0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu những tính năng vượt trội của Cây Nước Nóng Lạnh Karofi

Ngày Đăng: 08:16 07/02/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Hãy là người tiêu dùng thông minh khi mua cây nước nóng lạnh Karofi với kiểu dáng đẹp, bắt mắt, mà còn là vật trang trí nhà cửa một cách tinh tế, sang trọng với các tính năng

Tính năng ưu việt

Cây Nước Nóng Lạnh Karofi với ứng dụng công nghệ củaThái Lan có khả năng điều chỉnh nhiệt độ nước nóng đến trên 90 độ và nước lạnh xuống dưới 10 độ.

– Giúp bạn có thể tùy ý lựa chọn nhiệt độ nước theo nhu cầu sử dụng như nước nóng để pha trà, sữa, cà phê, với nước uống có nhiệt độ ấm vừa phải đảm bảo an toàn cho người già và trẻ nhỏ.

– Cây nước nóng lạnh còn thiết kế khoang ngăn mát như 1 chiếc tủ lạnh mini. Bạn có thể cho trái cây hoặc nước uống vào ngăn để làm lạnh rất tiện dụng. Với công suất hoạt động thông thường cây nóng lạnh sẽ hoạt động liên tục 24/24 đảm bảo nguồn nước sử dụng cho gia đình bạn.

– Một số cây nước nóng lạnh còn được tích hợp thêm khoang khử trùng vật dụng. Bạn có thể cho bình sữa em bé vào khoang rồi chọn thời gian khử trùng từ 5 -15 phút là có thể đem ra sử dụng rất tiện lợi.

Ưu điểm của cây nước nóng lạnh Karofi

Cây Nước Nóng Lạnh Karofi với ứng dụng công nghệ lọc RO tiên tiến có khả năng loại bỏ 99,9% vi khuẩn, virus, các ion kim loại nặng cùng các tạp chất khác, từ đó mang đến cho bạn nguồn nước hòan toàn tinh khiết có thể uống trực tiếp mà không cần đun sôi.

– Tích hợp bộ vi xử lý có những tính năng thông minh: tự động báo thay lõi, tự động báo nước cấp yếu, tự động sục rửa màng RO, giúp đảm bảo tuyệt đối chất lượng nước và mang đến sự tiện nghi cho người sử dụng.

– Cây Nước Nóng Lạnh Karofi thông thường được tích hợp khoang chứa đồ ngay bên dưới cây nước nóng lạnh, giúp bạn có thể lấy cốc, ly ngay bên dưới rất tiện dụng mỗi khi uống nước mà không cần tốn thời gian đi lấy và đem cất nữa.

– Cây nước còn thiết kế khay hứng nước thừa giúp cho nước không rơi xuống sàn mỗi khi lấy nước, giúp nhà cửa bạn sạch sẽ vệ sinh hơn. Đặc biệt khay nước này còn có thể tháo rời tiện cho việc lau rửa.

Dễ dàng cho người sử dụng

– Cách sử dụng cây nước nóng lạnh khá đơn giản, bạn chỉ cần đặt bình nước nhẹ nhàng theo hướng từ trên xuống để cây luôn được bơm đầy nước. Bạn kích hoạt cả tính năng nóng và lạnh cùng một lúc, khi lấy nước thì tùy theo bạn muốn sử dụng nước nóng hay lạnh thì đưa cốc dưới vòi nóng lạnh tương ứng.

Cây Nước Nóng Lạnh Karofi giá rẻ còn có khóa an toàn thích hợp đối với những gia đình có trẻ nhỏ và người già, Cây nước còn có thiết bị an toàn kép chống quá nhiệt mà không lo bị rò rỉ nước ra bên ngoài hay nguồn điện bị chập.

– Với ưu điểm dễ dàng vệ sinh với khay chứa nước thừa, khi đầy có thể dễ dàng nhấc ra đổ nước thải,và van xả phía sau an toàn cho người sử dụng

* Bài viết trên đã giới thiệu những tính năng vượt trội của Cây Nước Nóng Lạnh Karofi. Hy vọng sẽ giúp bạn và gia đình lựa chọn được những sản phẩm ưng ý, hãy liên hệ Điện Máy Thiên Phú ngay hôm nay để được giá tốt 0918969699

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook