0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu một số mẫu smart tivi samsung đang được ưa chuộng hiện nay

Ngày Đăng: 23:43 09/06/2024
Tác giả: Long
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Smart tivi samsung là thương hiệu tivi được rất nhiều người dùng lựa chọn. Nếu bạn đang quan tâm thì bạn có thể tham khảo ngay một số mẫu smart tivi samsung đang được sử dụng rộng rãi hiện nay bạn nhé.

1. Smart Tivi Samsung QLED 65 Inch 4K QA65Q80DAKXXV

Ở vị trí đầu tiên trong danh sách này đó chính là chiếc Smart Tivi Samsung QLED 65 Inch 4K QA65Q80DAKXXV. Chiếc smart tivi samsung này sở hữu tấm màn hình có kích thước 65 inch và độ phân giải 4K mang đến cho người xem chất lượng hiển thị hình ảnh sắc nét vượt trội gấp 4 lần so với màn hình HD thông thường.

Giới thiệu một số mẫu smart tivi samsung đang được ưa chuộng hiện nay

Chiếc smart tivi samsung 4K này với Bộ xử lý AI NQ4 thế hệ 2 mang đến cho chiếc tivi này khả năng tối ưu hóa những hình ảnh nội dung chất lượng thấp lên chất lượng gần chuẩn 4K. Tốc độ sử lý cũng nhanh hơn mang đến trải nghiệm giao diện mượt mà, mạnh mẽ.

Công nghệ đèn nền Direct Full Array với khả năng điều chỉnh đèn nền để làm tập trung, nổi bật chủ thể đang trình chiếu giúp khung hình và sáng rõ, hiển thị sắc nét.

2. Smart Tivi Samsung QLED 55 Inch 4K QA55Q60DAKXXV

Tiếp theo trong danh sách này người dùng có thể tham khảo ngay là chiếc Smart Tivi Samsung QLED 55 Inch 4K QA55Q60DAKXXV. Chiếc smart tivi samsung này có công nghệ hiển thị hình ảnh Qled mang đến cho người xem chất lượng hiển thị hình ảnh sắc nét vượt trội. cùng với dải màu sắc vượt trội. Mang đến cho người xem những nội dung giải trí với màu sắc rực rỡ, chân thật.

Giới thiệu một số mẫu smart tivi samsung đang được ưa chuộng hiện nay

Hệ điều hành Samsung Tizen thân thiện, đơn giản dễ dàng sử dụng với bất kì đối tượng nào. Cùng với đó là kho ứng dụng đa dạng và phong phú cùng với vô số kênh truyền hình miễn phí đáp ứng được mọi nhu cầu giải trí của người dùng với đa dạng các nội dung khác nhau.

Chiếc smart tivi samsung giá rẻ này còn mang đến chất lượng âm thanh bùng nổ nhờ hệ thống âm thanh có công suất lớn. Bên cạnh đó công nghệ âm vòm giúp âm thanh trở nên sống động hơn.

3. Smart Tivi Samsung OLED 77 Inch 4K QA77S90CAKXXV

Bên cạnh đó người dùng cũng có thể tham khảo ngay mẫu smart tivi samsung có màn hình lớn như chiếc Smart Tivi Samsung OLED 77 Inch 4K QA77S90CAKXXV. Với tấm màn hình lớn có kích thước lên đến 77 inch đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo đối với những ai có sở thích xem đá bóng, xem phim.

Giới thiệu một số mẫu smart tivi samsung đang được ưa chuộng hiện nay

Bên cạnh tấm màn hình có kích thước lớn thì chiếc smart tivi samsung này còn được trang bị thêm công nghệ màn hình Oled. Mọi cảnh xem sẽ được hiển lên một cách chân thật trước mắc bạn.

Công nghệ Motion Xcelerator Turbo Pro khiến nnhững cảnh quay hành động trở nên mượt mà Cùng màn hình có tấn số quét 44Hz, bạn có thể tận hưởng trận game mãn nhãn, mượt mà theo chuyển động mà không ngại giật lag hay nhoè mờ.

4. Smart Tivi Samsung Neo QLED 55 Inch 4K QA55QN85DAKXXV

Cuối cùng trong danh sách này bạn có thể tham khảo đó chính là chiếc Smart Tivi Samsung Neo QLED 55 Inch 4K QA55QN85DAKXXV. Chiếc tivi Samsung QA55QN85DAKXXV sở hữu thiết kế hiện đại với màn hình tràn viền tinh tế, tạo cảm giác đắm chìm khi xem. Chân đế kim loại vững chắc giúp tivi đứng vững trên mọi bề mặt bạn có thể treo nó lên tường để tết kiệm điện tích căn phòng bạn.

Giới thiệu một số mẫu smart tivi samsung đang được ưa chuộng hiện nay

Điểm nổi bật của chiếc smart tivi này là màn hình Neo QLED 4K với độ phân giải 3840 x 2160 pixel. Công nghệ màn hình QLED . Bên cạnh đó Công nghệ Quantum Matrix. Công nghệ này sẽ kiểm soát và tinh chỉnh độ sáng tối ưu hệ thống đèn giúp hình ảnh luôn được hiển thị với độ chi tiết ấn tượng.

Hệ thống âm thanh của Samsung 55 inch QA55QN85DAKXXV được trang bị công nghệ Dolby Atmos và Q-Symphony, tạo nên âm thanh vòm sống động và chân thật.

Trên đây là 4 model smart tivi samsung cho bạn tham khảo mọi thông tin chi tiết về sản phẩm bạn có thể liên hệ 0918969699 để tư vẫn và đặt mua ngay bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook