0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu tính năng máy giặt Sharp ES-W80GV-H 8 chính hãng, giá rẻ

Ngày Đăng: 02:21 13/04/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế cửa trên hiện đại phong phú kích thước nhỏ tiện lợi

Máy giặt Sharp ES-W80GV-H 8 kg : sở hữu thiết kế thân máy vuông vắn được phủ lớp sơn màu bạc sẫm sang trọng. Sản phẩm thuộc dòng máy giặt lồng đứng, có khối lượng giặt khá nhỏ nhắn lên đến 8 kg, Thích hợp cho nhiều gia đình có diện tích đặt máy nhỏ gọn . và ít người từ 3-4 người

Thiết kế nắp đóng an toàn giúp cho việc thao tác trở nên nhẹ nhàng, tiện lợi, giảm độ ồn và đặc biệt bảo vệ người sử dụng khỏi những va đập do đóng đột ngột. Bên cạnh đó, nắp máy giặt được trang bị kính chịu lực giúp giảm trầy xước và tăng độ bền cho máy. Đảm bảo cho đồ giặt luôn được sạch sẽ thơm tho và không bị sờn vải và bạc màu.Tăng tuổi thọ cho quần áo của bạn.

2. Lồng giặt Eco Drum không lỗ được cải tiến hơn cho ciệc giặt giũ.

Máy giặt giá rẻ Sharp ES-W80GV-H 8 kg thiết kế lồng giặt Eco Drum không lỗ được làm bằng chất liệu thép không gỉ bền bỉ, có khả năng kháng khuẩn, hạn chế sự phát triển của vi khuẩn và nấm mốc, đảm bảo quần áo gia đình bạn luôn sạch sẽ. Bên cạnh đó, với thiết kế không lỗ giúp tiết kiệm nước lên đến 30 %, hạn chế xước đồ trong quá trình giặt hay vắt, giảm thiểu sờn vải. cho bạn tự tin hơn mỗi khi mặc đồ ra ngoài. Đồng thời giảm thiểu chi phí hạn chế phai thay đồ.

3. Mâm giặt xoắn kép Screw-Dolphin phủ bạc Ag+ giúp giặt sạch và tránh hư hỏng quần áo

Mâm giặt Screw và Dolphin của máy giặt sharp giá rẻ tạo dòng nước xoắn kép chuyển động mạnh mẽ, đảo chiều đánh tan mọi vế bẩn làm sạch quần áo hiệu quả hơn 19 %, đồng thời giảm xoắn tốt áo quần. Mâm giặt của máy giặt sharp lồng đứng có phủ bạc Ag + giúp ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn và nấm mốc, kháng khuẩn hiệu quả, giúp áo quần bền tốt.

4. Tự động làm sạch lồng giặt trên máy giặt tiết kiệm thời gian vệ sinh cho các bà nội trợ

Sử dụng máy giặt Sharp 8 kg lồng đứng ES-W80GV-H 8 kg bạn sẽ đỡ vất vả hơn mỗi lần vệ sinh máy vì máy giặt có trang bị chế độ tự vệ sinh lồng giặt với khả năng loại bỏ các chất bụi bẩn và cặn bột giặt bám vào lồng sau nhiều lần giặt, giúp cho lồng giặt sạch sẽ, đảm bảo quần áo luôn được giặt sạch nhanh chóng, tiết kiệm khá nhiều thời gian cho việc vệ sinh máy. làm cho quần áo sạch sẽ thơm tho hơn bao giờ hết.

5. 7 tính năng ưu việt đặc biệt có trên máy giặt Sharp ES-W80GV-H 8 kg

Với 7 tính năng ưu việt được lắp đặt thông minh trên máy giặt lồng đứng Sharp 8 kg ES-W80GV-H có thể giúp bạn giảm thiểu rủi ro chống cháy, chống sét, chống chuột, bo mạnh chống ẩm, chống nấm mốc, chống rỉ sét và chống kẹt mâm giặt (đối với đồ vật có kích thước từ đồng xu trở lên), bảo vệ máy giặt luôn bền tốt.

6. Tốc độ quay vắt 730 vòng/phút quần áo được vắt khô hơn

Máy giặt cửa trên Sharp giá rẻ ES-W80GV-H 8 kg hoạt động công suất cao, máy vận hành êm ái không bị lắc hay phát ra âm thanh ồn khó chịu khi giặt. Với tốc độ vắt 730 vòng/phút, giúp rút ngắn thời gian hong khô quần áo. Đặc biệt trong những ngày trời mưa hay thiếu năng, quần áo của bạn sẽ nhanh khô hơn, tránh ẩm ướt, đáp ứng kịp thời nhu cầu sử dụng quần áo cho gia đình bạn. Giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều thời gian cho việc phơi đồ.

Máy giặt Sharp 8 kg giá rẻ ES-W80GV-H 8 kg với thiết lồng giặt Eco Dum hiện đại kết hợp với số cân ít thích hợp với gia đình có ít thành viên. Giá thành tương đối rẻ nhưng công nghệ giặt thì vô cùng phong phú . Hãy gọi cho chúng tôi qua số Hotline 0918969699 để được mua hàng chính hãng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook