0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu tủ lạnh Hitachi Side By Side R-SX800GPGV0(GBK) 573 lít

Ngày Đăng: 11:04 25/01/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Để nắm được những thông tin đầy đủ, chính xác, đồng thời góp gần đáng kể vào việc lựa chọn thì những thông tin sau đây về chiếc tủ lạnh Hitachi Side By Side R-SX800GPGV0(GBK) nhất định bạn phải biết. Hãy cùng dienmaythienphu.vn đi tìm hiểu nhé!

Thiết kế tủ lạnh Hitachi R-SX800GPGV0(GBK)

Đôi nét về kiểu dáng thiết kế, tủ lạnh Hitachi R-SX800GPGV0(GBK) thuộc dòng Side By Side với 2 cánh mở hiện đại. Kiểu dáng sang trọng, đẳng cấp mà có thể thu phục mọi ánh nhìn ngay từ những cái ban đầu. Bề mặt gương đen, thiết kế phẳng tràn viền khá hiệu quả, tô điểm mạnh mẽ cho không gian nội thất. Đặc biệt sản phẩm còn có tay cầm mạ bạc với một đường thẳng chạy dọc từ trên xuống tạo điểm nhấn, phân chia hai ngăn.

Giới thiệu tủ lạnh Hitachi Side By Side R-SX800GPGV0(GBK) 573 lít
Thiết kế 2 cửa đầy đẳng cấp

Phù hợp với những gia đình đông người

Đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của những gia đình có đông người, nhiều thế hệ sống chung. Với dung tích 573 lít bạn sẽ lưu trữ được một lượng thức ăn khá lớn, thoải mái hơn và tiết kiệm thời gian đi mua sắm hơn. Có thêm thời gian rảnh để thực hiện những công việc khác. Các ngăn chứa rộng rãi với nhiều kệ chắc chắn được bố trí khoa học sẽ giúp bạn sắp xếp hiệu quả. Lưu giữ an toàn hơn và có thể thay đổi vị trí các kệ một cách linh hoạt.

Công nghệ trong tủ lạnh Hitachi R-SX800GPGV0

Công nghệ Dual Fan Cooling

Hoạt động với hai dàn lạnh độc lập tủ lạnh Hitachi Side By Side R-SX800GPGV0(GBK) giúp thực phẩm được lưu giữ tốt hơn, giữ ẩm và độ tươi lâu hơn. Nhiệt độ có sự khác biệt tuyệt đối giữ ngăn đông và ngăn mát, ngăn ngừa mùi luân chuyển qua lại.

Giới thiệu tủ lạnh Hitachi Side By Side R-SX800GPGV0(GBK) 573 lít
Công nghệ inverter và hệ thống làm lạnh kép

Làm đá tự động

Nếu như trước kia cứ mỗi lần lấy đá sử dụng, bạn sẽ phải đổ nước vào khay để làm đá thì với sản phẩm này sẽ không cần tới nhiều thao tác như vậy. Tủ có thể bơm nước từ ngăn mát lên ngăn đông và làm đá tự động với quá trình lặp đi lặp lại.

Lấy nước và đá bên ngoài

Hộc chứa thông minh được thiết kế tại ngoài cánh, đáp ứng nhu cầu của bạn một cách nhanh nhất. Chỉ với thao tác đơn giản, bạn sẽ đưa cốc tới vị trí, sau đó lựa chọn chế độ lấy nước lạnh hay lấy đá. Gạt cần là có thể thưởng thwcs ngay.

Chuông báo khi cửa mở

Tủ lạnh Hitachi inverter R-SX800GPGV0(GBK) có chuông cảnh báo khi cửa mở quá lâu hay khi bạn đóng chưa được kín. Bạn sẽ phát hiện nhanh chóng, kịp thời để tránh việc hơi lạnh thoát ra nhiều, từ đó không gây tốn quá nhiều điện năng.

Cách nhiệt chân không VIP

Giới thiệu tủ lạnh Hitachi Side By Side R-SX800GPGV0(GBK) 573 lít
Tấm cách nhiệt chân không VIP

Đây cũng là một sự trang bị rất cần thiết giúp bạn kéo dài thời gian bảo quản mỗi khi có tình trạng mất điện. Hơi lạnh sẽ được bảo toàn và kéo dài tới 15 giờ nhờ công nghệ VIP. Cách nhiệt chân không bằng sợi thủy tinh mịn bên trong là trạng thái chân không.

Qua những giới thiệu vừa rồi chắc hẳn bạn cũng đã nắm được những thông tin đầy đủ và chính xác hơn về tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-SX800GPGV0(GBK). Có thể thấy thì đây là một sản phẩm cao cấp với khả năng dự trữ tốt, sở hữu vẻ ngoài sang trọng cùng nhiều tiện ích mang lại.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook