0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu máy lọc nước AO Smith M1 5 lõi bán chạy nhất tháng 2/2022

Ngày Đăng: 09:28 01/03/2022
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy lọc nước AO Smith M1 5 lõi không còn xa lạ với người dùng hiện nay nhờ vào khả năng lọc sạch. Cùng tìm hiểu về công nghệ lọc của chiếc máy này qua bài viết sau nhé.

Thiết kế đơn giản, nhỏ gọn phù hợp với mọi vị trí trong nhà

Máy lọc nước AO Smith giá rẻ M1 sở hữu thiết kế đơn giản, nhỏ gọn. Kết hợp cùng màu trắng nổi bật tạo lên vẻ đẹp sang trọng cho không gian nhà bạn. Máy có kích thước nhỏ sẽ thích hợp đặt ở mọi vị trí khác nhau, đặc biệt trên tủ bếp. Vỏ ngoài của máy được làm từ chất liệu sơn tĩnh điện sẽ tạo độ sáng bóng và dễ lau chùi hơn.

Giới thiệu máy lọc nước AO Smith M1 5 lõi bán chạy nhất tháng 2/2022

Bên trên thân máy được bố trí vòi nước tiện lợi, gọn gàng. Giúp bạn quan sát dễ dàng và lấy nước thuận tiện. Chỉ với thao tác đơn giản đã có ngay ly nước mát lạnh cho bạn trong ngày hè oi bức.

Dung tích bình chứa và công suất lọc vượt trội

Đây là dòng máy lọc cao cấp, sử dụng nhiều công nghệ hiện đại. Với dung tích bình chứa 6 lít và công suất lọc 11.8 lít/giờ. Sẽ giúp bạn có được nguồn nước sạch tinh khiết và an toàn cho sức khỏe người dùng. Bạn và gia đình mình có thể sử dụng thoải mái mà không lo hết nước. Lượng nước tinh khiết được thu hồi thì lượng nước thải ra có thể dùng cho nhiều mục đích khác. Giúp tiết kiệm nước hơn cho người sử dụng.

Hệ thống 5 lõi lọc giúp lọc sạch nước

Máy lọc nước giá rẻ AO Smith M1 được trang bị hệ thống 5 lõi lọc cao cấp. Được cấu tạo đặc biệt dầy và có mật độ cao từ trong ra ngoài, nặng hơn 30% so với các dòng khác. Và đặc biệt lõi lọc nguyên khối không để làm giả, giúp người dùng yên tâm sử dụng. Với khả năng lọc sạch mọi cặn bẩn, vi khuẩn và nấm mốc bám trong nước. Đồng thời, tạo độ ngọt tự nhiên cho nguồn nước và khử mùi hiệu quả. Mang tới nguồn nước sạch sẽ, thơm ngon và an toàn cho sức khỏe người dùng.

Giới thiệu máy lọc nước AO Smith M1 5 lõi bán chạy nhất tháng 2/2022

Lõi lọc RO – Side Stream bản quyền Mỹ

Mang lọc RO – Side Stream được cấp bản quyền sáng chế tại Mỹ. Có nhiệm vụ kéo dài tuổi thọ trung bình hơn 1,5 lần so với các dòng khác. Đây là màng lọc cao cấp giúp lọc sạch mọi tạp chất nhiễm trong nước. Và được Hiệp hội an toàn thực phẩm và nước uống quốc tế của Mỹ chứng nhận. Mỗi một loại lõi lọc sẽ có tuổi thọ và thời gian thay lõi khác nhau. Vậy nên, bạn cần theo dõi quá trình sử dụng hàng ngày để biết được thời hạn thay lõi. Mang lại sự an toàn cho gia đình bạn khi sử dụng.

Giới thiệu máy lọc nước AO Smith M1 5 lõi bán chạy nhất tháng 2/2022

Bơm nước mạnh mẽ, an toàn

Máy lọc nước AO Smith 5 lõi M1 tích hợp bơm tăng áp mạnh mẽ. Khi áp lực nước quá nhỏ bơm nước sẽ đẩy nước lên nhanh chóng, giúp máy hoạt động hiệu quả. Ngoài ra, còn có van giảm áp được dùng khi áp lực nước quá lớn. Van giảm áp sẽ dùng khiến cho quá trình bơm nước hoàn toàn bình thường. Không sảy ra sự cố hoặc các vấn đề phát sinh sảy ra.

Đây cũng là lý do mà chiếc máy lọc nước này lại được bán chạy đến vậy. Với mong muốn mang tới cho người dùng sản phẩm tốt và tiện ích nhất. Phù hợp với nhu cầu của mọi gia đình hiện nay. Hãy nhanh tay đặt hàng qua hotline 0918969699 để được tư vấn tận tình nhất.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook