0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu mẫu Tivi Sharp, LG và Samsung dưới 15 triệu sử dụng tốt

Ngày Đăng: 03:24 09/04/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Smart Tivi Sharp 60 Inch LC-60UA6500X 4K HDR AquoMotion.

Giá bán: 14.500.000 ₫

Chiếc Smart Tivi Sharp 60 Inch LC-60UA6500X này là sản phẩm thích hợp dành cho bạn nếu muốn sở hữ một chiếc Tivi cho không gian sang trọng như phòng khách hay phòng ngủ hay phòng hội nghị, nó có một màn hình siêu mỏng cùng chân đế vững chắc sẽ mang lại cho không gian được thêm phần tinh tế và đẹp mắt hơn bao giờ hết.

Với độ phân giải 4k cùng kết hợp với công nghệ HDR thì những hình ảnh giờ đây bạn sẽ được thưởng thức một cách chân thực hơn bao giờ hết. Ngoài ra, chiếc Tivi Sharp này còn được trang bị với công nghệ Real Color giúp mang đến hình ảnh có thêm nhiều màu sắc rực rỡ và sống động hơn.

Chiếc Tivi Sharp này sẽ mang đến cho bạn một chất lượng âm thanh bùng nổ và sống động hơn nhờ Dolby Audio, âm thanh sẽ được đổ vào từ nhiều hướng khác nhau để mang đến cho bạn những phút giây thư giãn sảng khoái hơn. Bên cạnh đó thì nó còn được sử dụng với ciao diện Easy Smart đơn giản, dễ sử dụng và mang đến cho người dùng cảm nhận được sự thân thiện hơn.

2. Smart Tivi LG 55UM7600PTA 55 Inch 4K Ultra HD.

Giá bán: 13.000.000 ₫

Chiếc Smart Tivi LG 55UM7600PTA này được thiết kế với một kiểu dáng hài hòa, nếu bạn là một người yêu thích cái đẹp thì hãy sở hữu ngay sản phẩm này, với một màn hình siêu mỏng cùng với chân đế được uốn cong hình bán nguyệt thì sản phẩm này sẽ mang đến cho không gian nhà bạn được sang trọng hơn.

Với việc trang bị cho mình với độ phân giải màn hình 4k, chiếc Tivi LG này sẽ mang đến cho bạn những hình ảnh đẹp mắt và sống động nhất. Bên cạnh đó, nếu gia đình bạn có đông thành viên thì hãy lựa chọn ngay sản phẩm này vì nó được trang bị với tấm nền IPS giúp cho gia đình có thể xem chiếc Tivi LG này ở góc rộng hơn mà vẫn cảm nhận được hình ảnh chuẩn xác gần như 100%, điều này rất ít mẫu Tivi làm được.

Bên cạnh đó thì chiếc Tivi LG này còn được trang bị với chip xử lý Quad Core tái tạo và hòan thiện chất lượng hình ảnh, công nghệ này áp dụng 4 bộ thuật toán của LG đem đến tốc độ xử lý vượt trội so với chip xử lý Dual Core (hai nhân) trước đó giúp mang đến những hình ảnh sắc nét và mượt mà hơn bao giờ hết.

3. Smart Tivi Samsung QLED QA49Q65RAKXXV 49 Inch 4K.

Giá bán: 13.500.000 ₫

Nếu bạn muốn mua một chiếc Tivi dưới 15 triệu thì không nên bỏ qua mẫu Smart Tivi Samsung QLED QA49Q65RAKXXV, đây là một phiên bản dòng Tivi Samsung QLED cao cấp giá rẻ hiện nay và được thiết kế cực kì đẹp mắt với màn hình siêu mỏng chỉ 0,4 cm, bên cạnh đó thì nó còn có một màn hình khá lớn lên tới 49 inch sẽ chuyển tải những hình ảnh sống động và chân thực tới người xem.

Với công nghệ màn hình QLED thì chiếc Tivi Samsung này sẽ mang đến cho bạn có thể cảm nhận được những hình ảnh sống động và chân thực cực kì với màu sắc sống động vượt trội. Bên cạnh đó thì nó còn có khả năng tái tạo 100% diari sắc màu trên màn hình Tivi Samsung này với công nghệ Quantum Dot

Chiếc Tivi Samsung này đặc biệt còn được tragn bị với bộ Xử Lý Quantum 4K có khả năng xử lý và nâng cao chất lượng hình ảnh lên một tầm cao mới hơn, bên cạnh đó thì nó còn có khả năng tự động điều chỉnh ảnh sáng và âm thanh thích ứng với không gian sử dụng để mang đến cho bạn trải nghiệm xem tuyệt vời hơn.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook