0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu tính năng máy lọc nước Karofi Livotec 512 10 lõi

Ngày Đăng: 11:10 31/12/2021
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy lọc nước Karofi Livotec 512 10 lõi có xuất xứ tại Việt Nam được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Cùng tìm hiểu về công nghệ lọc của chiếc máy này qua bài viết dưới đây nhé.

Thiết kế sang trọng hiện đại

Máy lọc nước Karofi Livotec 512 sở hữu thiết kế đơn giản, nhỏ gọn phù hợp với mọi không gian nội thất. Với kiểu dáng tủ đứng sẽ giúp tiết kiệm cho diện tích nhà bạn hơn. Vỏ ngoài của máy làm từ sơn tĩnh điện sẽ tạo độ sáng bóng và dễ lau chùi hơn. Mặt trên được làm từ kính cường lực cao cấp tạo độ chắc chắn và bền bỉ.

Giới thiệu tính năng máy lọc nước Karofi Livotec 512 10 lõi

Ngoài ra, máy còn được thiết kế với vòi nước nhỏ gọn và tiện ích. Giúp dễ dàng lấy nước và sử dụng thuận tiện.

10 lõi lọc giúp nước sạch mát ngon

Chiếc máy này được trang bị hệ thống 10 lõi lọc cao cấp. Có khả năng lọc sạch mọi bụi bẩn và tạp chất trong nước nhanh chóng. Giúp cân bằng độ pH và tạo độ ngọt tự nhiên cho nước được ngon hơn. Loại bỏ được các cặn và vi khuẩn trong nước dễ dàng. Nhờ có lõi lọc Nano bạc sẽ chống tái nhiễm khuẩn, đảm bảo việc lọc được diễn ra tốt nhất.

Giới thiệu tính năng máy lọc nước Karofi Livotec 512 10 lõi

Với công suất lọc lên tới 20 lít/giờ giúp lọc sạch nhanh chóng. Đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của người dùng. Bạn và những người thân trong gia đình có thể sử dụng thoải mái trong ngày.

Màng lọc RO 100 GPD chuẩn Hàn Quốc

Máy lọc nước Karofi giá rẻ 512 tích hợp màng lọc RO 100 GPD chuẩn Hàn Quốc. Với sự kết hợp giữa màng lọc nguyên khối vô trùng sẽ giúp tăng khả năng lọc sạch. Mỗi một lần lọc sẽ thu được 60% lượng nước tinh khiết cho người dùng. Số nước còn lại bạn có thể dùng để rửa rau hoặc làm những việc khác. Kéo dài tuổi thọ cho màng lọc lên tới 36 tháng. Mang tới cho người dùng sự hài lòng và tin tưởng nhất.

Bơm Radian hoạt động bền bỉ, tiết kiệm điện năng tiêu thụ

Chiếc máy lọc nước 10 lõi này sở hữu chiếc bơm Radian hiện đại. Với công nghệ mới giúp cho hệ thống máy móc được vận hành êm ái và bền bỉ. Tăng cường khả năng lọc sạch và giúp tiết kiệm điện năng hơn cho người sử dụng.

Giới thiệu tính năng máy lọc nước Karofi Livotec 512 10 lõi

Nước sau lọc đạt chuẩn nước uống tinh khiết đóng chai QCVN 6-1:2010 BYT

Trải qua nhiều quy trình kiểm định chặt chẽ, nguồn nước sau lọc từ máy đã được Viện Sức khỏe nghề nghiệp & Môi trường – Bộ Y Tế công nhận. Nước sau lọc đạt chuẩn nước uống tinh khiết đóng chai QCVN 6-1:2010 BYT. Đây là bước đột phá mới trong ngành công nghệ lọc nước hiện nay.

Hãy tới ngay Điện Máy Thiên Phú để được trải nghiệm mọi dịch vụ tốt nhất tại đây. Đặc biệt là chọn ngay cho nhà mình chiếc máy lọc nước Karofi tốt nhất và phù hợp nhất. Đây chính là sự lựa chọn đúng đắn nhất dành cho gia đình bạn.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook