0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới Thiệu Máy giặt LG Inverter 9 kg FC1409S2W

Ngày Đăng: 06:42 08/06/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Hãng máy giặt LG đang cho ra mắt rất nhiều dòng sản phẩm mới với kiểu dáng đẹp và trang bị tính năng hiện đại nhất. Một trong số đó là máy giặt LG 9kg FC1409S2W đây là dòng bán chạy nhất thị trường hiện nay, mời các bạn cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu về dòng sản phẩm này nhé.

Đặc điểm nổi bật

Công nghệ Inverter hoạt động ổn định tiết kiệm điện, nước tối ưu.Động cơ truyền động trực tiếp vận hành êm ái nhưng mạnh mẽ.Giặt 6 chuyển động 6 Motion DD mô phỏng bàn tay con người.Giặt nước nóng giúp sợi vải mềm mịn, hòa tan bột giặt hiệu quả.Công nghệ True Steam dùng hơi nước nóng để loại bỏ vi khuẩn, tác nhân gây dị ứng.Tiện lợi, tiết kiệm chi phí với chức năng chẩn đoán lỗi thông minh qua điện thoại.Dễ dàng cho thêm đồ giặt trong lúc máy đang vận hành.

Thiết kế sang trọng, khối lượng giặt 9 kg phù hợp cho gia đình đông thành viên

Mang kiểu dáng cửa trước hiện đại, đi cùng gam màu trắng trung tính, thanh lịch, máy giặt LG Inverter 9 kg FC1409S2W sẽ làm nổi bật không gian nội thất của gia đình bạn.

Bên cạnh đó, chiếc máy giặt cửa trước được trang bị khối lượng giặt 9 kg sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng cho gia đình trên 6 người.

Máy giặt Inverter hoạt động ổn định tiết kiệm điện, nước tối ưu

Máy giặt LG FC1409S2W với công nghệ Inverter mang đến khả năng vận hành cực kì ổn định, góp phần tiết kiệm chi phí điện, nước hằng tháng cho gia đình bạn.

Động cơ truyền động trực tiếp vận hành êm ái nhưng cho hiệu quả giặt sạch vượt trội

Giặt 6 chuyển động 6 Motion DD mô phỏng bàn tay con người

Với công nghệ giặt 6 chuyển động hoạt động nhẹ nhàng, mô phỏng theo bàn tay con người của máy giặt Inverter, nỗi lo lắng về quần áo bị tưa chỉ hay sờn rách trong lúc giặt máy sẽ được loại bỏ hòan toàn.

Giặt nước nóng giúp sợi vải mềm mịn, hòa tan bột giặt hiệu quả, diệt sạch vi khuẩn

Công nghệ True Steam dùng hơi nước nóng để loại bỏ vi khuẩn, tác nhân gây dị ứng có trên quần áo, bảo vệ an toàn cho làn da của bạn

Độc đáo với tính năng điều khiển từ xa bằng điện thoại

Là một chiếc máy giặt hiện đại, máy giặt LG FC1409S2W được hãng LG tích hợp thêm tính năng điều khiển từ xa bằng smartphone thông qua ứng dụng LG SmartThinQ, cho phép bạn theo dõi tình trạng của máy giặt, điều khiển máy từ xa đồng thời có thể tải thêm nhiều chương trình giặt phù hợp với nhu cầu sử dụng vô cùng tiện lợi.

Dễ dàng cho thêm đồ giặt trong lúc máy đang vận hành

Bài viết trên Điện Máy Thiên Phú đã giới thiệu xong đến bạn chiếc máy giặt LG FC1409S2W với nhiều công nghệ hiện đại như: Inverter, truyền động trực tiếp, giặt nước nóng, giặt hơi nước, thêm đồ giặt, giặt 6 chuyển động,… Hi vọng với bài giới thiệu này, bạn sẽ có thêm thông tin cần thiết để lựa chọn cho mình một chiếc máy giặt ưng ý nhé!

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook