0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu mẫu điều hòa Gree và điều hòa Đaikin tốt nhất hiện nay

Ngày Đăng: 10:08 02/04/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Điều Hòa Gree GWH12IC-K3N9B2J, 12000Btu 2 Chiều Gas R410a.

Giá bán: 8.100.000 ₫

Nếu bạn đang tìm một chiếc điều hòa cho phòng ngủ thì hãy tham khảo ngay sản phẩm điều hòa Gree GWH12IC-K3N9B2J này nhé, nó được thiết kế với kiểu dáng gọn gàng cùng màn hình LED hiển thị chế độ làm lạnh, đồng thời còn được thiết kế với khả năng hoạt động hai chiều sưởi ấm và làm lạnh cực kì tiện lợi.

Chiếc điều hòa Gree này có một điểm nổi bật là được trang bị vói chế độ làm lạnh nhanh chóng Turbo, khi bạn sử dụng vào mùa hè mà muốn căn phòng làm mát nhanh chóng thì hãy kích hoạt chế độ Turbo trên điều hòa Gree này nhé, chỉ với 3 phút bật máy là bạn có thể cảm nhận được luồng gió thoáng mát quanh phòng.

Bên cạnh đó, điều hòa Gree này còn được trang bị với công nghệ cảm biến nhiệt thông minh I-Feel, với việc sử dụng điều hòa hơi mát không đồng đều là điều khó tránh khỏi, khi bạn kích hoạt chế độ này và chỉ cần mang theo remote quanh mình thì bạn sẽ luôn cảm nhận được hơi mát lạnh từ chiếc điều hòa Gree 12000Btu này tỏa ra.

Đặc biệt, mẫu điều hòa Gree này còn có khả năng mang lại cho người dùng sử dụng được giấc ngủ ngon hơn với chế độ Sleep, khi bạn kích hoạt chế độ này thì máy sẽ vận hành một cách êm ái và tự động điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với người dùng vào ban đêm để tránh bị cảm lạnh.

Hơn nữa, điều hòa Gree còn được trang bị với màng lọc kháng khuẩn bảo vệ sức khỏe cả gia đình, nó có khả năng loại bỏ được hòan toàn các vi khuẩn và bụi bẩn có trong phòng, mang đến một bầu không khí tươi mới và thoáng mát nhất cho người dùng.

2. Điều Hòa Daikin Inverter FTKC50UAVMV/RKC50UAVMV 1 Chiều 18000Btu Gas R32.

Giá bán: 18.500.000 ₫

Nếu bạn đang muốn lựa chọn một chiếc điều hòa cho phòng khách nhà mình thì hãy tham khảo ngay sản phẩm điều hòa Đaikin FTKC50UAVMV/RKC50UAVMV này. Nó được thiết kế với một kiểu dáng đẹp mắt vô cùng sẽ làm hài lòng bất kì vị gia chủ nào, công suất 18000Btu thích hợp sử dụng ở không gian rộng từ 20 đến 30m2 như: Phòng khách và phòng họp.

Điều hòa Đaikin này được trang bị với công nghệ inverter, công nghệ này không chỉ giúp bạn tiết kiệm được đán kể chi phí điện hàng tháng mà còn giúp cho máy vận hành được êm ái vô cùng và bền bỉ theo thời gian.

Điều hòa Đaikin 18000Btu này còn nâng cao khả năng tiết kiệm điện với chế độ làm lạnh một người dùng Econo giúp làm mát ổn định mà còn tiết kiệm điện đáng kể. Bên cạnh đó thì điều hòa Đaikin còn có chế độ Powerful giúp căn phòng làm mát được một cách nhanh chóng mà không phải chờ đợi lâu vào những ngày hè nắng nóng.

Một ưu điểm nữa của chiếc điều hòa Đaikin inverter này là có cảm biến mắt thần thông minh Intelligent Eye giúp tiết kiệm điện hơn mà vẫn đảm bảo sự thoải mái, nó hoạt động dựa trên sự chuyển động của người trong phòng để tăng/giảm nhiệt độ một cách hợp lý, góp phần tiết kiệm điện năng đáng kể.

Bên cạnh đó, mẫu điều hòa Đaikin này còn có chế độ thổi gió dễ chịu tránh nguy cơ gây cảm lạnh cho người sử dụng, nó sẽ hướng cánh quạt thổi gió lên trên trần nhà để tránh thổi trực tiếp vào người, chế độ này sẽ mang gió từ trên trần nhà xuống cho người dùng được cảm giác dễ chịu và thoải mái bất ngờ.

Trên đây là 2 mẫu điều hòa Gree và điều hòa Đaikin thích hợp lựa chọn và sử dụng ở hộ gia đình nhất mà Điện Máy Thiên Phú muốn giới thiệu đến cho bạn, hy vọng với bài viết này bạn sẽ lựa chọn được một sản phẩm ưng ý cho gia đình mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook