0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu tính năng tủ lạnh Samsung 2 Cánh RT20HAR8DSA/SV 203 Lít

Ngày Đăng: 02:20 04/08/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Giới thiệu về kiểu dáng và giá thành

Tủ Lạnh Samsung Inverter 2 Cánh RT20HAR8DSA/SV 203 Lít có kiểu dáng đẹp mắt kết hợp cùng gam màu xám bạc mang lại nét đẹp hiện đại cho không gian nhà bạn. Với thiết kế 2 ngăn truyền thống ngăn đông ở trên, ngăn mát ở dưới giúp bạn dễ dàng sử dụng một cách thuận tiện nhất.

Tủ lạnh Samsung 2 cánh RT20HAR8DSA/SV có dung tích 203 lít vừa phải thích hợp với không gian nhỏ và vừa, phù hợp với hộ gia đình có từ 2-4 thành viên. Chiếc tủ lạnh Samsung 2 cánh giá rẻ này có mức giá thành phải chăng, thích hợp với các bạn sinh viên đang ở trọ và những gia đình có diện tích nhỏ gọn. Bạn sẽ thoải mái lựa chọn và không phải lăn tăn vì giá thành cao.

Hệ thống đèn LED của tủ lạnh 2 cánh Samsung tiết kiệm điện tinh tế, hiện đại, chiếu sáng mạnh mẽ, bền bỉ và tiết kiệm điện năng nằm ở phía trên ở cả tủ lạnh và tủ đông sẽ soi rõ mọi ngõ ngách không gian bên trong, giúp bạn dễ dàng tìm và lấy thực phẩm theo nhu cầu.

2. Giới thiệu các công nghệ hiện đại

Công nghệ Digital Inverter hiện đại giúp tủ lạnh vận hành tốt hơn

Với công nghệ Digital Inverter trên tủ lạnh 2 cánh Samsung sẽ giúp cho tủ lạnh tiết kiệm điện hơn rất nhiều, cùng đó là máy nén sẽ được vận hành êm ái hơn giúp tăng tuổi thọ của tủ lạnh. Công nghệ này cũng là một trong những bước cải tiến đột phá, giúp người dùng yên tâm hơn khi lựa chọn tủ lạnh.

Làm lạnh hiệu quả với luồng khí lạnh đa chiều

Tủ lạnh Samsung 2 cánh RT20HAR8DSA/SV có công nghệ làm lạnh sử dụng luồng khí làm lạnh đa chiều, với công nghệ mới này sẽ tạo ra các luồng khí lạnh xoay quanh tủ, giúp cho các hơi mát được lan tỏa đều từ các vị trí khác nhau. Nhờ đó thực phẩm sẽ được bảo quản một cách tốt nhất, đặc biệt với các ngóc ngách nhỏ trong tủ cũng được làm lạnh đều, bạn có thể yên tâm để thực phẩm ở bất kỳ nơi nào trong tủ.

Hệ thống 2 dàn lạnh độc lập

Công nghệ này sử dụng 2 hệ thống làm lạnh độc lập ở ngăn đông và ngăn mát với hai quạt gió riêng biệt nhưng lại chỉ sử dụng chung một máy nén khí duy nhất vì thế làm tăng hiệu quả làm lạnh cho cả hai ngăn, duy trì cực tốt nhiệt độ của từng ngăn, ổn định lượng nhiệt. Ngoài ra, công nghệ Twin Cooling Plus ngăn luồng khí lạnh luân chuyển giữa ngăn đông và ngăn mát. Nhờ vậy, thực phẩm không bị lẫn mùi và giữ trọn được hương vị tươi ngon như mới.

Kháng khuẩn khử mùi tối ưu với bộ lọc Carbon hoạt tính

Tủ lạnh Samsung inverter RT20HAR8DSA/SV được áp dụng công nghệ kháng khuẩn khử mùi Cacbon có thể khử mùi một cách tối ưu, với công nghệ này sẽ giúp loại bỏ những bụi bẩn li ti đông thời ngăn ngừa được vi khuẩn và nấm mốc hình thành bám vào thực phẩm. Nhờ đó, thực phẩm sẽ luôn được tươi mới và giữ trọn vị ngon như lúc ban đầu, thực phẩm luôn được bảo quản ở trạng thái tốt nhất.Làm đá và làm lạnh nhanh

Chỉ với một thao tác chạm nhẹ trên tủ lạnh Samsung giá rẻ, chế độ Power Cool làm lạnh nhanh sẽ làm lạnh tức thì đồ ăn và thức uống, trong khi đó chế độ Power Freeze làm đông nhanh sẽ cấp đông thực phẩm hay làm đá trong khoảng thời gian ngắn. Đây là tính năng vô cùng hữu ích giúp đồ uống trên tủ lạnh Samsung 2 cánh luôn trong trạng thái mát lạnh, bạn có thể sử dụng bất cứ lúc nào.

Bài viết trên đã nếu ra được hầu hết các tính năng nổi bật của tủ lạnh Samsung 2 cánh inverter RT20HAR8DSA/SV, chiếc tủ lạnh này giống như một người bạn đồng hành trong mỗi gia đình, là một sản phẩm mà bạn nên lựa chọn. Hãy cùng nhau tới Điện Máy Thiên Phú để được đặt mua sản phẩm và được giao hàng miễn phí tận nhà nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook