0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu mẫu Tivi LG 65 inch thiết kế đẹp mắt nhất hiện nay

Ngày Đăng: 03:38 02/04/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Smart Tivi LG OLED 65B9PTA 65 inch 4K Ultra HD.

Thiết kế quý phái, đẳng cấp sang trọng.

Chiếc Smart Tivi LG OLED 65B9PTA này được thiết kế với một kiểu dáng sang trọng bậc nhất hiện nay, kiểu dáng thiến kề viền ngoài không có mang đến sự tinh tế vô cùng của sản phẩm này, đặc biệt thì nó còn giúp cho người dùng cảm nhận được những hình ảnh như tràn ra ngoài.

Chiếc Tivi LG này được thiết kế với màn hình 65 inch giúp cho bạn dễ dàng sử dụng ở nhiều không gian khác nhau để giúp phần thêm sang trọng và hiện đại, chân đế được thiết kế nằm bệt ở chính giữa sản phẩm giúp cho việc sử dụng được vững chắc hơn rất nhiều.

Hình ảnh đẹp mắt, chân thực tới từng chi tiết.

Chiếc Tivi LG 65 inch này được trang bị với độ phân giải màn hình 4k giúp cung cấp độ chi tiết cho người dùng cao hơn gấp 4 lần khi so sánh với độ phân giải Full HD, nhờ vậy mà người xem có thể cảm nhận được những hình ảnh sắc nét và chi tiết vượt trội hơn so với dòng Tivi Full HD hiện nay.

Điểm đặc biệt của chiếc Tivi LG này là được trang bị với công nghệ màn hình OLED, công nghệ này giúp cho khả năng hiển thị hình ảnh được mìn màng và sắc nét vượt trội, bên cạnh đó còn có khả năng tự động phát sáng và giúp cho độ tương phản được cao hơn, màu đen hiển thị được sâu hơn và chi tiết hơn.

Bên cạnh đó là công nghệ 4K Cinema HDR, công nghệ này giúp cho hình ảnh được tăng cường độ tương phản được tối ưu hơn, bên cạnh đó thì chiếc Tivi LG 4k này còn được trang bị với tấm nền IPS giúp cho người xem cảm nhận được hình ảnh tự nhiên và sống động hơn ở nhiều góc nhìn khác nhau.

Cùng với đó, chất lượng hình ảnh sẽ được hiển thị một cách vượt trội hơn với chip xử lý Alpha 7 thế hệ thứ 2, đây là loại chíp tiên tiến nhất của Tivi LG lúc này và chỉ được áp dụng trên những mẫu Tivi LG cao cấp hiện nay của hãng.

Ngoài ram với công nghệ ULTRA Luminance trên Tivi LG này sẽ giúp bạn có được trải nghiệm xem Tivi sắc nét, rõ ràng hơn so với các màn hình thông thường, bởi vì nó sẽ phân tích các vùng sáng và tối của hình ảnh đang hiển thị sau đó tự động điều chỉnh tấm nền màn hình.

Âm thanh sống động và bùng nổ vô cùng.

Chiếc Tivi LG này còn được trang bị với âm thanh vòm sống động bùng nổ cùng công nghệ âm thanh Dolby Atmos, công nghệ này có khả năng phát âm thanh ra được thành nhiều hướng khác nhau để mang đến cho bạn có trải nghiệm ấn tượng hơn bao giờ hết.

Cùng với đó, bạn sẽ được thưởng thức với những âm thanh mạnh mẽ và sống động vô cùng nhờ tổng công suất loa lên tới 40W, những âm thanh sẽ phát ra một cách bùng nổ mà bạn sẽ không cần phải dùng thêm loa ngoài.

Hệ điều hành WebOS 4.5 mới, hiện đại, dễ dàng sử dụng.

Mẫu Smart Tivi LG này được trang bị với hệ điều hành WebOS 4.5 với giao diện dạng thẻ đơn giản, dễ sử dụng đối với tất cả mọi người, bên cạnh đó thì bạn còn được thường thức với những ứng dụng giải trí có sẵn như: Youtube, Netflix, Trình duyệt web, Kho ứng dụng LG Content Store.

Cùng với đó thì bạn sẽ được Tivi LG này hỗ trợ tìm kiếm bằng giọng nói bằng tiếng Việt có hỗ trợ cả 3 miền Bắc, Trung, Nam.

Và đặc biệt nhất chính là trợ lý ảo Google Assistant, AI ThinQ sẽ giúp bạn tương tác với Tivi một cách tốt hơn. Nâng cao trải nghiệm điều khiển và tìm kiếm giọng nói trên Tivi LG này.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook