0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu mẫu điều hòa nagakawa vừa rẻ vừa tiết kiệm điện năng hiệu quả

Ngày Đăng: 08:21 26/02/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Tiết kiệm điện năng hiệu quả đến 50%

Điều hòa Nagakawa inverter 12000BTU NS-C12IT tiết kiệm đến 50% điện năng tiêu thụ nhờ máy nén và mô tơ quạt sử dụng công nghệ biến tầng DC Inverter. Công nghệ DC Inverter ra đời đã tạo ra bước đột phá trong việc đưa hao phí năng lượng đến mức thất nhất. Với chế độ này, gia đình bạn sẽ tiết kiệm được một khoảng tiền điện kha khá, bên cạnh đó chế độ này còn tăng khả năng làm lạnh hơn, vận hành êm ái hơn.

2. Chế độ hẹn giờ linh hoạt

Hẹn giờ linh hoạt giúp bạn có thể phân bổ công việc của mình hợp lý. Với thói quen sinh hoạt hàng ngày bạn có thể cài đặt thời gian trên điều hòa Nagakawa inverter 12000BTU NS-C12IT hợp lý. Cài đặt thời gian bật hay tắt máy điều hòa vào bất cứ thời điểm nào trong ngày. Chế độ hẹn giờ sẽ làm việc chỉ bằng cách nhấn nút hẹn giờ tắt/bật (timer ON/OFF) trên bộ điều khiển từ xa.

3. Chế độ điều chỉnh quạt gió

Điều hòa nagakawa có 5 chế độ điều chỉnh quạt gió tùy chình phù hợp với nhu cầu sinh hoạt của gia đình mình. Hơn nữa còn có chế độ đảo hướng gió khác nhau giúp hơi lạnh đi sâu vào các không gian phòng dễ dàng hơn. Tính năng này giúp ích cho điều hòa nagakawa tiết kiệm được điện năng và giảm làm lạnh ở những nơi không cần thiết. Khi tắt, nắp hệ thống thông khí sẽ tự động đóng lại rất nhẹ nhàng.

4. Dàn lạnh mạ vàng

Dàn lạnh mạ vàng được sản xuất với công nghệ nghiêm ngặt vậy nên Điều hòa Nagakawa inverter 12000BTU NS-C12IT có khả năng chống lại các tác nhân gây mòn trong môi trường và ngăn chặn, tiêu diệt sự sinh sôi của vi khuẩn và nấm mốc. Chính thế nên bạn thường thấy các dòng điều hòa nagakawa thường bền bỉ và có tuổi thọ cao.

5. Phin lọc không khí

Với tính năng lọc không khí hiệu quả thì khi khách hàng sử dụng điều hòa liên tục sẽ thấy không bị khó chịu về sức khỏe. Phin lọc không khí của điều hòa nagakawa có tác dụng hút các loại bụi mốc, những hạt bụi nhỏ, khói thuốc lá và phấn hoa có kích thước nhỏ đến 0,01 micro mét.

6. Chế độ tự chuẩn đoán lỗi

Điều hòa Nagakawa NS-C12IT có chế độ tự chẩn đoán hỏng hóc với màn hình kỹ thuật số: Chức năng bảo vệ ngắt Block khi mất ga và đèn sẽ nhấp nháy báo hiệu có sự cố .

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điều hòa chất lượng, giá tốt cho phòng ngủ hay phòng khách nhỏ của gia đình mình thì đừng bỏ qua mẫu Điều hòa Nagakawa inverter 12000BTU NS-C12IT này nhé. Mức giá 6.650.000đ hiện tại đang bán tại Điện Máy Thiên Phú là giá thành cạnh tranh rẻ nhất trên thị trường được khách hàng tìm hiểu mua nhiểu. Hotline 0918969699 luôn hỗ trợ khách hàng những thông tin chính xác nhất giúp khách hàng mua được điều hòa ưng í.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook