0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu tổng quan chiếc Máy Giặt Toshiba Inverter AW-DUG1500WV

Ngày Đăng: 07:15 17/01/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Chiếc Máy Giặt Toshiba Inverter AW-DUG1500WV, Lồng Đứng 14 Kg có những ưu điểm gì? Là câu hỏi bạn đang quan tâm. Vậy sau đây Thiên Phú sẽ giới thiệu đến bạn tổng quan chiếc máy giặt này để giải đáp thắc mắc của bạn nhé.

1. Đánh giá thiết kế

Chiếc Máy Giặt Toshiba Inverter AW-DUG1500WV, Lồng Đứng 14 Kg được thiết kế thân máy bằng thép mạ kẽm chất lượng không gỉ, không chỉ mang lại độ chắc chắn, bền bỉ cùng gam màu xám cá tính, sang trọng sẽ góp phần làm không gian giặt giũ nhà bạn sang trọng hơn rất nhiều.

Mặt trong lồng máy giặt được thiết kế rất nhiều gờ nổi hình ngôi sao, tạo hiệu ứng chà sát như khi giặt bằng tay với thao tác nhẹ nhàng sẽ giúp người dùng yên tâm hơn vì quần áo được bảo vệ khỏi nguy cơ bị hư hỏng, sờn rách trong quá trình giặt giũ, cho quần áo của bạn luôn trong tình trạng bền đẹp và mới mẻ.

Với thiết kế đèn LED chiếc máy giặt Toshiba có khả năng chiếu sáng trong lồng giặt, đặc biệt là buổi tối bạn sẽ không còn lo lắng lấy sót quần áo, với khối lượng giặt 14 kg, chiếc máy giặt cửa trên đến từ thương hiệu Toshiba này phù hợp với nhu cầu sử dụng cho gia đình trên 7 thành viên.

2. Đánh giá tính năng và công nghệ

Chiếc Máy Giặt Toshiba Inverter AW-DUG1500WV, Lồng Đứng 14 Kg sở hữu công nghệ hiện đại Inverter giúp tiết kiệm 50% điện năng giảm được đáng kể chi phí tiền điện hàng tháng. Không chỉ vậy máy còn có khả năng vận hành êm ái, yên tĩnh, không gây ra tiếng ồn mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng.

Máy giặt Toshiba được trang bị động cơ chuyển động trực tiếp bền và êm được gắn trực tiếp vào lồng giặt, chiếc máy giặt Toshiba này sẽ hạn chế tối đa làm máy rung hoặc lắc, giúp cho không gian nhà bạn luôn yên tĩnh, dễ chịu.

Với công nghệ hiện đại, máy giặt sẽ hòa tan bột giặt thành dạng bọt khí siêu mịn thẩm thấu sâu vào từng sợi vải, giặt sạch những vết bẩn cứng đầu nhất một cách hiệu quả nhất.

Mâm giặt Power được trang bị ở máy giặt toshiba này có thiết kế 3 cánh đột phá sẽ mang đến luồng nước xoáy đa chiều cùng với tốc độ xoay quần áo cực mạnh. Nhờ vậy không chỉ giặt sạch quần áo nhanh chóng mà nó còn góp phần giảm xoắn rối quần áo, bạn sẽ dễ dàng lấy quần áo ra hơn sau mỗi mẻ giặt, đồng thời tiết kiệm thời gian là ủi sau này cho bạn.

Chiếc máy giặt Toshiba được sở hửu thêm tiện ích vắt cực khô giúp người sử dụng tiết kiệm được khá nhiều thời gian về vấn đề phơi quần áo cũng như cũng bớt được một khoảng khá lớn để phải mua một chiếc máy sấy đặc biệt vào những ngày mưa.

3. Đánh giá giá thành

Máy Giặt Toshiba Inverter AW-DUG1500WV, Lồng Đứng 14 Kg hiện đang được bán trên thị trường với giá từ 10 – 11 triệu là một mức giá hợp lý với một chiếc máy giặt dung tích lớn, sử dụng được cho nhiều thành viên, tập thể đông người và hơn nữa máy còn được sở hữu đầy đủ các công nghệ và tính năng hiện đại, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của khách hàng.

Máy Giặt Toshiba Inverter AW-DUG1500WV, Lồng Đứng 14 Kg, được đánh giá tổng quan là một chiếc máy giặt giá rẻ chất lượng, hiện đại. Điện máy Thiên Phú hy vọng rằng, những chia sẻ trên sẽ giúp bạn tìm được một chiếc máy giặt tốt nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook