0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu tủ lạnh Panasonic Inverter 322L NR-BV360GAVN

Ngày Đăng: 07:31 18/01/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. 1. Thiết kế hiện đại
  2. 2. Công nghệ nổi bật

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tủ lạnh Panasonic Inverter 322 lít NR-BV360GAVN có thiết kế mặt gương xanh nổi bật. Điện Máy Thiên Phú sẽ giới thiệu tủ lạnh Panasonic Inverter 322L NR-BV360GAVN tới bạn đọc qua bài viết sau đây nhé.

1. Thiết kế hiện đại

Tủ lạnh Panasonic Inverter 322 lít NR-BV360GAVN có thiết kế mặt gương xanh quý phái, với có bảng điều khiển cảm ứng ngoài tạo thêm vẻ hiện đại và dễ dàng hơn cho bạn mỗi khi cần điều chỉnh tủ. Với kiểu dáng sang trọng, bắt mắt chiếc tủ lạnh ngăn đá dưới này sẽ dễ dàng phù hợp với nhiều không gian nội thất.

Có dung tích lên đến 322 lít cùng cách sắp xếp ngăn tủ hợp lý, cho bạn thêm nhiều không gian để bảo quản thực phẩm cho gia đình. Tủ lạnh 2 cửa này khá phù hợp cho gia đình có từ 3 – 4 người sử dụng.

2. Công nghệ nổi bật

Công nghệ đông mềm Prime Fresh

Tủ Lạnh Panasonic NR-BV360GAVN 322L Inverter với công nghệ đông mềm Prime Fresh bảo quản thịt cá tươi ngon tới tận 7 ngày. Không giống như công nghệ làm đông thông thường, làm đông mềm -3°C không phá hỏng cấu trúc tế bào, vì thế dinh dưỡng và hương vị được duy trì lâu hơn. Ngoài ra, ở -3°C, thực phẩm có thể nấu được luôn mà không cần tốn thời gian để rã đông, dễ dàng cắt thái, giúp bạn nấu nướng thuận tiện hơn.

Công nghệ Panorama

Công nghệ Panorama của tủ lạnh Panasonic có thể làm lạnh đa chiều bằng cách đưa luồng khí lạnh thổi nhanh và đều các góc, ngách của ngăn chứa, đảm bảo khí lạnh đầy đủ và đồng đều ngay cả khi đã có đầy thức ăn ở ngăn đông. Bên cạnh đó, công nghệ Panorama còn giúp tiết kiệm điện năng tối đa nhờ vào khả năng làm đông nhanh chóng, mang lại lợi ích kinh tế cho khách hàng.

Công nghệ Ag Clean

Công nghệ kháng khuẩn Ag Clean trên tủ lạnh Panasonic ngăn đá dưới này sử dụng các tinh thể bạc Ag+ trong quá trình vận hành. Nhờ tinh thể bạc Ag+, thực phẩm bên trong tủ lạnh sẽ được bảo vệ khỏi 99.9% vi khuẩn, nấm mốc gây mùi, cho thực phẩm được trọn vẹn hương vị thơm ngon và độ tươi mới lâu dài. Đồng thời bạn sẽ không còn bị ám ảnh bởi mùi hôi khó chịu bị tích tụ lâu ngày trong tủ lạnh nữa.

Công nghệ Inverter kèm cảm biến Econavi

Công nghệ Inverter có tác dụng tối ưu hóa hoạt động của tủ lạnh mà còn liên tục điều chỉnh công suất tại phù hợp hỗ trợ tiết kiệm điện và còn giúp tủ lạnh hoạt động êm ái, hạn chế tiếng ồn. Nhờ vậy, hàng tháng gia đình bạn sẽ tiết kiệm được một khoản phí tiền điện đáng kể.

Công nghệ Econavi với khả năng nhận biết, nhiệt độ trong và ngoài tủ, tần suất mở đóng tủ, từ đó điều chỉnh công suất hoạt động, nhiệt độ sao cho phù hợp nhất tiết kiệm năng lượng điện mà không làm ảnh hưởng đến quá trình bảo quản thực phẩm trong tủ.

Ngăn rau củ quả giữ tươi và tăng cường độ ẩm

Tủ lạnh Inverter còn có thêm một ngăn rau quả đặc biệt với khả năng giữ độ ẩm, rau củ của bạn sẽ luôn được tươi mới và giữ lại được nguyên hàm lượng chất dinh dưỡng như ban đầu.

Nhìn chung tủ lạnh Panasonic Inverter 322L NR-BV360GAVN là một chiếc tủ lạnh có thiết kế đẹp với nhiều công nghệ nổi bật chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi gia chủ. Để đặt hàng hãy liên hệ hotline 0918969699.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook