0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu mẫu điều hòa Midea và Casper giá rẻ nhất hiện nay

Ngày Đăng: 11:18 03/04/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Điều Hòa Midea 9000Btu MSMA3-10CRN1 1 Chiều Gas R410a.

Giá bán: 4.590.000 ₫

Chiếc điều hòa Midea MSMA3-10CRN1 này được thiết kế với một kiểu dáng đẹp mắt và ấn tượng với người dùng, đường cong trên thân máy giúp cho sản phẩm trở lên đẹp mắt hơn, công suất 9000Btu thích hợp sử dụng ở không gian rộng dưới 15m2 như: Phòng ngủ, phòng khách và phòng họp.

Chiếc điều hòa Midea này được trang bị với tính năng Follow Me, khi bạn kích hoạt tính năng này và chỉ cần mang theo remote bên mình thì sẽ luôn cảm nhận được hơi mát xung quanh mình. Đặc biệt, mẫu điều hòa Midea này còn có chức năng Super Cool làm lạnh nhanh chóng giúp cho bạn tận hưởng được bầu không khí thoáng mát mà không phải chờ đợi lâu.

Bên cạnh đó, mẫu điều hòa Midea này còn có chế độ ghi nhớ các chế độ người dùng ưa thích, khi bạn cài đặt những chế độ yêu thích khi sử dụng điều hòa Midea này và những lần sau bạn sẽ không cần phải cài đặt lại nữa, rất tiện lợi và tiết kiệm thời gian.

Ngoài ra, chiêc điều hòa Midea 9000Btu này còn có chế độ có thể tự động điều chỉnh nhiệt độ cho bạn khi ngủ để không bị cảm lạnh, giúp bạn có một giấc ngủ sâu sau một ngày làm việc mệt mỏi. Đặc biệt, điều hòa Midea này còn có lưới lọc HD giúp loại bỏ được hòan toàn bụi bẩn và vi khuẩn có trong không khí, mang đến một bầu không khí trong lành nhất.

Điểm nổi bật của chiếc điều hòa Midea này là có chế độ làm sạch tự động trên dàn lạnh, khi bạn kích hoạt chế độ Self-cleaning này thì nó sẽ nhanh chóng loại bỏ được các bui bẩn và các nấm mốc trong dàn lạnh để bảo đảm được sản phẩm sử dụng bền bỉ hơn.

2. Điều Hòa Casper 9000Btu 1 Chiều SC-09TL22 Gas R410a.

Giá bán: 4.750.000 ₫

Chiếc điều hòa Casper SC-09TL22 này được thiết kế với một kiểu dáng khá đẹp mắt và nhỏ gọn, trên thân máy còn có màn hình LED hiển thị giúp người dùng dễ dàng nhận biết các chế độ đang sử dụng.

Chiếc điều hòa Casper 9000Btu này nổi bật với việc được trang bị với iClean – Chức năng tự làm sạch thông minh, khi kích hoạt chế độ này thì trên dàn lạnh sẽ tự động đóng băng sau đó kích hoạt làm nóng để tan băng giúp cuốn trôi đi hết bụi bẩn và vi khuẩn có ở trong, giúp bảo vệ máy được tăng tuổi thọ hơn.

Ngoài ra, chiếc điều hòa Casper này còn được sử dụng với dàn tản nhiệt mạ vàng giúp mang đến những ưu điểm vượt trội như: Tăng hiệu năng làm lạnh. Tăng tuổi thọ dàn ngưng, ngăn ngừa sự bào mòn từ tác nhân bên ngoài như mưa, nước muối. Ngăn chặn sự sinh sôi các vi khuẩn có hại.

Đặc biệt, mẫu điều hòa Casper này còn có công nghệ giấc ngủ sâu – iFeel, công nghệ này có một bộ cảm biến nhiệt độ thông minh trên điều hòa và có thể nhận biết được nhiệt độ cơ thể người dùng và điều chỉnh nhiệt độ hợp lý, tránh bị cảm lạnh vào ban đêm.

Bên cạnh đó, chiếc điều hòa Casper này còn được thiết kế với quạt gió thổi xa lên tới 15m giúp đưa hơi gió mát lạnh tỏa đều đến các góc ở trong phòng hơn, cho dù bạn ngồi bất kì góc nào cũng cảm nhận được hơi mát lạnh.

Trên đây là hai mẫu điều hòa Midea và điều hòa Casper có một giá thành rẻ vượt trội đáng lựa chọn để sử dụng ở mùa hè này, hy vọng với bài viết sẽ mang lại nhiều thông tin hữu ích cho bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook