0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu mẫu Tivi Samsung mới nhất năm 2020 này

Ngày Đăng: 05:04 08/04/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Smart Tivi Samsung QLED QA65Q95T 65 Inch 4K UHD.

Thiết kế sang trọng, hiện đại.

Chiếc Smart Tivi Samsung QLED QA65Q95T này được thiết kế với kiểu dáng hiện đại và sang trọng vô cùng với một màn hình có viền siêu mỏng mang đến cho người xem được cảm giác tràn viền, với thiết kế đẹp mắt này thì nó sẽ là một sản phẩm giúp cho không gian nhà bạn trở lên đẹp mắt và sang trọng hơn bao giờ hết.

Chiếc Tivi Samsung này được thiết kế với một chân đế vững chắc giúp cho nó có thể sử dụng ở trên mọi mặt phẳng mà không lo bị đổ hoặc ngã, bên cạnh đó thì bạn cũng có thể tháo chân đế để sử dụng treo tường giúp tiết kiệm không gian diện tích hợp, với thiết kế lớn 65 inch này thì bạn có thể hòan toàn sử dụng vào không gian rộng như: Phòng khách, phòng làm việc hay phòng họp, hoặc có thể lựa chọn cho phòng ngủ.

Hình ảnh hiển thị đẹp mắt, sống động vô cùng.

Chiếc Tivi Samsung 65 inch này được trang bị với độ phân giải màn hình 4k mang đến số điểm ảnh cao gấp 4 lần so với dòng Tivi Full HD hiện nay, bên cạnh đó thì nó cũng được kết hợp cùng với công nghệ Quantum HDR giúp mang đến những hình ảnh được tăng cường độ tương phản một cách vượt trội nhất, ngoài ra thì nó còn được trang bị với một số công nghệ nữa như:

– Bộ xử lý Quantum 4K Processor giúp giảm nhiễu và mờ hình ảnh một cách hiệu quả nhất.

– Khả năng tái tạo màu sắc Tivi Samsung 4k này đến 100% dung tích màu nhờ công nghệ màn hình chấm lượng tử Quantum Dot.

– Công nghệ Ultra Black Elite trên Tivi Samsung này có khả năng nâng caod độ sáng của màn hình, giảm thiểu những ảnh hưởng tiêu cực từ những ánh sáng bên ngoài.

– Công nghệ Ultimate UHD Dimming giúp mang đến hình ảnh có sự đẹp mắt hơn, tăng cường độ tương phản cần thiết để hình ảnh hiển thị trở nên đẹp nhất có thể.

– Công nghệ Direct Full Array giúp cho đen nền hiển thị màu đen được sâu hơn và nó còn giảm thiểu hiện tường hở sáng màn hình một cách tối ưu.

– Công nghệ Ultra Viewing Angle giúp cho người xem được trải nghiệm góc nhìn rộng hơn mà vẫn xem được hình ảnh chuẩn xác màu 100%.

Âm thanh vòm sống động, lan tỏa.

Bạn sẽ được thưởng thức những âm thanh sống động và lan tỏa hơn với công nghệ âm thanh Dolby Digital Plus trên Tivi Samsung này, với công nghệ này thì nó sẽ mang đến những âm thanh được sống động và lan tỏa hơn, nó có khả năng mang lại cho người dùng có thể cảm nhận như âm thanh đổ vào từ nhiều hướng khác nhau mang đến trải nghiệm như đang xem ở rạp chiếu phim.

Với Dolby Digital Plus, chất lượng âm thanh sẽ được nâng cao đáng kể, đưa bạn đến với không gian âm thanh bùng nổ và mạnh mẽ với chiếc Tivi Samsung này.

Hệ điều hành quen thuộc, dễ sử dụng vô cùng.

Chiếc Smart Tivi Samsung này được trang bị với hệ điều hành TizenOS, đây là một hệ điều hành độc quyền của thương hiệu này với khả năng mang đến cho người dùng một giao diện đẹp mắt và dễ sử dụng vô cùng, bên cạnh đó thì nó còn có một tốc độ xử lý nhanh chóng và tuyệt vời.

Chiếc Tivi Samsung này được trang bị với một số ứng dụng có sẵn như: YouTube, FPT Play, Fim+, và bạn có thể tải thêm nhiều ứng dụng khác nữa về máy để có trải nghiệm giải trí thích thú và tuyệt vời hơn.

Nhiều tiện ích thông minh, hấp dẫn.

Chiếc Tivi Samsung này có chế độ hình nền Ambient Mode, nó có thể tự động nhận biết màu sắc và hoa văn trên tường của không gian sử dụng để có thể đổi màn hình chờ phfu hợp, mang đến sản phẩm tinh tế hơn.

Bên cạnh đó, chiếc Tivi Samsung này còn hỗ trợ tìm kiếm giọng nói bằng Tiếng Việt trên ứng dụng YouTube, điều khiển nhiều thiết bị cùng một lúc nhờ One Remote thông minh.

Cùng với đó, những lúc điều khiển hết pin thì bạn có thể điều khiển chiếc Tivi Samsung này qua điện thoại nhờ ứng dụng SmartThings.

Tivi Samsung này còn có thể chiếu màn hình điện thoại Android, IOS lên Tivi qua tính năng Screen Mirroring và AirPlay 2 hiện đại

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook