0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu tủ lạnh Samsung inverter RB30N4010BU/SV 310 lít 2 cánh

Ngày Đăng: 08:44 26/11/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế hiện đại với ngăn đá dưới sang trọng đẳng cấp

Tủ lạnh Samsung inverter RB30N4010BU/SV 310 lít 2 cánh : đến từ thương hiệu nổi tiếng của hãng Samsung nổi bật với thiết kế ngăn đá dưới cùng tông màu đen sang trọng tạo điểm nhấn sang trọng cho không gian đặt tủ lạnh. Cùng với giá thành hợp lý phù hợp với gia đình mà không cần lo lắng đến vấn đề kinh tế bị hạn hẹp. Ngoài ra với số lít khá lớn lên đến 310 lít thích hợp cho gia đình có khoảng 5-7 thành viên trở lên mà không cần đắn đo đến việc dung tích chưa thực phẩm. Với thiết kế đi kèm với công nghệ làm lạnh được thiết kế độc quyền được trang bị trên tủ lạnh Samsung inverter giá rẻ đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng cho việc bảo quản thực phẩm cho khách hàng.

2. Công Nghệ hiện đại được trang bị trên tủ lạnh Samsung inverter RB30N4010BU/SV

Với công nghệ Digital Inverter, tủ lạnh Samsung inverter RB30N4010BU/SV ngăn đá dưới với tính năng invreter mang đến khả năng tiết kiệm điện tối đa cho gia đình vào hàng tháng. Cùng với đó công nghệ inverter giúp máy nén hoạt động êm ả và bền bỉ không gây ra các tiếng ồn gây cảm giác khó chịu cho người xung quanh khi máy nén hoạt động. Nhệt độ cũng cũng vì thế mà được bao trùm và lan tỏa đồng đều bên trong tủ lạnh nhằm giúp thực phẩm đực bảo quản tốt hơn và cho thời gian tối đa cho thực phẩm.

Gia đình không còn sợ nỗi ám ảnh về mùi hôi mỗi lần mở tủ lạnh sẽ hòan toàn không còn nữa vì đã có bộ lọc khử mùi than hoạt tính trên tủ lạnh Samsung giá rẻ inverter ngăn đá dưới RB30N4010BU/SV . Nhờ bộ lọc này, tủ lạnh Samsung inverter tiêu diệt hiệu quả các nấm mốc gây hại cho thực phẩm và làm ảnh hưởng đến sức khỏe của con người khi sử dụng thực phẩm. Đồng thời loại bỏ các mùi hôi tanh khó chịu do thực phẩm sống gây ra như : thịt , cá và các thức ăn nặng mùi. Đảm bảo cho thực phẩm không bị lẫn mùi vào nhau làm mất đi hương vị đặc trưng của từng loại thực phẩm. Thực phẩm được chế biến đúng chuẩn vị hơn.

Nhờ công nghệ làm lạnh vòm các luồng khí lạnh được lan tỏa đồng đều trong các ngăn của tủ lạnh Samsung inverter RB30N4010BU/SV . Nhiệt độ được luồn lách vào từng các ngăn của tủ lạnh để tập trung nhiệt độ vào những nơi tập trung nhiều thực phẩm nhất giảm nhiệt độ vào các nơi có ít thực phẩm để giảm thiểu mức tiêu thụ điện năng tới mức thấp nhất. Tiết kiệm điện cho gia đình vào cuối tháng. Đông thời thực phẩm được bảo quản ở ngăn mát không bị héo úa .mất nước hay lạnh quá dẫn đến tình trạng bị đóng đá làm cho thực phẩm mất đi độ tươi ngon của thực phẩm .

Nhìn chung tủ lạnh Samsung inverter RB30N4010BU/SV 2 cánh nổi bật với thiết kế 2 cánh có ngăn đá dưới thích hợp cho gia đình có người có vấn đề về bệnh xương khớp. Cùng với thiết kế nổi bật kết hợp với giá thành hợp lý phù hợp với mọi gia đình. Hãy gọi cho chúng tôi qua số 0918969699 để được tư vấn thêm về sản phẩm và mua hàng chính hãng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook