0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu nồi cơm điện Sharp 1.8 lít KS-N191ETV

Ngày Đăng: 06:56 03/02/2020
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều hãng sản xuất nồi cơm điện, tuy nhiên để lựa chọn thì người tiêu dùng vẫn luôn luôn tin tưởng và lựa chọn nồi cơm điện Sharp. Và đặc biệt là dòng sản phẩm có dung tích 1,8L là sản phẩm thông dụng nhất hiện nay vậy cùng tìm hiểu xem nó có điểm gì khác biệt không nhé.

Về xuất xứ

Giới thiệu nồi cơm điện Sharp 1.8 lít KS-N191ETV

Nồi cơm điện Sharp được sản xuất tại Thái Lan và được thiết kế trên dây chuyền công nghệ hiện đại Nhật Bản, với những tiêu chuẩn khắt khe và đảm bảo chất lượng tốt nhất để làm hài lòng mọi nhu cầu của người tiêu dùng.

Về dung tích, công suất lớn

Giới thiệu nồi cơm điện Sharp 1.8 lít KS-N191ETV

Nồi cơm điện Sharp KS-N191ETV 1.8 lít có công suất là 700W nấu 1.5kg gạo, phù hợp cho hộ gia đình từ 4-6 thành viên và giúp tiết kiệm thời gian nấu nướng của gia đình một cách nhanh hơn và tiện lợi hơn. Đồng thời với công suất này sẽ giúp gia đình bạn không phải băn khoăn về thời gian nấu nướng, mà vẫn có thời gian nghỉ ngơi sau những giờ làm việc vất vả.

Nút bấm dễ sử dụng

Giới thiệu nồi cơm điện Sharp 1.8 lít KS-N191ETV

Chiếc nồi cơm điện Sharp này được thiết kế nút bấm giúp bạn dễ dàng điều chỉnh và thao tác một cách nhanh nhất và thuận tiện nhất. Bạn chỉ cần làm một thao tác đơn giản nhất là bấm nút xuống và đợi khoảng 20 phút là có bữa cơm ngon cho gia đình. Thao tác này kể cả trẻ nhỏ và người già cũng đều có thể sử dụng được.

Lồng nồi chống dính

Nồi cơm điện sharp được trang bị lòng nồi chống dính giúp cho bạn dễ dàng vệ sinh và chùi rửa, lòng nồi sẽ luôn được sạch sẽ hơn và sáng bóng hơn. Giúp bạn có những bữa cơm ngon và an toàn vệ sinh sạch sẽ, đó cũng là một ưu điểm của dòng sản phẩm này mà người tiêu dùng luôn yên tâm sử dụng.

Thời gian giữ ấm được lâu

Giới thiệu nồi cơm điện Sharp 1.8 lít KS-N191ETV

Nồi cơm điện Sharp KS-N191ETV được thiết kế với lòng nồi chống dính và phủ lớp giữ nhiệt giúp giữ ấm trong thời gian 5h đồng hồ giúp cơm luôn nóng, nên bạn hãy yên tâm cho dù bận rộn thì bạn vẫn có ngay chén cơm nóng để dùng bữa.

Chính sách bảo hành

Với chế độ bảo hành là 12 tháng tùy không nhiều so với một số hãng khác, nhưng chất lượng của nồi cơm điện Sharp thì hòan toàn tốt, thêm vào đó là dịch vụ hậu mãi cũng đều vô cùng nhanh chóng. Cho nên bạn có thể hòan toàn yên tâm để lựa chọn cho gia đình mình một chiếc nồi cơm điện Sharp nhé.

Qua bài viết trên mong rằng bạn đọc sẽ chọn cho gia đình mình một chiếc nồi cơm điện Sharp ưng ý nhất, để đặt hàng mua nồi cơm điện Sharp 1.8 lít KS-N191ETV vui lòng liên hệ tới hotline 0918969699 để được gặp nhận viên tư vấn bán hàng hỗ trợ nhanh nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook