0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu một số đặc điểm nổi bật có trên điều hòa Casper

Ngày Đăng: 07:56 04/06/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Chế độ bảo hành cực kì tốt.

Chế độ bảo hành chính là điều quan tâm của tất cả các khách hàng khi mua bất kì một sản phẩm nào. Điều hòa Casper cũng không phải là ngoại lệ.

Điểm đặc biệt đầu tiên mà chúng tôi muốn gới thiệu đến cho bạn chính là chế độ bảo hành của điều hòa Casper, nhằm khẳng định chất lượng sản phẩm của mình thì hãng đã cho ra chính sách bảo hành toàn bộ máy lên tới 3 năm và 5 năm cho máy nén, đặc biệt là người dùng có thể 1 đổi 1 trong vòng 2 năm nếu có bất kì lỗi nào từ nhà sản xuất.

2. Thiết kế nhỏ nhắn, dễ dàng lắp đặt.

Điều hòa Casper giá rẻ được sản xuất và nhập khẩu nguyên chiếc tại Thái Lan, cá mẫu đều được thiết kế với kiểu dáng khá nhỏ nhắn và hiện đại, đặc biệt là nó còn có màu sắc trẻ trung giúp cho người dùng dễ dàng bố trí vào nhiều không gian khác nhau.

Các cấu trúc của điều hòa Casper cũng vô cùng thông minh, giảm thiểu được những ốc vít để giúp cho quá trình lắp đặt được tiết kiệm thời gian hơn nhưng vẫn bảo đảm sự chắc chắn và an toàn cho người dùng. Bạn có thể dễ dàng bố trí điều hòa Casper vào nhiều không gian khác nhau như phòng khách, phòng ngủ hay phòng làm việc.

3. Tích hợp với nhiều tính năng vượt trội.

Tính nắng tự làm sạch thông minh iClean: Tính năng này là một trong những tính năng nổi bật của điều hòa Casper, nó có thể tự động vệ sinh dàn lạnh sau đó sấy khô để giúp bảo vệ cho sản phẩm luôn được sạch sẽ nhất, ngăn chặn nguy cơ vi khuẩn và nấm mốc sinh sôi.

Chế độ tự điều chỉnh nhiệt độ tối ưu iFeel: Ở trên điều khiển từ xa của điều hòa Casper được gắn một bộ phận cảm biến nhiệt, khi kích hoạt chế độ này thì nó có thể cảm nhận được nhiệt độ cơ thể của người dùng trong phòng và nó sẽ tự động điều chỉnh mức nhiệt cho người dùng sử dụng phù hợp, tránh việc bị nhiễm lạnh khi sử dụng.

4. Điều hòa Casper mang đến một giá thành phù hợp nhất.

Điều hòa Casper là một trong những hãng điều hòa có giá thành cực kì rẻ, ngay từ khi quyết định gia nhập vào thị trường Việt Nam thì hãng này đã có những đánh giá chính xác về một thị trường trẻ với tốc độ đô thị hóa, nhằm hiểu được vấn đề của người dân nơi đây nên hãng đã nghiên cứu và đưa ra những sản phẩm có giá thành hợp lý đi cùng với chất lượng ổn định.

Bạn có thể dễ dàng lựa chọn một chiếc điều hòa Casper 1 chiều 9000btu chỉ với tầm giá 5 triệu đồng, với mức giá này thì nó phù hợp với hầu hết các gia đình hiện nay, nên chính vì thế người dùng có thể thoả thích mua sắm và chọn cho mình một sản phẩm ưng ý nhất.

5. Máy có độ bền cực kì cao.

Nhờ được trang bị với dàn tản nhiệt được mạ vàng, các mẫu điều hòa Casper giá rẻ hiện nay sẽ hoạt động với độ bền cực kì cao và ổn định, đặc biệt là nó còn có thể chống lại nhiều các tác nhân gây hại từ bên ngoài như nước mưa, hơi muối biển hay các chất bào mòn có axit.

6. Có khả năng tiết kiệm điện năng.

Nhờ được tích hợp với công nghệ inverter, các mẫu điều hòa Casper inverter sẽ giúp cho người dùng có thể sử dụng tiết kiệm điện năng cực kì hiệu quả, có thể tiết kiệm điện từ 30 – 60% điện năng tiêu thụ so với dòng máy thông thường, đặc biệt là nó còn giúp cho máy có thể vận hành một cách êm ái, ổn định nhất.

Hy vọng với những thông tin trên thì bạn đã có thể nắm rõ những đặc điểm nổi bật của điều hòa Casper, nếu bạn đang cần tìm một địa chỉ bán điều hòa Casper giá rẻ và uy tín thì có thể xem ngay tại Tổng kho điều hòa Casper – Điện Máy Thiên Phú để nhận được nhiều ưu đãi nhất hiện nay nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook