0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu mẫu Tivi Sharp sử dụng tốt đáng lựa chọn nhất hiện nay

Ngày Đăng: 03:52 09/04/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Smart Tivi Sharp 60 Inch LC-60UA6800X 4K HDR Android.

Giá bán: 17.500.000 ₫

Thiết kế hiện đại, ấn tượng.

Chiếc Smart Tivi Sharp LC-60UA6800X này được thiết kế khá đẹp mắt và ấn tượng cùng với màn hình siêu mỏng tạo nên nét thanh lịch cho không gian căn phòng sử dụng của bạn. Cùng với đó thì chân đế còn được thiết kế kiểu dáng hiện đại giúp cho sản phẩm này có thể đứng vững chắc hơn trên mọi mặt phẳng.

Với thiết kế màn hình siêu lớn lên tới 60 inch thì chiếc Tivi Sharp này sẽ là sản phẩm thích hợp sử dụng ở phòng khách và phòng ngủ của gia đình, đây không chỉ là thiết bị giúp gia đình có thể giải trí thông thường mà còn là đồ vật giúp trang trí cho không gian nội thất trở lên đẹp mắt hơn.

Hình ảnh hiển thị đẹp mắt, sống động rực rỡ.

Được trang bị với độ phân giải màn hình 4k, chiếc Tivi Sharp này mang trong mình với hơn 8 triệu điểm ảnh và sẽ mang đến cho bạn có thể xem những hình ảnh sống động và sắc nét nhất, bên cạnh đó thì nó cũng được trang bị với một số công nghệ hình ảnh tiên tiến bậc nhất hiện nay như:

– Công nghệ Real Colour trên Tivi Sharp này giúp mang đến khả năng tái tạo hình ảnh có dải sắc màu rộng hơn tới 123% so với các dòng Tivi thông thường.

– Công nghệ 4K HDR giúp tăng cường dải tương phản lên một cách sống động để hiển thị các vùng sáng và tối một cách rõ nét hơn, tạo cảm giác hình ảnh được sâu hơn bao giờ hết.

Âm thanh sống động, bùng nổ.

Chiếc Tivi Sharp 4k này được trang bị với công nghệ âm thanh vòm Dolby Audio tạo nên hiệu ứng âm thành vòm (âm thanh phát ra từ nhiều hướng) bằng phần mềm giúp âm thanh hay hơn, bên cạnh đó thì nó còn mang lại các âm thanh được trầm hơn trong các bài hát.

Cùng với đó, chiếc Tivi Sharp này còn được trang bị với tổng công suất loa lên tới 20W giúp mang đến những âm thanh mạnh mẽ và bùng nổ nhất, bạn sẽ không cần sử dụng thêm loa ngoài mà vẫn có thể cảm nhận được âm thanh sống động nhất.

Hệ điều hành cực kì dễ sử dụng.

Chiếc Smart Tivi Sharp này được sử dụng với hệ điều hành Android, đây là một hệ điều hành phổ biến trên thị trường hiện nay và được khá nhiều người biết đến, bạn sẽ được sử dụng với một giao diện thân thiện vô cùng và nó còn được trang bị với một số ứng dụng có sẵn giúp cho việc giải trí của bạn được nâng cao hơn.

Nhiều tính năng tiện ích đi kèm.

Chiếc Tivi Sharp này được trang bị với tính năng ChromeCast, đây là một tính năng giúp hỗ trợ cho việc trình chiếu thông minh từ các hình ảnh từ điện thoại hay máy tính và các chương trình yêu thích lên màn hình chiếc Tivi Sharp này để có trải nghiệm xem trên một màn hình lớn vượt trội thích thú hơn.

Ngoài ra Tivi Sharp này còn sở hữu các cổng kết nối: HDMI, USB, Composite giúp bạn chia sẻ các dữ liệu hình ảnh, âm thanh từ đầu đĩa, laptop, dàn máy… lên Tivi một cách nhanh chóng, thuận tiện nhất cho người dùng.

Đặc biệt, chiếc Tivi Sharp này còn được đi kèm với 1 chiếc điều khiển thông minh có cài đặt hệ thông tìm kiếm qua giọng nói tiện lợi giúp cho người dùng sự thoải mái, tiện nghi khi muốn tìm 1 video, chương trình nào đó trên các ứng dụng như YouTube, Netflix.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook