0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu mẫu Tivi Sharp và Tivi Samsung tốt nhất hiện nay

Ngày Đăng: 03:51 01/04/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Smart Tivi Sharp 4K 50 inch 4T-C50AL1X.

Giá bán: 11.590.000 ₫

Chiếc Smart Tivi Sharp 4T-C50AL1X này được thiết kế với một kiểu dáng hiện đại vô cùng với màn hình được thiết kế siêu mỏng ấn tượng, bên cạnh đó là chân đế được thiết kế bằng kim loại màu bạc giúp cho sản phẩm trở lên đẹp mắt và sang trọng hơn.

Chiếc Tivi Sharp này được trang bị với độ phâng giải màn hình 4k với hơn 8 triệu điểm ảnh thì nó sẽ mang đến cho người dùng những hình ảnh sắc nét nhất. Bên cạnh đó thì mẫu Tivi Sharp này còn được trang bị với công nghệ HDR giúp tăng cường dải tương phản động lên gấp 10 lần so với Tivi thông thường.

Điểm nổi bật của chiếc Tivi Sharp này là có bộ xử lý X4 Master Engine Pro, với bộ xử lý này thì nó sẽ mang đến cho người dùng cảm nhận được những hình ảnh rõ nét và vượt trội nhất. Bên cạnh đó, Tivi Sharp này còn có công nghệ Real Colour giúp tái tạo màu sắc và độ tương phản, cho hình ảnh hiển thị sắc nét hơn.

Chiếc Tivi Sharp này sẽ mang đến cho bạn một kho ứng dụng giải trí bất tận với hệ điều hành Android, giao diện thân thiện cùng tốc độ xử lý mượt mà thì chiếc Tivi Sharp này sẽ mang đến cho gia đình những phút giây giải trí thích thú hơn.

2. Smart Tivi Samsung UA50RU7200KXXV 50 Inch 4K UHD.

Giá bán: 10.500.000 ₫

Chiếc Smart Tivi Samsung UA50RU7200KXXV này được thiết kế với một kiểu dáng hiện đại vô cùng, màn hình được thiết kế siêu mỏng cùng chân đế bằng hình chứ V thanh mảnh mang đến vẻ đẹp tinh túy hơn cho sản phẩm Tivi Samsung này.

Chiếc Tivi Samsung này sẽ mang đến cho người xem tràn ngập vào những hình ảnh sắc nét và sống động nhất nhờ độ phân giải màn hình 4k với hơn 8 triệu điểm ảnh và có khả năng hiển thị hình ảnh cao gấp 4 lần so với dòng Tivi Full HD.

Bên cạnh đó, chiếc Tivi Samsung này còn được trang bị với công nghệ HDR, công nghệ này giúp mở rộng vùng ánh sáng để mang đến cho người xem có những trải nghiệm sống động và sắc nét cả trong khung hình tối và sáng.

Ngoài ra, mẫu Tivi Samsung này còn được trang bị với công nghệ UHD Engine, công nghệ này có khả năng nâng cấp những hình ảnh có độ phân giải thấp như HD và Full HD lên gần chuẩn với 4k, tạo những hình ảnh sắc nét vượt trội nhất.

Đặc biệt, chiếc Tivi Samsung này còn được trang bị với công nghệ UHD Dimming, công nghệ này có khả năng chia hình ảnh ra thành nhiều phần để có thể tối ưu hóa màu sắc, độ nét và độ tương phản mang đến hình ảnh sắc nét và sống động bất ngờ.

Trên đây là hai mẫu Tivi Sharp và Tivi Samsung sử dụng tốt và được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay mà Điện Máy Thiên Phú muốn giới thiệu đến cho bạn, hy vọng với bài viết này thì bạn sẽ lựa chọn được một sản phẩm ưng ý nhất cho gia đình mình.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook