0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu tổng quan tủ đông Sanaky Inverter VH-4099W3 300 Lít

Ngày Đăng: 08:49 07/04/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Tủ đông thiết kế đơn giản, tinh tế

Tủ đông Sanaky VH-4099W3 có kiểu dáng đơn giản, kết hợp với bánh xe ở chân cho phép bạn dễ dàng di chuyển, đặt tủ ở mọi vị trí trong nhà hoặc ở cửa hàng tạp hóa nhỏ mà không lo tủ chiếm nhiều không gian diện tích.

Tủ đông Sanaky với dung tích tổng 300 lít và chia làm 2 ngăn riêng biệt giúp bạn dễ dàng phân loại thực phẩm cần bảo quản: Ngăn đông (-18 độ C): Bảo quản thực phẩm tươi sống như thịt, cá hoặc đông lạnh kem, sữa chua,… Ngăn mát (0 -10 độ C): Ướp lạnh nước giải khát, hoa quả, rau củ,…

Tủ đông Inverter được trang bị nút điều chỉnh nhiệt độ bên ngoài tiện lợi, dễ sử dụng, giúp bạn dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ theo ý muốn. Và được trang bị bánh xe: với trang bị này, bạn sẽ thuận tiện hơn trong việc di chuyển tủ đến những vị trí khác trong nhà.

2. Nhiều công nghệ nổi bật

Công nghệ Inverter tiết kiệm điện, vận hành êm ái

Tủ đông Sanaky VH-4099W3 đem đến sự tiết kiệm điện đáng kể nhờ vào công nghệ Inverter, công nghệ này giúp máy nén hoạt động êm ái, khả năng vận hành bền bỉ đem đến sự bảo quản thực phẩm tuyệt vời cho bạn.

Dàn lạnh bằng đồng nguyên chất giúp làm lạnh nhanh, nhiệt độ ổn định

Trang bị dàn lạnh làm từ đồng nguyên chất, dẫn nhiệt tốt, tủ đông sẽ nhanh chóng làm lạnh và làm đông các món thực phẩm của bạn, giúp chúng được tươi ngon và giữ được dưỡng chất. Hơn nữa, chất liệu đồng được đánh giá là bền bỉ với thời gian còn góp phần nâng cao tuổi thọ cho chiếc tủ đông của bạn.

Sử dụng Gas R600a thân thiện môi trường, làm lạnh nhanh

Để người dùng có thể hạn chế được chi phí điện khi sử dụng tủ đông, Sanaky đã sử dụng gas R600a cho chiếc tủ đông dàn đồng của mình. Với loại gas này, tủ không chỉ làm lạnh nhanh, tiết kiệm 40% điện năng mà nó còn vô cùng thân thiện với môi trường sống.

3. Một số lưu ý khi dùng tủ đông

Không nên bảo quản nhiều loại thực phẩm có nhiệt độ đông khác nhau trong cùng một ngăn đông. Nếu có nhu cầu bảo quản nhiều loại thực phẩm trong cùng một ngăn thì nên cho các thực phẩm có nhiệt độ đông cao hơn vào trước sau đó mới cho các thực phẩm có nhiệt độ đông thấp hơn vào sau (ví dụ như đá vào trước, sau khi đá đông mới cho kem vào).

Trong trường hợp phải trữ lạnh nhiều thực phẩm khi sắp xếp đồ vào tủ đông khách hàng nên chú ý không xếp thực phẩm quá khít nhau để hơi lạnh có thể lan tỏa đều, làm lạnh cho tất cả thực phẩm.

Khi cần bảo quản thực phẩm không nhiều bạn nên điều chỉnh độ lạnh ở mức trung bình, hoặc thấp để tiết kiệm điện năng.

Khách hàng nên vệ sinh tủ đông thường xuyên, khoảng hai hoặc ba tuần một lần để vi khuẩn, nấm mốc không có điều kiện nảy nở và nên xả tuyết cho tủ khoảng một tuần một lần nhằm làm sạch dàn lạnh nâng cao hiệu suất, tuổi thọ của tủ.

Trên đây là giới thiệu tổng quan tủ đông Sanaky Inverter VH-4099W3 300 Lít. Hy vọng chia sẻ này hữu ích tới bạn đọc.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook