0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu về chiếc Tủ Lạnh Samsung Inverter RB27N4010BU/SV.

Ngày Đăng: 09:18 27/01/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Thiết kế sang trọng.

Tủ Lạnh Samsung Inverter RB27N4010BU/SV 2 Cánh 280 lit là một chiếc tủ lạnh 2 cánh có thiết kế vô cùng hiện đại khi nhà sản xuất đã đưa ngăn lạnh lên trên giúp thuận tiện cho chiếc vệ sinh và sắp xếp thực phẩm. Thân tủ được làm từ kim loại được sơn tích điện có gam màu đen huyền bí tạo sự sang trọng, mạnh mẽ cho không gian bếp của bạn. Có kích thước nhỏ gọn phù hợp với không gian bếp của mọi gia đình.

Tủ Lạnh Samsung Inverter RB27N4010BU/SV 2 Cánh có dung tích sử dụng là 280 lít với không gian bảo quản thực phẩm được tăng thêm giúp cho người dùng có thể thoải mái hơn, thích hợp cho gia đình từ 3-5 người.

Công nghệ Inrerter.

Đây là một công nghệ giúp người dùng tiết kiệm được điện năng cho người tiêu dung bằng cách tự động điều chỉnh theo như cầu làm lamjh, giảm được mức điện năng tiêu thụ tối ưu nhất, Công nghệ này còn giúp máy giảm được tiếng ồn và sự hao mòn của động cơ theo thời gian.

Công nghệ làm lạnh vòm.

Tủ Lạnh Samsung Inverter RB27N4010BU/SV được tích hơp công nghệ làm lạnh vòm cực kỳ hiện giúp không khí lạnh có thể lan đến khắp nơi trong không gian tủ lạnh, đam bảo thực phẩm, hoa quả của bạn luôn được bảo quản một cách tốt nhất và giữu được lâu nhất có thể.

Ngăn đông mềm Optimal Fresh Zone.

Tủ lạnh Samsung giá rẻ sẽ cung cấp cho bạn một ngăn đông mềm với nhiệt độ trong ngăn đông mềm là -1 độ C giúp bạn có thể chế biến được ngay lập tưc mà không càn phải rã đông như các ngăn đông của dòng tủ lạnh khác.

Bộ lọc khử mùi than hoạt tính.

Được trang bị bộ lọc khử mùi bằng than hoạt tính trên tủ lạnh Samsung 2 cánh sẽ góp phần loại bỏ được những mùi hôi gây khó chịu bên trong tủ lạnh, tiêu diệt các loại vi khuẩn và nấm mốc giúp tăng được sự tươi mát, giữ được không khí bên trong tủ luôn được trong lành.

Ngăn đá rộng và các khay đá di động.

Ngăn đá của chiếc tủ lạnh Samsung này tích hợp những khay đá có thể điều chỉnh và di chuyển được để ngăn đá của bạn có lượng không gian sử dụng có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng của bạn, giúp sắp xếp các thực phẩm ở ngăn đông dễ dàng hơn.

Tủ Lạnh Samsung Inverter RB27N4010BU/SV 2 Cánh 280 lít với những ưu điểm nổi bật qua bài viết trên thì có thể thấy chiếc tủ lạnh mang thiết kế cùng công nghệ hiện đại giúp cho căn bếp của bạn trở nên sang trọng. Chiếc tủ lạnh có kích thước nhỏ gọn kèm mức giá thành hợp lý thì đây là sự lựa chọn hòan hảo cho những gia đình ít thành viên.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook