0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu ưu điểm Tủ Lạnh Panasonic Inverter NR-BX410WKVN 368 lít.

Ngày Đăng: 09:36 14/10/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1.Thiết kế sang trọng.

Tủ Lạnh Panasonic Inverter NR-BX410WKVN 2 Cánh 368 lít sở hữu thiết kế mới mẻ với ngăn lạnh bên trên và ngăn đá bên dưới của dòng tủ lạnh 2 cánh với gam màu đen bóng đã tạo được sự sang trọng tới với căn bếp của bạn, Ngăn lấy nước bên ngoài vô cùng tiện lợi đã góp phần tăng sự hiện đại cho chiếc tủ lạnh này.

Tủ Lạnh Panasonic Inverter NR-BX410WKVN với dung tích sử dụng là 368 lít đã mang đến cho người dùng một không gian to rộng có thẻ thoải mái bảo quản được những thực phẩm có kích thước lớn, phù hợp cho gia đình tren 5 thành viên.

2. Tích hợp nhiều công nghệ hiện đại.

– Công nghệ Inverter.

Tủ lạnh Panasonic 2 cánh có công nghệ Inverter có khả năng giảm từ 30 đến 50% lượng điện năng tiêu thụ hàng tháng, máy vận hành bên bỉ, không gây tiếng ồn trong quá trình hoạt động.

– Cảm biến đa điểm Econavi.

Cảm biến đa điểm Econavi là công nghệ hiện đại của thương hiệu Panasonic nhằm kêt hợp với công nghệ Inverter giúp giảm được lượng điện năng tiêu thụ bằng cách cảm biến nhiệt độ bên trong và ngoài để đưa ra nhiệt độ phù hợp.

– Ngăn trữ thịt kháng khuẩn Ag Meat Case.

Tủ lạnh panasonic 2 cánh trang bị ngăn trữ kháng khuẩn Ag Meat Case giúp chúng ta bảo quản thực phẩm sống một cách an toàn, không phải lo chúng lẫn mùi vào thực phẩm khác, giúp bạn an tâm khi bảo quản.

– Công nghệ Panorama.

Công nghệ Panorama là một công nghệ giúp mang hơi lạnh đến mọi vị trí trong tủ, làm cho thực phẩm được làm lạnh với độ lạnh thích hợp, thực phẩm nhận được hơi lạnh đồng đều do đó thực phẩm luôn tươi ngon suốt thời gian bảo quản.

– Ngăn chứa Wide Fresh Safe.

Tủ lạnh Panasonic giá rẻ này còn có ngăn chứa Wide Fresh với kích thước lớn có khả năng tạo và gữ độ ẩm cao giúp rau của được bảo quản tốt, luôn được tươi ngon và giữ được vị ngon.

– Ngăn làm lạnh nhanh Extra Cool Zone.

Ngăn làm lạnh nhanh Extra Cool Zone của tủ lạnh Panasonic Inverter này luôn được duy trì ở mức nhiệt độ là 2°C, những thức uống sẽ được làm mát nhanh chóng để bạn có thể giải khát trong mua hè nắng nóng

– Công nghệ khử mùi Ag Clean.

Công nghệ khử mùi Ag trên chiếc tủ lạnh này sử dụng những tinh thể Ag+ kích thước siêu nhỏ giúp loại bỏ các mùi khó chịu, mang đến một không gian trong lành cho thực phẩm trong tủ lạnh.

Tủ Lạnh Panasonic Inverter NR-BX410WKVN 2 Cánh 368 lít thuộc dòng tủ lạnh có thiết kế mới mẻ công nghệ hiện đại đã mang tới mọi sự tiện lợi cho gia đình bạn, là trợ thủ đắc lực không thể bỏ qua của mọi gia đình. Với mức giá rẻ tại Điện Máy Thiên Phú sẽ giúp bạn rinh sản phẩm này về gia đình bạn dễ dàng hơn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook