0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu mẫu Smart Tivi Sony cực hợp cho phòng khách

Ngày Đăng: 08:29 04/07/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Smart Tivi Sony 65 Inch KD-65X7500H 4K UHD.

Những điểm nổi bật có trên chiếc Smart Tivi Sony KD-65X7500H.

Thiết kế thanh thoát, hiện đại phù hợp cho mọi không gian.

Smart Tivi Sony 65 Inch KD-65X7500H này là model mới được ra mắt ở thời điểm đầu năm 2020 này, sản phẩm được thiết kế với một màn hình có kích thước khá lớn lên tới 65 inch, với kích thước lớn như vậy thì nó sẽ rất thích hợp bố trí vào phòng khách của gia đình hay những phòng lớn khác như phòng hội nghị.

Màn hình của chiếc Smart Tivi Sony này còn được thiết kế siêu mỏng và tinh tế, việc bố trí vào không gian của phòng khách thì nó sẽ không chỉ là một thiết bị giải trí thông thường mà nó còn là một đồ vật giúp trang trí cho không gian nội thất nổi bật hơn.

Với kích thước lớn như vậy thì Tivi Sony 65 inch này sẽ thích hợp sử dụng treo tường, trường hợp bạn muốn để ở bàn thì vẫn có thể hòan toàn yên tâm vì nó được thiết kế chân đế thanh mảnh và kiểu cách cực kì so với model năm ngoái, đặc biệt là vẫn giữ được sự vững chắc cực kì.

Hình ảnh hiển thị siêu sắc nét với độ phân giải 4K.

Sở hữu với độ phân giải màn hình 4K, Smart Tivi Sony 65 Inch KD-65X7500H này được sở hữu với 8,3 triệu điểm ảnh giúp mang đến cho người xem có thể cảm nhận được các khung cảnh được chân thực và tự nhiên nhất.

Không chỉ vậy, chiếc Tivi Sony 4K này còn được tích hợp với khá nhiều các công nghệ hình ảnh nổi bật như:

– Hình ảnh hiển thị ở chất lượng cao nhất với chip xử lý X1 4K Processor cùng công nghệ 4K X-Reality PRO.

– Công nghệ TRILUMINOS Display giúp cho hình ảnh có dải màu sắc sống động và rực rỡ hơn.

– Tăng cường độ tương phản hơn, tạo độ đen được sâu hơn nhờ công nghệ HDR10.

– Các hình ảnh sẽ được hiển thị rõ ràng và mượt mà cực kì nhờ công nghệ Motionflow XR 200 Hz.

Sử dụng cực kì bền bỉ.

Smart Tivi Sony 65 Inch KD-65X7500H này sẽ sử dụng cực kì bền bỉ nhờ được tích hợp với công nghê X-Protection Pro, đây là bộ tứ bảo vệ Tivi siêu ấn tượng với khả năng chống lại nhiều nguy cơ ảnh hưởng đến Tivi như: Chống bụi bẩn. Chống sét do trời mưa to. Chống sốc điện. Chống độ ẩm cao.

Nhờ với nhiều tính năng chống lại các nguy cơ có thể ảnh hưởng tới Tivi Sony này mà nó có thể sử dụng được lâu hơn, bền bỉ hơn theo thời gian.

Âm trầm rõ mạnh, âm cao được trong hơn nhờ loa Bass Reflex Speaker.

Công nghệ loa Bass Reflex Speaker là một trong những công nghệ âm thanh cải tiến mới nhất của thương hiệu Sony này chỉ được áp dụng trên các mẫu Smart Tivi của hãng. Công nghệ này của Smart Tivi Sony sẽ giúp phát ra những âm thanh được chính xác và hiệu quả hơn.

Đặc biệt hơn nữa là nó còn có tổng công suất loa lên tới 20W giúp phát ra những âm thanh mạnh mẽ và bùng nổ nhất.

Kho giải trí đa dạng trên hệ điều hành Android 9.0 mới nhất.

Do Smart Tivi Sony 65 Inch KD-65X7500H này là dòng sản phẩm mới của năm 2020 này nên nó được tích hợp với hệ điều hành Android có phiên bản mới nhất chính là 9.0 với nhiều cải tiến vô cùng. Các ứng dụng được thiết kế bắt mắt hơn, nhỏ gọn hơn để giúp thuận tiện hơn trong việc sử dụng.

Bên cạnh đó thì Smart Tivi Sony này còn được cài đặt sẵn với nhiều các ứng dụng có trên Tivi như: YouTube, Google Play, Netflix, Trình duyệt web, đặc biệt là bạn có thể tải thêm nhiều các ứng dụng yêu thích khác ở ngoài file apk, nâng cao khả năng giải trí hơn cho người dùng.

Tích hợp khá nhiều tính năng quan trọng.

– Tính năng tìm kiếm bằng giọng nói hỗ trợ tiếng Việt với Google Assitant và remote thông minh, giúp cho người dùng có thể tìm kiếm được các thông tin được dễ dàng và nhanh chóng hơn.

– Tính năng diều khiển Tivi qua điện thoại nhờ ứng dụng Android TV cực kì tiện lợi.

– Tính năng Chromecast giúp bạn dễ dàng trình chiếu các nội dung yêu thích hay là các hình ảnh, chơi game màn hình điện thoại lên Tivi bất kì lúc nào bạn muốn.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook