phòng có diện tích từ 20 đến 25m2. Đây được xem là một mức công suất tương đối lớn, sẽ phù hợp với nhiều không gian từ phòng khách gia đình, đến phòng làm việc hay các cửa hàng lướn nhỏ khác nhau.

Khả năng làm lạnh nhanh

Hơn hết mùa hè vẫn là cao điểm trong việc sử dụng điều hòa và sẽ thật khó chịu nếu chiếc điều hòa của bạn làm việc quá chậm chạp, mãi không lạnh. Đó thực sự là một điều vô cùng nhức nhối, bởi bậy chiếc điều hòa Mitsubishi hravy này đã trang bị cho mình hai chế độ làm lạnh, chỉ một phím bấm Hi Power trên điều khiển để kích hoạt khả năng làm lạnh nhanh.

Ngay khi bạn nhấn nút, máy sẽ vận hành với công suất tối đa để nhanh chóng đưa hơi lạnh lan tỏa khắp phòng, giúp người dùng không cần phải đợi lâu để tận hưởng cảm giác thoải mái.

Bộ lọc khử mùi Solar Filter

Bên cạnh đó điều hòa Mitsubishi 1 chiều SRK/SRC18CRS-S5 còn được trang bị bộ lọc khử mùi cho khả năng loại bỏ mùi hôi khó chịu, mùi thuốc lá, mùi thức ăn, các tác nhân gây hại và gây dị ứng… Bảo vệ tối ưu cho cả bạn và cả gia đình. Đây cũng là tiền đề cho một không gian trong lành và một cuộc sống khỏe mạnh hơn.

Chế độ Eco tiết kiệm điện

Được trang bị tính năng Ecoo, chiếc điều hòa 18000Btu này sẽ cho phép bạn thoải mái sử dụng liên tục hay trong thời gian dài mà không hề lo ngại đến điện năng tiêu thụ.

Chế độ Econo sẽ giúp tiết kiệm điện, khi đã đạt được nhiệt độ lạnh mong muốn, tính năng Econo cho phép máy lạnh tự động điều chỉnh công suất để vừa đảm bảo đủ mát vừa tiết kiệm điện năng.

Điều hòa Mitsubishi với chế độ gió thổi êm ái

Một trong những vấn đề thường gặp với người dùng khi sử dụng trong một thời gian dài đó là tình trạng khô da, hay gặp phả các vấn đề về đường hô hấp khác. Khắc phục tình trạng đó, điều hòa Mitsubishi 18000Btu SRK/SRC18CRS-S5 trang bị chế độ gió 3 chiều hoạt động khá êm ái với những hơi hướng dễ chịu nhằm mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.

Vừa rồi dienmaythienphu.vn đã giới thiệu đến bạn chiếc điều hòa Điều Hòa Mitsubishi Heavy SRK/SRC18CRS-S5 18000Btu 1 Chiều cũng như một số điểm mà bạn cần biết bởi nó sẽ giúp ích khá nhiều cho bạn trong quá trình đưa ra lựa chọn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook