0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu tủ lạnh Sharp SJ-XP660PG-MR 2 Cánh – Tủ lạnh tốt cho mọi nhà

Ngày Đăng: 11:19 26/07/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Một trong những sản phẩm chất tượng cho mọi gia đình đó là tủ lạnh Sharp SJ-XP660PG-MR. Model này được sản xuất tại Thái, sở hữu kiểu dáng hiện đại, có dung tích lớn và được ứng dụng khá nhiều công nghệ khác nhau mà những chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn nắm rõ.

Thiết kế mặt gương đỏ với dung tích lên tới 604 lít

Ngay từ thiết kế bên ngoài, chiếc tủ này đã để lại ấn tượng mạnh mẽ trước người dùng. Đó là mặt gương đỏ độc đáo, mang tới sự mới mẻ nhất định. Tuy được thiết kế 2 cửa truyền thống nhưng sản phẩm vẫn được khoác lên mình lớn vỏ hiện đại, mang tới sự trẻ trung, năng động và đầy cuốn hút.

Giới thiệu tủ lạnh Sharp SJ-XP660PG-MR 2 Cánh - Tủ lạnh tốt cho mọi nhà
Dung tích 604 lít

Tủ lạnh Sharp SJ-XP660PG-MR thiết kế hai ngăn rộng rãi với tổng dung tích 604 lít. Điều này sẽ giúp việc dự trữ diễn ra hiệu quả hơn, phù hợp nhiều gia đình hơn. Bạn sẽ tiết kiệm khá nhiều thời gian khi không phải đi mua sắm thường xuyên bởi chỉ cần tới một hoặc hai lần mỗi tuần là cả gia đình có thể sử dụng thoải mái.

Khả năng khử mùi và kháng khuẩn vượt trội

Đầu tiên phải kể tới công nghệ Plasmacluster Ion độc quyền khi có khả năng phóng ra các ion dương và ion âm. Với cơ chế hoạt động như trong tự nhiên, phát tán khắp khoang tủ và loại bỏ hoàn toàn các thành phần gây hại. Đảm bảo sạch khuẩn và thực phẩm luôn đặt trong trạng thái an toàn nhất.

Giới thiệu tủ lạnh Sharp SJ-XP660PG-MR 2 Cánh - Tủ lạnh tốt cho mọi nhà
Công nghệ khử mùi, kháng khuẩn

Ngoài ra, tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-XP660PG-MR còn có bộ lọc Ag+Cu cũng mang tới lợi ích thiết thực. Bộ phận này hoạt động thường xuyên bất cứ khi nào bạn bật tủ lạnh. Với các lỗ thoát khí phía sau, sau khi không khí đi qua đều sẽ được làm sạch. Đảm bảo không gian thoáng mát và an toàn tuyệt đối.

Tủ lạnh Sharp SJ-XP660PG-MR tiêu thụ ~ 1.25 kW/n

Là một sản phẩm hiện đại nhưng không hề hại điện khi có mức tiêu thụ trung bình chỉ 1.25 kW/ngày và đạt tem năng lượng 5 sao. Tủ lạnh đã trang bị công nghệ J-Tech inverter kết hợp cùng chế độ Eco với khả năng vận hành hiệu quả, duy trì làm lạnh lý tưởng và điều chỉnh công suất linh hoạt. Người dùng sẽ khá yên tâm sử dụng lâu dài.

Một số tính năng hữu ích ở tủ lạnh Sharp SJ-XP660PG-MR

Giới thiệu tủ lạnh Sharp SJ-XP660PG-MR 2 Cánh - Tủ lạnh tốt cho mọi nhà
SJ-XP660PG-MR
  • Điều khiển thông minh và nhanh chóng nhờ bảng cảm ứng thiết kế ẩn, tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-XP660PG-MR giúp bạn đến với nhu cầu nhanh hơn.
  • Chuông báo cửa mở tránh hơi lạnh thoát ra ngoài nhiều, giảm điện hao phí bởi máy không phải làm việc ở công suất cao để bù lượng nhiệt đã mất.
  • Chế độ express freezing có khả năng hạ nhiệt trong ngăn đông xuống -24 độ C giúp việc cấp đông diễn ra nhanh chóng chỉ trong khoảng vài phút.
  • Khay đá xoay giúp bạn sử dụng lấy đá hiệu quả, số lượng lớn và với thiết kế kín sẽ đảm bảo sự tinh khiết trong thời gian dài. Có thể tháo ra dễ dàng khi cần tăng dụng tích trữ trong ngăn đông.
  • Chế độ Extra Cool giúp tăng cường hơi lạnh trong ngăn mát, phù hợp để ướp lạnh đồ uống và nhiều mục đích khác. Thuận tiện cho việc cấp đông mềm, dự trữ thực phẩm sống.

Tóm tại thì tủ lạnh Sharp inverter SJ-XP660PG-MR là một lựa chọn rất tốt khi đảm bảo được khả năng dự trữ, góp phần tiết kiệm điện cao, khử sạch mùi bên trong, mang tới nhiều tiện ích cùng một không gian bếp có sức hút mạnh mẽ.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook