0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu tính năng tủ lạnh Panasonic 3 cánh NR-CY558GXV2 491 lít

Ngày Đăng: 08:36 03/09/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Về thiết kế hiện đại

Tủ lạnh Panasonic inverter 491 lít NR-CY558GXV2 có thiết kế 3 cửa hiện đại cùng ngăn đá ở phía dưới mang đến vẻ đẹp hiện đại cho không gian sống nhà bạn. Bề mặt tủ được làm từ chất liệu kính chịu lực kết hợp với tay nắm chìm cùng bảng cảm ứng hiển thị nhiệt độ bên ngoài tủ toát lên vẻ đẹp nhẹ nhàng thanh lịch.

Tủ lạnh Panasonic được thiết kế với dung tích lớn 491 lít thích hợp với gia đình có đông thành viên . Cùng đó là hệ thống đèn LED hiện đại giúp chiếu sáng mọi ngóc ngách trong tủ, bạn có thể lấy đồ ở mọi vị trí trong tủ. Ngoài ra, bên trong tủ lạnh Panasonic 491 lít còn được thiết kế với ngăn mát siêu rộng cùng các khay kính chịu lực bền bỉ giúp bạn để đồ một cách dễ dàng và thuận tiện.

2. Giới thiệu các công nghệ hiện đại

Công nghệ inverter tiết kiệm điện vượt trội

Tủ lạnh Panasonic NR-CY558GXV2 491 lít này được tích hợp công nghệ inverter cùng cảm biến Econavi hiện đại giúp máy nén hoạt động bền bỉ, làm tăng hiệu suất làm lạnh. Ngoài ra cảm biến Econavi với 4 loại cảm biến giúp cân bằng nhiệt độ trong tủ lạnh phù hợp với nhiệt độ bên ngoài. Nhờ đó nhiệt độ trong tủ lạnh sẽ được duy trì ổn định và giúp cho thực phẩm trong tủ luôn được tươi mới và giữ được chất dinh dưỡng như lúc ban đầu.

Ngăn cấp đông mềm Prime Fresh tiện lợi

Công nghệ cấp đông mềm Prime Fresh sẽ giúp bạn hòan toàn yên tâm bảo quản thịt, cá tươi ngon đến 7 ngày mà không lo bị hư hỏng hay mất chất dinh dưỡng. Đồng thời, công nghệ cấp đông mềm Prime Fresh giúp tiết kiệm thời gian chế biến thức ăn vì không phải chờ rã đông, dễ thái cắt thực phẩm, không gây phát tán mùi khó chịu của thực phẩm, bên cạnh đó thực phẩm bảo quản trong ngăn đông mềm vẫn giữ được mùi vị và độ tươi ngon.

Bộ khử mùi phân tử bạc Nano Ag+ khử mùi hôi, diệt khuẩn hiệu quả

Tủ lạnh Panasonic 3 cánh NR-CY558GXV2 491 lít được trang bị công nghệ hiện đại kháng khuẩn khử mùi Ag Clean, giúp cho tủ lạnh luôn sạch sẽ, loại bỏ được nấm mốc bám trên tủ lạnh và tiêu diệt được khoảng 99,99% vi khuẩn. Tủ lạnh Samsung nhờ các ứng dụng có khả năng chống lại vi khuẩn của các ion bạc Ag+ sẽ giúp luồng không khí trong tủ luôn trở lên sạch sẽ, không khí được lưu thông trong sạch hơn.

Công nghệ làm lạnh Panorama

Tủ lạnh Panasonic giá rẻ NR-CY558GXV2 491 lít sử dụng công nghệ làm lạnh Panorama với luồng khí lạnh vòng cung lan tỏa đều trong tủ giúp tủ lạnh được làm lạnh đồng đều. Đồng thời, có khả năng làm lạnh đa chiều bằng cách đưa luồng khí lạnh thổi nhanh và đều đến mọi ngóc ngách trong tủ, kể cả những nơi nhỏ nhất, do đó với công nghệ làm lạnh này sẽ giúp tiết kiệm điện hơn nhiều so với dòng tủ lạnh thông thường khác.

Qua bài viết trên nhận thấy rằng tủ lạnh Panasonic 3 cánh NR-CY558GXV2 491 lít không chỉ làm lạnh thông thường, mà còn tích hợp vô vàn tính năng mới và tiện ích khác nhau. Mang đến một sản phẩm thời thượng và đưa người dùng lên một tầm cao mới. Hãy nhanh tay gọi ngay tới hotline 0918969699 để được tư vấn và đặt hành nhanh nhất nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook