0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu về chiếc tủ lạnh mini Casper RO-45PB 44 lít có gì đặc biệt?

Ngày Đăng: 11:08 17/01/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang độc thân, đang ở trọ hay bạn đang chuẩn bị mở khách sạn mà muốn tìm chiếc tủ lạnh nhỏ gọn giá thành rẻ. Cùng mình tìm hiểu về chiếc tủ lạnh mini Casper RO-45PB này nhé.

Thiết kế nhỏ gọn hiện đại

Giới thiệu về chiếc tủ lạnh mini Casper RO-45PB 44 lít có gì đặc biệt?

Tủ lạnh mini được thiết kế khá gọn nhẹ với kích thước 439470510 mm phù hợp không gian nhỏ hẹp nhu cầu sử dụng không cao như phòng ngủ, nhà nghỉ hay là khách sạn…

Tủ lạnh mini Casper được thiết kế cánh đảo chiều thông minh, bạn có thể mở từ bên trái hoặc bên phải theo ý thích rất thuận tiện cho người dùng.

Cùng với màu sắc đẹp mắt càng tôn lên vể đẹp cho không gian đặt tủ lạnh vừa khỏe khoắn vừa gọn gàng. Chất liệu vỏ của tủ làm từ thép không gỉ được phủ sơn đen sáng bóng mang lại vẻ ngoài sang trọng cho không gian lắp đặt.

Dung tích sử dụng

Giới thiệu về chiếc tủ lạnh mini Casper RO-45PB 44 lít có gì đặc biệt?

Tủ lạnh mini RO-45PB có kích thước nhỏ gọn vơi dung tích sử dụng là 44 lít được chia làm 2 ngăn riêng biệt giúp bạn lưu trữ được nhiều hơn, cánh tủ cũng được tận dụng lưu trữ đồ uống.

Dung tích nhỏ nhưng tủ vẫn có khả năng làm đông thực phẩm với ngăn đá riêng biệt giúp bạn có thể làm đá hoặc bảo quản thực phẩm tươi sống tránh tình trạng để ngăn mát lâu sẽ dẫn đến thực phẩm k được tươi ngon, có mùi.

Hoạt động êm ái

Giới thiệu về chiếc tủ lạnh mini Casper RO-45PB 44 lít có gì đặc biệt?

Tủ Casper 44 lít RO-45PB hoạt động với độ ồn thấp mang đến cho người dùng không gian sống và làm việc yên tĩnh nhất nhưng vẫn không làm giảm hiệu quả hoạt động của tủ. Người dùng chỉ cần điều chỉnh bộ điều kiển về số “0” để tắt toàn bộ hệ thống tủ mà không phải rút phích cắm như các tủ điện truyền thống.

Tủ được trang bị hệ thống làm lạnh đa chiều làm tăng khả năng cung cấp nhiệt độ tới từng ngóc ngách bên trong để thực phẩm được làm lạnh đồng đều. thực phẩm được tươi ngon, thời gian bảo quản lâu hơn tránh hư hỏng tránh lãng phí thực phẩm.

Điều chỉnh nhiệt độ dễ dàng

Bạn chỉ cầm xoay núm vặn vô cùng dễ dàng để điều chỉnh nhiệt độ bảo quản phù hợp với mục đích sử dụng. Giúp bạn bảo quản tốt hơn và tiết kiệm điện năng hơn.

Khay kính chịu lực

Dung tích 44 lít tủ được trang bị khay kính có khả năng chịu lực cao, độ bền tốt giúp bạn an tâm khi lưu trữ thực phẩm trong tủ

Với khả năng lưu trữ tối ưu nhưng vẫn có khả năng bảo quản thực phẩm tốt máy được bảo hành lên đến 12 tháng giúp bạn an tâm về chất lượng sản phẩm. Tủ Casper mini 44 lít RO-45PB đang được bán tại kho tổng 488 Hà Huy Tập- Yên Viên- Gia Lâm- Hà Nội hoặc liên hệ tổng đài 0918969699 để được tư vấn và mua với giá tốt nhất, đảm bảo chính hãng 100%.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook