0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu tủ lạnh Hitachi inverter R-F560PGV7(BSL) 2 cánh 450 lít

Ngày Đăng: 03:20 31/10/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Nổi bật với thiết kế 2 cánh có ngăn đá trên truyền thống

Tủ lạnh Hitachi inverter R-F560PGV7(BSL) 450 lít 2 cánh : Nổi bật với thiết kế 2 cánh có ngăn đá trên truyền thống cùng tông màu đơn giản nhưng vẫn tôn lên vẻ sang trọng cho không gian đặt tủ lạnh. Cùng với số lít khá lớn lên đến 450 lít phù hợp với gia đình có nhiều thành viên từ 5-7 thành viên trở lên mà không cần lo lắng đến vấn đề không có chố để bảo quản thực phẩm để phục vụ cho nhu cầu nấu nướng chuẩn bị cho các bữa liên hoan tại gia hay các dịp gặp mặt nhau cuối năm, các dịp lễ tết. Với công nghệ làm lạnh hiện đại được trang bị độc quyền trên dòng tủ lạnh Hitachi inverter nhằm phục vụ nhu cầu bảo quản thực phẩm cho khách hàng tốt nhất và cho thời gian lâu nhất. Hiện nay tủ lạnh Hitachi inverter R-F560PGV7(BSL) 2 cánh 450 lít đang đượ đông đảo khách hàng quan tâm tại Điện Máy Thiên Phú.

2. Công nghệ làm lạnh hiện đại trên Tủ lạnh Hitachi inverter R-F560PGV7(BSL) 450 lít 2 cánh

Tủ lạnh Hitachi giá rẻ inverter R-F560PGV7(BSL) 450 lít 2 cánh với công nghệ inverter giúp tủ lạnh làm tằng hiệu suất làm lạnh nhanh chóng để hơi lạnh được bao trùm lên toàn bộ không gian của tủ lạnh. Hơi lạnh được tập trung vào các ngăn chứa nhiều thực phẩm để thực phẩm được bảo quản tốt hơn. Đồng thời công nghệ inverter còn giúp máy nén hoạt động êm ái không gây ra các tiếng ồn làm khi máy nén hoạt đông. Tránh làm ảnh hưởng đến không gian sinh hoạt chung của gia đình và thời gian nghỉ ngơi của gia đình đặc biệt là gia đình có người già và trẻ nhỏ. Nhiệt độ được tập trung nhiều hơn vào các ngăn có nhiều thực phẩm vừa bảo quản thực phẩm tốt nhất vừa giúp gia đình tiết kiệm điện năng vào cuối tháng.

Cảm biến Eco được trang bị trên tủ lạnh Hitachi inverter ngăn đá trên R-F560PGV7(BSL) 2 cánh giúp nhiệt độ được tự động cân bằng nhiệt độ bên ngoài tủ lạnh với nhiệt độ bên trong tủ để nhiệt độ được bao trùm lên toàn bộ các ngăn của tủ lạnh để nhiệt độ được tập trung nhiều vào các ngăn có nhiều thực phẩm để giảm nhiệt độ vào các ngăn có ít thực phẩm để tủ lạnh hitchi inverter 450 lít tiết kiệm điện năng hơn cho gia đình. Giúp tủ lạnh Hitachi inverter vừa tiết kiệm điện mà thực phẩm cần được bảo quản được tươi ngon hơn không bị héo úa hay các đồ hải sản tươi sống vẫn giữ được nguyên vẹn hương vị đặc trưng của từng loại. Nhiệt độ được bao trùm đồng đều trong tủ lạnh được tiết kiệm điện hơn đáng kể cho gia đình. Bạn có thể tha hồ mở tiệc, liên hoan tại gia mà không cần mất thời gian đi ra ngoài hàng mà cực kỳ đảm bảo vệ sinh thực phẩm.

Với hệ thống làm lạnh 2 quạt thì máy được vận hành mạnh mẽ êm ái . Các luồng khí lạnh được lan tỏa đồng đều hơn và các khe hở của tủ lạnh Hitachi inverter ngăn đá trên. Kết hợp với công nghệ này thì chiếc tủ lạnh Hitachi 2 cánh inverter 350 lít còn sở hữu công nghệ Nano Titanium giúp tiêu diệt vi khuẩn, nấm mốc làm ảnh hưởng đến thực phẩm và ảnh hưởng đến sức khỏe của từng thành viên của gia đình.Đồng thời loại bỏ các mùi hội tanh khó chịu của thực phẩm sống gây ra như mùi của : thịt , cá làm không khí trong tủ được trong lành hơn . Giúp tủ lạnh Hitachi inverter 2 cánh được sạch sẽ tạo cảm giác kích thích vị giác cho người dùng . Mỗi bữa ăn đều được chuẩn bị tươm tất và tòn vị nhất.

Nhìn chung, chiếc tủ lạnh Hitachi inverter R-F560PGV7(BSL) 450 lít 2 cánh nổi bật về thiết kế truyền thống cùng công nghệ làm lạnh hiện đại được thiết kế bởi các chuyên gia hàng đầu Nhật Bản. Hiện đang được bán chạy nhất tại Điện Máy Thiên PHú. Hãy gọi cho chúng tôi qua số Hotline 0918969699 để tư vấn thêm về sản phẩm và được mua hàng chính hãng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook