0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu tủ lạnh Hitachi inverter R-FVX480PGV9(GBK) 403 lít 2 cánh

Ngày Đăng: 09:05 20/10/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế sang trọng nổi bật cho không gian đặt tủ

Tủ lạnh Hitachi inverter R-FVX480PGV9(GBK) 403 lít 2 cánh : Mới được ra mắt trong năm nay nổi bật với thiết kế 2 cánh với ngăn đá trên truyền thống cùng tông màu đen sang trọng làm càng tôn lên vẻ đẹp cho căn phòng bếp của bạn. cùng với số lít khá lớn lên đến 403 lít thích hợp cho gia đình có nhiều thành viên trở lên từ 4-5 thành viên trở lên mà không cần lo lắng đến vấn đề không có chỗ để bảo quản thực phẩm. Cùng với công nghệ mới nhất 2020 của các chuyên gia hàng đầu Nhật Bản đã thiết kế và cải tiến hơn các công nghệ những năm trước tủ lạnh Hitachi inverter chưa làm được nhằm đáp ứng đủ các nhu cầu cần thiết cho việc bảo quản thực phẩm cho các bà nội trợ. Hiện tại tủ lạnh Hitachi inverter R-FVX480PGV9(GBK) tuy mới ra mắt nhưng đã được bán chạy nhất tại Điện Máy Thiên Phú

2. Tủ lạnh Hitachi inverter R-FVX480PGV9(GBK) với các công nghệ làm lạnh hiện đại nổi bật

Tủ lạnh Hitachi inverter R-FVX480PGV9(GBK) 2 cánh được trang bị công nghệ inverter giúp giẩm tối đa điện năng tiêu thụ cho gia đình vào hàng tháng . Hơn thế máy nén hoạt động êm ả tủ lạnh không gay ra các tiếng ồn rung lắc khi lốc hoạt động. Tránh tình trạng tiếng ồn làm ảnh hưởng đến không gian sinh hoạt chung của gia đình và làm ảnh hưởng đến thời gian nghỉ ngơi của các thành viên, Đặc biệt là gia đình có người gà và trẻ nhỏ . Với công nghệ inverter tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-FVX480PGV9(GBK) làm tăng hiệu suất làm lạnh của tủ lạnh giúp nhiệt độ được bao trùm đồng đều hơn vào các ngăn cảu tủ lạnh

Với hệ thống làm lạnh 2 quạt thì máy nén của tủ lạnh Hitachi 2 cánh được hoạt động mạnh mẽ ổn định .Các luồng khí lạnh được lan tỏa đồng đều hơn. Giúp tủ lạnh Hitachi inverter cân bằng được nhiệt độ và tiết kiệm điện năng hơn cho gia đình. Với công nghệ Nano titaum khử mùi hiệu quả giúp tủ lạnh tiêu diệt các vi khuẩn gây hại cho thực phẩm và các mầm bện , nấm mốc gây ảnh hưởng đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình.Công nghệ nano titanium còn giúp tủ lạnh khử sach các mùi hôi tanh khó chịu của các thực phẩm tươi sồng như : cá, thịt gây ra. Giúp thực phẩm vẫn giữ được nguyên vẹn hương vị của từng loại mà không bị lẫn mùi vào nhau.

Cảm biến Eco được trang bị trên tủ lạnh invreter Hitachi R-FVX480PGV9(GBK) giúp tự động cân bằng nhiệt độ bên trong tủ lạnh với nhiệt độ bên ngoài tủ lạnh giúp nhiệt độ được luồn lách vào từng khay chứa thực phẩm. Giúp tủ lạnh vừa tiết kiệm điện lại tự điều chỉnh nhiệt độ hạn chế mức nhiệt độ bị dư thừa đồng thời lượng thực phẩm cần được bảo quản được tươi ngon , rau củ không bị héo úa và luôn được mọng nước. Đảm bảo mỗi bữa ăn được chế biến một cách nhanh nhất và tròn vị nhất.

Với hệ thống khay kệ bên trong được thiết kế bằng các kính chịu lực có thể lên đến 100 kg cho gia đình tha hồ để đồ mà không cần lo lắng đến vấn đề trọng lượng của thực phẩm.Kết hợp với các công nghệ bên trên thì tủ lạnh inverter Hitachi còn được trang bị ngăn rau quả có khả năng cung cấp độ ẩm lý tưởng vô cùng hiện đại, những món rau củ của bạn sẽ luôn được tươi ngon, mọng nước trong suốt quá trình bảo quản, cho bạn luôn được thưởng thức những món rau củ tươi mới như vừa mua về mỗi ngày. Mỗi bữa liên hoan tại gia trở lên đơn giản và nhẹ nhàng hơn rất nhiều. Bạn như đưa cả siêu thị về gia đình mình.

Nhìn chung, chiếc tủ lạnh Hitachi inverter inverter R-FVX480PGV9(GBK) 403 lít 2 cánh được nhiều khách hàng đánh giá cao về thiết kế cùng với công nghệ làm lạnh đến từ các chuyên gia hàng đầu Nhật bản. Giá thành phải chăng thích hợp với mọi gia đình. Hãy gọi tới chúng tôi qua số Hotline 0918969699 để được tư vấn và mua hàng chính hãng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook