0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu tiện ích về Nồi cơm điện Cuckoo 1.8 lít CR-1021

Ngày Đăng: 09:42 17/01/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nồi cơm điện Cuckoo 1.8 lít CR-1021 với công nghệ Hàn Quốc, đang chiếm trọn cảm tình của nhiều gia đình việt. Cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu chức năng nồi cơm này nhé!

* Kiểu dáng hiện đại cho người sử dụng

Nồi cơm điện Cuckoo 1.8 lít CR-1021 này được thiết kế màu trắng viền đỏ mang đến phong cách hiện đại cho không gian sử dụng.

Giới thiệu tiện ích về Nồi cơm điện Cuckoo 1.8 lít CR-1021

Nồi cơm điện Cuckoo đem đến sự tiện lợi cho người sử dụng hơn bao giờ hết. Với dung tích 1.8 lít nồi cơm điện này thích hợp cho gia đình có nhiều người từ 4-6 người trở lên

* Chức năng nấu của Nồi cơm điện Cuckoo 1.8 lít CR-1021

Nồi cơm điện giá rẻ được tích hợp chế độ nấu tự động cho phép bạn nấu lên đến 40 món, việc nấu các món ăn yêu thích trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết góp phần giúp bạn nấu những món ăn yêu thích cho gia đình mình. Ngoài ra nồi còn có chế độ hẹn giờ tự động để người dùng có nhiều thời gian để chuẩn bị chế biến các món khác cho gia đình. Tiết kiệm thời gian rất nhiều cho các bà nội trợ.

– Sản phẩm còn được sử dụng công nghệ nấu 3D hiện đại, với 3 mâm nhiệt giúp cơm chín đều, tơi xốp làm hạt cơm chín đều và dẻo ngon hơn. Nồi cơm điện Cuckoo 1.8 lít CR-1021 tích hợp chế độ nấu song song giúp bạn tối ưu hóa thời gian chuẩn bị bữa cơm hạt cơm luôn được bảo đảm thơm ngon.

– Ngoài ra với kết cấu 5 lớp nhằm tăng cường độ bền và dẫn nhiệt bao gồm: lớp chống dính, 2 lớp nhôm gia cường, lớp hợp kim nhôm, lớp mạ kim loại màu đen. Thiết kế gợn sóng đối lưu giúp cho bạn sử dụng nồi cơm này được tối ưu cơm không bị cháy khét và chống dính cơm lên thành và nồi hiệu quả vệ sinh dễ dàng hơn rất nhiều.

* Bảng điều khiển điện tử tiện lợi dễ sử dụng

– Bảng điều khiển điện tử của nồi cơm điện Cuckoo 1.8 lít CR -1021 với các nút nhấn có chỉ dẫn tiếng việt rõ ràng dễ sử dụng.Tạo cảm giác đơn giản nhưng vẫn chính xác tiện lợi cho người sử dụng.

Giới thiệu tiện ích về Nồi cơm điện Cuckoo 1.8 lít CR-1021

– Nồi cơm điện Cuckoo 1.8 lít CR -1021 được cài đặt nhiều chương trình nấu tự động phong phú các món ăn hơn cho người dùng. Tránh sự nhàm chán các món ăn. Bạn có thể nấu cơm, nấu cháo làm bánh bông lan, nấu chè và nhiều món khác tăng chất dinh dưỡng cho gia đình bạn mà vẫn còn được tiết kiệm thời gian cho các bà nội trợ.

* Lòng nồi được thiết kế bằng hợp kim cao cấp

– Nồi cơm điện điện Cuckoo có lòng nồi bằng hợp kim nhôm phủ lớp chống dính siêu bền bỉ, an toàn khi sử dụng . Cơm được chống dính đảm bảo các hạt cơm được tơi bông dẻo thơm nhon hơn và dễ dàng vệ sinh sạch cơm thừa còn dính trên thành nồi.

– Lòng nồi của nồi cơm điện Cuckoo được thiết kế thang đo mực nước riêng cho từng loại gạo giúp cho người dùng dễ dàng điều chỉnh mực nước thích hợp để cơm được nấu không bị quá nhiều nước hay ít nước làm mất đi độ ngon của gạo.Với van thoát hơi thông minh kiểm soát lượng hơi nước cơm chín ngon hơn bảo đảm chất dinh dưỡng trong từng hạt gạo giúp gia đình bạn có những bữa cơm ngon hơn, đảm bảo dinh dưỡng.

* Nhìn chung Nồi cơm điện Cuckoo giá rẻ 1.8 lít CR -1021 Tích hợp tất cả các tính năng đa dạng , giá thành hợp lý là sự lựa chọn của mọi gia đình. Hy vọng những gợi ý trên sẽ giúp cho bạn tìm được những mẫu nồi ưng ý cho mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook