0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu mẫu điều hòa Panasonic và Đaikin đáng lựa chọn nhất hiện nay

Ngày Đăng: 14:40 07/04/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Điều Hòa Panasonic Inverter 1 Chiều 18000Btu CU/CS-XU18UKH-8.

Giá bán: 19.800.000 ₫

Sở dĩ chiếc điều hòa Panasonic CU/CS-XU18UKH-8 này được yêu thích là bên ngoài được thiết kế với kiểu dáng đẹp mắt và sang trọng bất ngờ, bên cạnh đó thì nó còn có màu trắng ngọc trai giúp mang đến cho không gian sử dụng được tinh tế hơn bao giờ hết.

Không chỉ có thiết kế đẹp mắt mà chiếc điều hòa Panasonic này còn có công nghệ inverter giúp cho khả năng tiết kiệm điện được tối ưu hơn, bên cạnh đó thì công nghệ inverter này còn giúp cho điều hòa Panasonic có thể hoạt động được êm ái và bền bỉ vô cùng.

Ngoài ra, chiếc điều hòa Panasonic 18000btu này còn được trang bị với công nghệ Nanoe-G, nó có khả năng loại bỏ bụi bẩn trong không khí bằng hạt Nanoe – G. Vô hiệu hóa các vi sinh vật bám dính và khử mùi hôi của các chất bám dính trên đồ vật. Vô hiệu hóa vi khuẩn và virus tại màng lọc, mang đến cho không gian nhà bạn sử dụng có một bầu không khí trong lành và thoáng mát nhất.

Đối với trời mùa hè thì bạn có thể hòan toàn yên tâm khi sử dụng chiếc điều hòa Panasonic này với khả năng làm lạnh nhanh tức thì với chế độ iAUTO-X, nó sẽ giúp cho không gian được làm mát một cách nhanh chóng nhất mà không phải chờ đợi lâu. Đặc biệt, chiếc điều hòa Panasonic này còn đưa được luồng gió đi xa hơn và rộng hơn để lan tỏa khắp ngóc ngách trong phòng.

Bên cạnh đó, mẫu điều hòa Panasonic inverter này sẽ giúp cho bạn có một giấc ngủ êm ái và thoải mái hơn bao giờ hết, khi kích hoạt chế độ ngủ thì nó có khả năng tự động nhận biết nhiệt độ cơ thể người dùng và tự động điều chỉnh nhiệt độ tối ưu, tránh nguy cơ bị cảm lạnh vào ban đêm. Đặc biệt, mẫu điều hòa Panasonic này còn có chế độ hút ẩm giúp phòng luôn khô ráo ở những ngày trời mưa và nồm khó chịu.

2. Điều Hòa Daikin Inverter FTKM50SVMV/RKM50SVMV 1 Chiều 18000Btu Gas R32.

Giá bán: 24.500.000 ₫

Chiếc điều hòa Đaikin FTKM50SVMV/RKM50SVMV này được thiết kế khá đẹp mắt cùng với công suất lên tới 18000Btu sẽ là sự lựa chọn hòan hảo cho không gian rộng từ 20 đến 30m2, bên cạnh đó thì vỏ ngoài còn được thiết kế với chất liệu cao cấp cùng màu trắng tinh tế hứa hẹn sẽ mang đến cho một không gian được tươi mới hơn.

Chiếc điều hòa Đaikin 18000btu này có chức năng lạnh nhanh Powerful giúp máy hoạt động với một công suất mạnh mẽ sau khi kích hoạt, mang đến cho không gian sử dụng một bầu không khí thoáng mát nhất, bên cạnh đó thì khi đạt mức nhiệt mong muốn điều hòa Đaikin này sẽ tự chuyển sang chế độ mát dịu tạo cảm giác sảng khoái nhất cho người dùng.

Ngoài ra điểm nổi bật của chiếc điều hòa Đaikin này là có công nghệ inverter, khi máy đã đạt đến nhiệt độ cải đặt thì mô tơ sẽ chạy chậm lạnh giúp duy trì nhiệt độ được ổn định không tắt hẳn như dòng điều hòa thông thường, do không bật/tắt nhiều lần nên điều hòa Đaikin này có khả năng tiết kiệm điện cực kì tuyệt vời.

Bên cạnh đó, chiếc điều hòa Đaikin inverter này còn có luồng gió Coanda, đây là hiệu ứng luồng gió mới giúp đưa luồng gió lên trên trần nhà để tránh thổi trực tiếp vào người dùng gây cảm lạnh, bên cạnh đó thì chiếc điều hòa Đaikin này còn được sử dụng với cảm biến mắt thần Intelligent eye giúp tăng/giảm nhiệt độ một cách hợp lý mỗi khi không có người dùng để tiết kiệm điện tối ưu hơn.

Đặc biệt, chiếc điều hòa Đaikin này còn có phin lọc khử mùi xúc tác quang Apatit Titan. Apatit titan giúp loại bỏ vi khuẩn gây hại cũng như các hạt bụi nhỏ li ti có trong phòng, mang đến một bầu không khí thoáng mát nhất cho người dùng.

Trên đây là hai mẫu điều hòa Panasonic và Đaikin sử dụng tốt và đáng lựa chọn nhất ở thời điểm hiện tại, hy vọng với bài viết này thì bạn có thể lựa chọn được một sản phẩm thích hợp cho gia đình mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook