0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu tủ lạnh Toshiba 2 cánh GR-B31VU(SK) – Khám phá những điều bất ngờ

Ngày Đăng: 06:59 21/10/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tủ lạnh Toshiba GR-B31VU(SK) thích hợp với gia đình nhỏ

Tại sao nói chiếc tủ lạnh Toshiba lại thích hợp để các gia đình nhỏ, ít thành viên có thể lựa chọn, chắc hẳn bạn sẽ rõ bởi sản phẩm có dung tích chứa 253 lít, nó sẽ đảm bảo chứa được đủ thực phẩm cung cấp cho một gia đình có từ 2 – 3 thành viên sử dụng.

Đặc biệt tủ lạnh 2 cánh GR-B31VU(SK) cũng có kiểu dáng khá bắt mắt, không chiếm quá nhiều diện tích nên nó khá dễ để người dùng có thể đặt vào bất cứ một vị trí nào trong gian bếp. Sản phẩm trông khá đơn điều tại sự gần gũi với ngăn đá trên truyền thống, ngăn dưới chứa đồ cần bảo quản.

Máy có tông màu đen khá sang trọng sẽ tô điểm cho không gian đặt. Tủ lạnh Toshiba 2 cánh GR-B31VU(SK) sẽ đảm bảo bạn có đủ đá để sử dụng, thưởng thức những ly nước tươi mát, thơm ngon và ngăn bảo quản rộng có thể chứa đủ các loại rau củ quả hay thịt cá.

Tủ lạnh Toshiba GR-B31VU(SK) có công nghệ inverter không tốn điện

Tủ lạnh sẽ là một thiết bị thường xuyên phải sử dụng do vậy nhiều người hòai nghi về khả năng tiêu hao điện, khá nhiều người lo lắng khi sử dụng. Hiểu được vấn đề, tủ lạnh Toshiba giá rẻ GR-B31VU(SK) đã ứng dụng công nghệ inverter.

Do vậy máy sẽ không chỉ vận hành êm ái, bền bỉ, duy trì nhiệt độ hoạt động ổn định mà nó còn góp phần tối ưu hóa năng lượng, nâng cao khả năng tiết kiệm điện hàng tháng cho gia đình bạn.

Trong ngắn mát của chiếc tủ lạnh Toshiba inverter GR-B31VU(SK) bạn có thể để thực phẩm chứa tại bất cứ vị trí nào với bở hệ thống luồng khí lạnh vòng cung sẽ đảm bảo cho hơi lạnh lan tỏa đồng đều đến mọi vị trí trong gian tủ, hay dù thực phẩm có chồng chất thế nào thì cũng đảm bảo tốt khả năng làm lạnh. Thực phẩm từ đó cũng sẽ được giữ tươi ngon đúng hương vị ban đầu.

Công nghệ Ag+ Bio giúp bên trong tủ lạnh Toshiba luôn trong sạch

Tủ lạnh luôn chất chứa nhiều loại thực phẩm, có tươi có cũ và có đồ khô lẫn đồ chín, dù bạn có đạy kính như thế nào thì mùi từ thực phẩm cũng sẽ phát giác ra bên người và nếu không có các xử lý sẽ tạo được sự hỗ độn với đủ thứ mùi khó chịu.

Lúc này Tủ Lạnh Toshiba Inverter GR-B31VU(SK) 2 Cánh 253 Lít đã sử dụng công nghệ Ag+ Bio, đây là một công nghệ hàng đầu về khả năng khử mùi. Với màng lọc chứa phân tử Carbon và chất xúc tác Enzym sẽ giúp kháng khuẩn và loại bỏ tối đa mùi các loại thực phẩm, giúp không khí bên trong tủ luôn trong, các mùi thực phẩm sẽ không bám lẫn nhau, nhất là đồ tươi sống.

Để giải quyết những món thực phẩm cần để lâu, tủ lạnh Toshiba GR-B31VU(SK) đã cấp riêng một ngăn đông ở mức âm một độ. Do vậy sẽ giúp bảo quản thực phẩm tươi sống như thịt, cá,… được tốt hơn, đảm bảo món ăn sẽ luôn trọn vẹn hương vị thơm ngon và dinh dưỡng.

Thêm vào đó tủ lạnh inverter GR-B31VU(SK) cũng có những ngăn chứa riêng dành cho các loại ra, củ quả, tách biệt hẳn so với những ngăn để đồ tươi sống, đảm bảo sự sạch sẽ và ngăn này được thiết kế khá rộng nên sẽ đảm bảo khả năng chứ tốt.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook