0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu về chiếc Điều hòa Panasonic inverter 2 chiều CU/CS-YZ9WKH-8

Ngày Đăng: 09:05 31/07/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Đánh giá về thiết kế

Điều hòa Panasonic 2 chiều 9000btu CU/CS-YZ9WKH-8 được thiết kế với màu trắng trung tính, tinh tế và trang nhã. Vỏ máy được làm từ chất liệu cao cấp giúp sáng bóng và dễ vệ sinh. Phù hợp với mọi không gian nội thất. Điều hòa 9000btu phù hợp với những phòng có diện tích nhỏ hơn 15m2 như phòng ngủ, phòng đọc sách, phòng bếp hay những phòng khách có diện tích nhỏ.

Dàn nóng nhỏ gọn có kích thước chỉ dài 78.0 cm – cao 54.2 cm – dày 28.9 cm với những ống dẫn gas bằng đồng cùng lá tản nhiệt bằng nhôm được phủ lớp bảo vệ chống ăn mòn giúp máy có thuổi thọ cao hơn. Người dùng có thể dễ dàng bố trí lắp đặt mà không chiếm nhiều diện tích.

2. Các công nghệ nổi bật trên điều hòa Panasonic CU/CS-YZ9WKH-8

Công nghệ Comfort Cloud

Ứng dụng Panasonic Comfort Cloud cho phép bạn thuận tiện quản lý và theo dõi nhiều điều hòa trong nhà từ 1 thiết bị di động. Ứng dụng có thể phân tích và so sánh mức tiêu thụ năng lượng để cải thiện hiệu quả năng lượng. Ứng dụng có thể báo được những lỗi sự cố của máy giúp chúng ta dễ dàng kiểm soát hơn.

Công nghệ ECO + A.I.

Điều hòa Panasonic 9000 2 chiều inverter CU/CS-YZ9WKH-8 được tích hợp chế độ thông minh ECO mới của hãng Panasonic với công nghệ trí tuệ nhân tạo này, máy có thể kiểm soát được nhiệt độ môi trường trong phòng của bạn. Tiết kiệm năng lượng được tối đa hóa trong mỗi môi trường phòng vì máy sẽ tự đồng điều chỉnh về mức ECO tối ưu dựa trên các điều kiện tải nhiệt và công suất của máy.

Công nghệ NanoeX,G

Công nghệ tự lọc không khí này giúp Điều hòa Panasonic inverter 2 chiều CU/CS-YZ9WKH-8 làm sạch bầu không khí trong phòng 1 cách hiệu quả. Các hạt nanoeX gốc nước có thể làm giảm mùi hôi đạm và ngăn chặn các chất ô nhiễm có hại như vi khuẩn và vi rut, nấm mốc, chất gây dị ứng, phấn hoa và các chất độc hại. Các hạt nanoe X thậm chí còn có thể giữ ấm cho da và tóc, nanoeG có các ion âm, có thể loại bỏ hiệu quả các hạt bụi nhỏ như PM2.5. Giúp những người thân yêu của bạn luôn được tận hưởng chất lượng không khí trong nhà 1 cách tốt nhất..

Công nghệ Inverter siêu tiết kiệm điện

Tính năng tiết kiệm năng lượng và điều chỉnh nhiệt độ chính xác của máy Điều hòa Panasonic 2 chiều 9000btu inverter CU/CS-YZ9WKH-8 Gas R32 giúp giảm thiểu điện năng tiêu thụ bằng cách thay đổi tốc độ của máy nén khí theo sự thay đổi nhiệt độ nhằm giảm thiểu sự dao động nhiệt độ để bạn có thể thoải mái tận hưởng làn khí mát mẻ mà lại tích kiệm được đến 65% điện năng tiêu thụ.

Chế độ bảo hành

Hãng Panasonic với đội ngũ chăm sóc khách hàng tổng đài 1800 1593 cùng với chính sách bảo hành 12 tháng với thân máy và 7 năm với máy nén khí đưa Điều hòa Panasonic lên xứng đáng với danh hiệu hãng điều hòa số 1 về chất lượng và chế độ bảo hành. Với chế độ bảo hành này thì khác hàng có thể an tâm lựa chọn và sử dụng sản phẩm.

Ngoài những tính năng công nghệ được liệt kê ở trên thì model Điều hòa Panasonic inverter 2 chiều CU/CS-YZ9WKH-8 Gas R32 còn được tích hợp rất nhiều những công nghệ hiện đại khác. Quý khách hàng có thể tìm hiểu những địa chỉ mua hàng uy tín để có thể sớm trải nghiệm được những công nghệ hiện đại mà hãng Điều hòa Panasonic đem lại.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook