0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu tủ lạnh LG GN-L255PS 272 lít bán chạy nhất 2020

Ngày Đăng: 08:00 26/10/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Thiết kế hiện đại, bắt mắt

Tủ lạnh LG Inverter 272 lít GN-L255PS là một chiếc tủ lạnh mang phong cách châu âu với kiểu dáng hiện đại được nhiều người lựa chọn. Với thiết kế 2 cửa cùng tông màu xám phù hợp với mọi không gian nội thất trong gia đình bạn.

Tủ lạnh LG 2 cánh GN-L255PS có dung tích sử dụng 272 lít nhỏ gọn vừa phải, phù hợp với gia đình có từ 3-4 thành viên sử dụng. Bên trong tủ được có trí các khay kệ hợp lý, cùng hệ thống đèn led hiện đại giúp ánh sáng chiếu đến mọi ngách ngách trong tủ.

Công nghệ làm lạnh đa chiều giúp thực phẩm làm lạnh đồng đều

Tủ lạnh 2 cánh LG GN-L255PS 272 lít sử dụng công nghệ làm lạnh đa chiều, sẽ hạn chế được tối đa hoạt động của máy nén giúp tiết kiệm điện hiệu quả hơn và toàn bộ thực phẩm được bảo quản trong thời gian lâu nhất. Với hệ thống làm lạnh mới này sẽ mang đến những luồng khí lạnh chạy quanh tủ một cách đồng đều, lan tỏa mọi ngóc ngách trong tủ giúp cho thực phẩm trong tủ được bảo quản trong trạng thái tốt nhất và giữ trọn vị.

Công nghệ inverter giúp tiết kiệm điện hiệu quả

Tủ lạnh LG inverter GN-L255PS được trang bị công nghệ inverter giúp tiết kiệm điện nhất hiện nay, nhờ đó điện năng tiêu thụ sẽ được tiết kiệm tối đa lên đến 5-% và giúp cho máy nén vận hành êm ái hơn. Việc trang bị công nghệ này còn giúp tiết kiệm điện hiệu quả giúp hạn chế sự hao phí năng lượng rất hiệu quả giúp gia đình bạn tiết kiệm chi phí điện hàng tháng tối ưu hơn.

Kháng khuẩn, khử mùi với công nghệ Nano Carbon

Tủ lạnh LG giá rẻ 272 lít được sử dụng công nghệ Nano Carbon giúp kháng khuẩn khử mùi mang đến một bầu không khí trong lành và sạch sẽ trong tủ. Nhờ có công nghệ này, luồng không khí bên trong tủ lạnh trở lên trong lành, sạch khuẩn, giúp cho mùi của thực phẩm không bị hòa lẫn vào nhau đồng thời thực phẩm luôn được thơm ngon, trọn vị. Thực phẩm để trong ngăn mát hay ngăn đá sẽ không bị lẫn mùi và luôn giữ được luồng khí trong lành mỗi khi mở tủ.

Ngăn cân bằng độ ẩm với mắt cáo độc quyền LG

Tủ lạnh LG inverter GN-L255PS có thiết kế độc quyền với lưới mắt cáo, bạn sẽ hòan toàn yên tâm vì rau củ quả luôn được tươi ngon, mọng nước trong thời gian dài. Việc trang bị ngăn căn bằng độ ẩm trong tủ lạnh LG là một ngăn chuyên biệt sẽ giúp cho thực phẩm luôn được tươi mới và ổn định ở trạng thái tốt nhất, giữ được đầy đủ chất dinh dưỡng của thực phẩm.

Việc lựa chọn tủ lạnh LG Inverter ngăn đá trên 272 lít GN-L255PS không chỉ đúng đắn mà còn là một sự lựa chọn sáng suốt nhất dành cho nhà bạn. Vậy còn chần chờ gì nữa, hãy nhanh tay tới ngày Điện Máy Thiên Phú để được đặt mua hàng và được giao hàng miễn phí. Ngoài ra, Điện Máy Thiên Phú còn một số sản phẩm khác giá rẻ như: Điều Hòa, Tivi, Tủ Lạnh, Máy Giặt,..Hy vọng bạn đọc sẽ lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook